CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM PHAN HOÀNG VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2024

  • 24/02/2024
  • 366

Với những nỗ lực và cống hiến vì sức khỏe, sắc đẹp của các chị em phụ nữ công ty Phan Hoàng đã được ghi nhận và vinh danh tại giải thưởng: “TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2023” diễn ra vào ngày 06/01/2024, tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1).

CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM PHAN HOÀNG là 1 doanh nghiệp mới thành lập vào năm 2022 với sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm làm đẹp da, viên uống đẹp da GLUTATHIONE và thực phẩm bổ sung ORANGE SLIM. Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm bổ sung của công ty phan hoàng đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn GMP, cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm làm đẹp an toàn hiệu quả của người tiêu dùng. Viên uống đẹp da GLUTATHIONE và thực phẩm bổ sung ORANGE SLIM sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp được đa số người dân Việt Nam rất ưa chuộng trong năm vừa qua và chắc chắn sẽ còn phát triển rất mạnh trong thời gian tới bởi hiệu quả nhanh của sản phẩm cũng như giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt  Nam.
 
 
Không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm làm đẹp từ bên trong cơ thể cho mọi người, công ty phan hoàng còn là đơn vị chuyên sản xuất dòng mỹ phẩm làm đẹp da với nguồn gốc từ thiên nhiên. Như kem dưỡng trắng da, sữa rửa mặt làm sáng da...

Nỗ lực không ngừng với những ước mơ và khát vọng của mình, giờ đây, Doanh nhân Phan Thành Mộng Hoàng đã khẳng định bản thân, chỗ đứng vững chắc trên con đường kinh doanh mang sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất, giá tốt nhất thông qua hệ thống bán hàng trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng không qua trung gian.

 
 
Với niềm đam mê kinh doanh từ thời còn học đại học. Khởi nguồn từ suy nghĩ: cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người. Doanh nhân trẻ Phan Thành Mộng Hoàng đã xây dựng và phát triển thành công thương hiệu Phan Hoàng.
 
 
Mỹ phẩm Phan Hoàng luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện. Mỹ phẩm Phan Hoàng được tạo ra giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, tóc một cách tự nhiên nhất.đã xây dựng và phát triển thành công hơn rất nhiều so với các dòng thương hiệu mỹ phẩm ra cùng thời.

 
 
 
Với những nỗ lực và cống hiến vì sức khỏe, sắc đẹp của các chị em phụ nữ công ty Phan Hoàng  đã được ghi nhân và vinh danh tại các giải thưởng: “TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2023” được điễn ra vào ngày 06/01/2024, tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.  Đó chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho sự nỗ lực, lòng đam mê và những tâm huyết của ban lãnh đạo công ty dược mỹ phẩm Phan Hoàng. Đây cũng chính là dấu ấn thành công đậm nét từ sự táo bạo, quyết đoán, dám nghĩ dám làm của một thế hệ trẻ, doanh nhân trẻ Việt Nam.

Tin chuyên mục khác