JUMYS VIỆT NAM VINH DỰ ĐÓN NHẬN “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023”

  • 12/07/2023
  • 379

Ngày 24/06/2023 đánh dấu một sự kiện quan trọng của Công Ty TNHH Jumys Việt Nam khi được vinh danh nhận danh hiệu “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023”.

 
 
Giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á là giải thưởng được trao thường niên bởi Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.
 
Jumys Việt Nam được biết đến là thương hiệu cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé giúp cho việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng. Hiện nay thương hiệu Jumys Việt Nam đã cho ra đời, công bố rộng rãi trên thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau: Địu em bé đa dạng kiểu dáng, Chăn gối, yếm, linh kiện hỗ trợ cho bé ; Các sản phẩm hỗ trợ cho mẹ sau sinh. Các sản phẩm của Jumys luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả và uy tín. Sản phẩm được đưa ra thị trường có sự nghiên cứu kĩ lưỡng để phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm của Jumys đang được đông đảo các bậc cha mẹ lựa bởi những vai trò nổi bật:
- Tiện lợi và dễ dàng sử dụng
- Gắn kết tình cảm với bố mẹ
- Lợi ích về sức khỏe
- Tiết kiệm thời gian và chi phí

Sứ mệnh của công ty là mang đến sự hỗ trợ và tiện ích tối đa cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con yêu của mình. Luôn đặt lợi ích và sự phát triển của mẹ và bé lên hàng đầu, đồng hành cùng họ trong mọi giai đoạn của hành trình làm cha mẹ.

Tầm nhìn của Jumys Việt Nam là trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ tại Việt Nam. Xây dựng một thương hiệu vững mạnh, được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Jumys Việt Nam không chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé, mà còn đồng hành cùng các bậc cha mẹ thông qua việc chia sẻ kiến thức, cung cấp hướng dẫn và tạo ra một cộng đồng hỗ trợ cho nhau. Cam kết tạo ra một môi trường an toàn và thuận tiện, giúp các bậc cha mẹ tự tin và thoải mái chăm sóc bé yêu.
 
 
Danh hiệu “ TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á” đã đánh dấu thành công, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Jumys và là động lực giúp Jumys Việt Nam ngày một phát triển và tin rằng Jumys Việt Nam sẽ trở thành đối tác tin cậy và nguồn cảm hứng không thể thiếu cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc bé yêu, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng hạnh phúc và khỏe mạnh.

Tin chuyên mục khác