IPC POWER LADY- CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN IPC - VINH DỰ ĐẠT TOP 100 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023

  • 12/01/2024
  • 3027

Ngày 6/1 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành, Công Ty Cổ Phần International Power Connection - CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN IPC vinh dự đạt “Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.

Lễ công bố “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam- Top 100 Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023”, được tổ chức thường niên do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.
 

Đại diện IPC- Công Ty Cổ Phần International Power Connection vinh dự nhận chứng nhận và biểu trưng “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam- Top 100 Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023” tại sự kiện


Và tại sự kiện quy tụ nhiều CEO, Doanh nghiệp có thâm niên lần này, Công Ty Cổ Phần International Power Connection với thương hiệu IPC được xướng tên trong “Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”, được phát sóng truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình HTV1.

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN IPC ra đời với sứ mệnh giúp mọi người thừa cân tìm kiếm một giải pháp giảm cân an toàn, khoa học và dễ dàng áp dụng với hiệu quả cao. Với cam kết mang đến sự thay đổi tích cực cho cộng đồng, IPC đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023”.

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN IPC được xây dựng dựa trên nền tảng ăn uống để giải quyết tận gốc vấn đề thừa cân. Thay vì tập trung vào những phương pháp giảm cân nhanh chóng và không an toàn, IPC tập trung vào việc cải thiện chế độ ăn uống và lối sống để mang lại sự thay đổi bền vững.

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN IPC không chỉ giúp bạn đạt được cân nặng lý tưởng mà còn mang đến cải thiện sức khoẻ toàn diện. Với chế độ ăn uống khoa học, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, khỏe mạnh và chậm quá trình lão hoá.

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN IPC mang đến lộ trình chi tiết cho từng cá nhân dưới sự tham vấn của chuyên gia. Đảm bảo mỗi ngày bạn đều có kết quả, trung bình giảm từ 0,5-1 pound/ngày. Đội ngũ chuyên viên đồng hành sẽ chăm sóc tận tình hằng ngày, hỗ trợ kịp thời và truyền động lực để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu.
 

Chương trình HUẤN LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN IPC- liệu trình giảm cân tuyệt vời, lan tỏa năng lượng tích cực


Cộng đồng giao lưu tích cực của IPC luôn truyền đến bạn năng lượng tích cực. Bạn cũng sẽ được chuyên gia đồng hành chia sẻ kiến thức để hiểu sâu về vấn đề kiểm soát cân nặng. Và quan trọng nhất, chương trình giữ cân bền vững trọn đời giúp bạn không phải lo lắng vấn đề bị tăng cân trở lại.

Với danh hiệu "Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023" và sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng,  CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN IPC hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các gia đình, mang đến những giải pháp giảm cân an toàn, khoa học và dễ dàng thực hiện, giúp duy trì vóc dáng, cải thiện sức khỏe cho mọi người. Hãy tham gia ngay để thừa cân trở thành quá khứ và mang lại cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh và tự tin!

Thông tin chi tiết tại Website: www.ipcpowerlady.us

 

Tin chuyên mục khác