Công Ty TNHH Thiết Kế Và Xây Dựng An Phúc Khang khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên về thiết kế thi công xây dựng tại Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu “ Top 10 Thương Hiệu Thiết Kế Xây Dựng Dẫn Đầu Việt Nam 2024”

  • 25/04/2024
  • 336

Sáng ngày 20/04/2024, Sau nhiều nỗ lực và cống hiến Công Ty TNHH Thiết Kế Và Xây Dựng An Phúc Khang vinh dự đạt được danh hiệu “ Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu đã có những nỗ lực, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.


(Công Ty An Phúc Khang vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam)

An Phúc Khang là công ty thiết kế và xây dựng uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ toàn diện cho bất động sản nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự tập trung mạnh mẽ vào sự đổi mới và học hỏi không ngừng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.
An Phúc Khang luôn mang đến những giải pháp chất lượng hàng đầu giúp tối ưu hóa không gian và kết hợp các tiện ích thông minh, mang lại không gian xanh cho ngôi nhà và văn phòng. Cam kết tạo ra môi trường sống thoải mái này được thể hiện rõ ràng trong mọi dự án họ thực hiện.


Dự án xây dựng của Công ty An Phúc Khang

Một trong những điểm nổi bật của An Phúc Khang là đội ngũ chuyên gia thiết kế phong thủy cho nhà ở và văn phòng. Bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn ngay từ khâu thiết kế, họ đảm bảo rằng gia chủ có thể an tâm xây dựng tổ ấm mới của mình, đảm bảo sự hài hòa, thịnh vượng thông qua những định hướng, bố cục phù hợp.



Những công trình bàn giao nhà mới

Sự cống hiến của họ trong việc nâng cao năng lực thông qua việc học hỏi liên tục và thúc đẩy các mối quan hệ thương mại bền chặt với các đối tác trong nước và quốc tế đã khiến họ trở nên khác biệt trong lĩnh vực phát triển bất động sản.


Xây dựng với thiết kế sang trọng, thời thượng và đăng cấp

Cam kết kiên định về tính liêm chính của An Phúc Khang đã củng cố thương hiệu và nâng danh tiếng của họ lên một tầm cao mới, mang lại lượng khách hàng trung thành từ năm này qua năm khác. Danh mục đầu tư của họ bao gồm nhiều dự án đa dạng, từ nhà phố đến cao ốc văn phòng, tất cả đều phản ánh sự cống hiến của họ đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Trong lĩnh vực xây dựng đầy cạnh tranh, An Phúc Khang tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn cho sự xuất sắc và đổi mới, giúp họ trở thành một cái tên đáng tin cậy trong ngành.

-------------------

Website: https://xaydunganphuckhang.com/

Hotline: 0903 650 245

Mail: vuduong01051977@gmail.com

Địa chỉ: 945/73 Lê Đức Thọ, P 16, Gò Vấp, TPHCM

Tin chuyên mục khác