CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO ITEL VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2024

  • 16/05/2024
  • 192

Ngày 20/04/2024 tại Nhà Hát Bến Thành (TP HCM), Công Ty TNHH Công Nghệ Cao ITEL Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu “Huy Chương Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2024” được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1

‘Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brandsdo Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, những thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.


Đại diện Công Ty TNHH Công Nghệ Cao ITEL nhận danh hiệu “Huy Chương Vàng Sản Phẩm/ Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2024”

Được thành lập vào năm 2019, ITEL VNA luôn mang trong mình sứ mệnh cung cấp nước sạch an toàn hướng về sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường, chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm tiên tiến nhằm đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của từng nguồn nước khác nhau. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp những giải pháp lọc nước toàn diện và đáng tin cậy, cam kết đem đến nguồn nước tinh khiết cho mọi gia đình, doanh nghiệp.

Sau gần 10 năm phát triển nhờ sự tin cậy và yêu mến của quý khách hàng ITEL VNA đã từng bước vươn lên và trở thành một địa chỉ uy tín trong ngành công nghệ lọc nước. Hệ thống máy lọc nước chính hãng của công ty được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo khả năng lọc bỏ hiệu quả các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng có hại trong nguồn nước, luôn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, từ nhà chung cư, mặt đất đến các công trình lớn như trường học, bệnh viện, nhà xưởng, khách sạn…

Với sự nỗ lực và không ngừng học hỏi, ITEL VNA tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia ưu tú, được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn, công ty luôn dành trọn tâm huyết để nghiên cứu, phát triển những giải pháp tiên tiến, đưa chúng vào thực tiễn trong quá trình sản xuất và xử lý nước giúp mang đến những giải pháp tối ưu, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, gìn giữ sự trong lành của môi trường nước.

    Phương châm hoạt động cốt lõi của ITEL VNA

1. Chất lượng được đặt lên hàng đầu: Mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo tính ưu việt và hiệu quả tối ưu nhất.

2. Sự hài lòng của khách hàng: là thước đo thực sự về thành công của chúng tôi. Chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp cam kết vượt qua mọi sự mong đợi, xây dựng mối quan hệ lâu dài dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng và hỗ trợ

3. Đổi mới và sáng tạo không ngừng: Với tinh thần ham học hỏi và nhìn thấy những cơ hội tiềm ẩn trong những thách thức, chúng tôi luôn áp dụng khoa học và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay nhằm đưa ra những giải pháp tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

4. Đề cao sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường trong lành: Sự thành công thực sự phụ thuộc vào việc cải thiện cuộc sống của mọi người và bảo vệ hành tinh của chúng ta. Cam kết này thấm nhuần vào mọi khía cạnh của hoạt động của chúng tôi, từ việc sử dụng vật liệu bền vững đến việc quyên góp cho các sáng kiến xã hội.

Trong hành trình tận hưởng nguồn nước trong lành, tinh khiết, dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước chuyên nghiệp của ITEL VNA sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và chúng tôi cam kết:

- Báo đúng lỗi, đúng tình trạng máy: Chúng tôi luôn đề cao tính trung thực và minh bạch, đảm bảo báo đúng lỗi, tình trạng máy cho khách hàng.

- Thay đúng lỗi, sửa đúng lỗi: Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của ITEL VNA chỉ thay thế lõi lọc chính hãng và khắc phục sự cố một cách chuyên sâu, triệt để.

- Báo đúng giá sản phẩm linh kiện: Chúng tôi cam kết cung cấp mức giá linh kiện sản phẩm hợp lý, được báo rõ ràng trước khi tiến hành dịch vụ.

- Sản phẩm cam kết chính hãng: ITEL VNA chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả lọc tối ưu của máy lọc nước gia đình bạn.

- Xử lý sự cố nhanh nhất cho khách hàng: Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn nhiệt tình, có trách nhiệm và sẵn sàng xử lý sự cố nhanh chóng và kịp thời.

- Chăm sóc tận tình: Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ITEL VNA sẽ được theo dõi định kỳ hành trình sử dụng lõi lọc nước. Đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ nhắc nhở, hỗ trợ thay lõi định kỳ để đảm bảo nguồn nước trong lành, an toàn cho gia đình bạn.

Với ITEL VNA sự an tâm và hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãy để chúng tôi cùng bạn chăm sóc sức khỏe gia đình, mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tin chuyên mục khác