CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM HOÀNG PHÁT VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “ HUY CHƯƠNG VÀNG – SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”

  • 18/05/2023
  • 178

Ngày 15-04-2023 đánh dấu một sự kiện quan trọng của Công ty TNHH thương mại thực phẩm Hoàng Phát tự hào được nhận danh hiệu “HUY CHƯƠNG VÀNG- Sản phẩm/ Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2023”

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.
Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.
Lễ trao giải thưởng có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, được phát sóng trực tiếp trên HTV1 Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Những sản phẩm được vinh danh trong chương trình, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.


Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Thực phẩm Hoàng Phát 

Thương hiệu Hoàng Phát Food với sứ mệnh cung cấp thực phẩm sạch chất lượng đến tay người tiêu dùng. Công ty không ngừng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm đảm bảo nguồn gốc rõ ràng trước khí tung ra thị trường. Thực phẩm Hoàng Phát hiện nay có kho lạnh bảo quản riêng với công nghệ làm lạnh và làm đông thịt tiên tiến trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo được nguyên vẹn chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng trong từng miếng thịt, hạn chế được sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh.  Các sản phẩm của Hoàng Phát Food luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả phải chăng phù hợp với tất cả các khách hàng. Hoàng Phát Food luôn mang đến sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng.
 
Các dòng sản phẩm của Hoàng Phát Food hiện đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sự đa dạng của sản phẩm. Ngày nay Hoàng Phát Food tung ra thị trường với nhiều loại sản phẩm như: Heo đông lạnh, bò đông lạnh, gà đông lạnh, trâu đông lạnh và những loại thực phẩm khác. Tất cả đều được cam kết chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Hoàng Phát Food nói không với thực phẩm Trung Quốc, thực phẩm kém chất lượng. Không ngừng tìm kiếm những nguồn hàng lớn đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.


(Bà) Nguyễn Phương Thảo – Công ty TNHH Thương mại Thực phẩm Hoàng Phát

Hoàng Phát Food vinh dự đạt danh hiệu “HUY CHƯƠNG VÀNG – SẢN PHẨM/DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023 ” Nhân sự và bộ máy lãnh đạo của Công ty TNHH thương mại thực phẩm Hoàng Phát là những con người trẻ, tràn đầy nhiệt huyết kinh doanh, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.
Danh hiệu danh giá trên cũng đánh dấu thành công và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Hoàng Phát, nhắm trọng tâm là sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho chất lượng sản phẩm.Công ty TNHH thương mại thực phẩm Hoàng Phát  đã có được những thành công vang dội như ngày nay. Đó cũng chính là động lực giúp Franci ngày một phát triển. Hứa hẹn Hoàng Phát Food sẽ ngày một phát triển và trở thành thương hiệu thực phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin chọn
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM HOÀNG PHÁT
Địa chỉ: 222 Lã Xuân Oai, Tăng NHơn Phú A, Quận 9
Tel: 0922887989- 0788396688
Email: mr.hoangphat8866@gmail.com
Website: hoangphatfood.com

 

Tin chuyên mục khác