K3 PERFUME VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2023”
- 11/01/2024
- 367
K3 PERFUME – Được Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam vinh danh và trao tặng "Cúp Vàng" danh giá của năm.
Ngày 06/01/2024, K3 PERFUME đã tham gia Chương trình “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM” được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành (Số 06 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) và sự kiện này đã được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV1).
Chương trình “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam - Top 100 Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng Năm 2023” – Lần thứ VI sẽ tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Được Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khởi xướng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong đó có sự góp mặt của K3 PERFUME và vinh dự khi nhận được danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM.
(Ông) Lê Trần Hùng – CEO/Founder K3 PERFUME - Vinh dự nhận giải thưởng
“Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 – Lần Thứ 6”
K3 PERFUME có trụ sở tại 120 Lê Lư, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2013 nhưng mãi đến năm 2023 K3 mới chính thức tung ra bộ sản phẩm nước hoa đầu tiên gồm 8 mùi cơ bản. Và trong thời gian sắp tới K3 cũng chính thức cho ra mắt Showroom thứ hai của mình tại Hà Nội để khách hàng có thể đến và trải nghiệm một cách thực tế nhất.
K3 là thương hiệu nước hoa được đầu tư và nghiên cứu bài bản. Với nguồn nguyên liệu được nhập 100% từ Pháp do tập đoàn Robertet cung cấp. K3 PERFUME tự tin về nguồn nguyên liệu chất lượng của mình và đội ngũ nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm, sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng không kém cạnh những sản phẩm nước hoa nổi tiếng có trên thị trường.
(Ông) Lê Trần Hùng – CEO/Founder K3 PERFUME
Khi đến với K3 khách hàng sẽ được trải nghiệm những mã hương nước hoa được K3 nghiên cứu kỹ lưỡng. Với những mùi hương vô cùng nịnh mũi và phù hợp với nhiều nhóm độ tuổi khác nhau. Để có được nhiều sự lựa chọn trong mùi hương, K3 đã cho ra nhiều loại hương khác nhau phù hợp với nhiều nhóm tính cách.
Với mục tiêu “Người Việt dùng hàng Việt” và mong muốn đẩy lùi những sản phẩm nước hoa trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. K3 PERFUME hi vọng những sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng là cái mà khách hàng phải có được khi sở hữu cho mình bất kỳ một mùi hương nước hoa nào. Cuối cùng với phương châm lắng nghe và hoàn thiện, K3 mong rằng những ý kiến góp ý từ khách hàng, chính là mấu chốt cho việc nước hoa K3 luôn được mọi người đón nhận, và trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống của mình.
Hình ảnh K3 PERFUME tại Chương trình “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2023
*** K3 PERFUME ***
- Hotline: 0937.115.133
- Showroom: 120 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú , Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 55.751
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.275
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 12.984
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 11.975
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”
- 27/11/2023
- 11.181
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 9.812
Tin chuyên mục khác
-
TVT DIAMOND luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với sứ mệnh mang đến những kiệt tác trang sức, công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại và đội ngũ thiết kế tài năng.
- 25/07/2024
- 475
-
Hiện sản phẩm Mikko-Hương Xưa đã có mặt hơn 30 nước trên thế giới, trong đó tiêu thụ mạnh ở các thị trường Mỹ, Canada, Úc, các nước Châu Âu và Châu Á.
- 23/07/2024
- 66
-
GIFTlife luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Sản phẩm yến sào của công ty không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da.
- 20/07/2024
- 135
-
Lần đầu tiên tôi biết đến cái tên Lê Đình Quốc, Anh đã sống cuộc đời của một huyền thoại trẻ tuổi với một tấm gương chói ngời đứng lên từ gian khó. Tôi ấn tượng bởi câu nói: “ Tuổi trẻ mà không nỗ lực làm việc, vậy bạn có tuổi thanh xuân để làm gì.? ”.
- 20/07/2024
- 190
-
Trải qua hơn 25 năm, bà Trần Thị Lý bắt đầu xây dựng sự nghiệp của mình đến nay, từng bước khẳng định vị thế và đã biến đã biến Hương Lý thành một thương hiệu uy tín và có tiếng tăm trong ngành, đồng thời mở rộng quy mô không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu đi các thị trường quốc tế.
- 20/07/2024
- 302
-
Trong bối cảnh phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp dinh dưỡng tại Châu Á, sự nổi bật của các thương hiệu không chỉ dừng lại ở mặt hàng sản phẩm mà còn phản ánh vào những giá trị sâu sắc về chất lượng và sự chăm sóc đến người tiêu dùng.
- 18/07/2024
- 56
-
Giải thưởng Top 1 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 là một minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng của Công Ty TIGON - MISSWHITE. Để đạt được thành tựu này, công ty đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
- 17/07/2024
- 74
-
Vượt qua nhiều vòng đánh giá với quy trình nghiêm ngặt, các tiêu chí bình chọn khắt khe, phỏng vấn trực tiếp với Ban Tổ chức và khảo sát độc lập doanh nghiệp, ông Huỳnh Văn Tâm đã xuất sắc chinh phục Ban Tổ Chức Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á và được trao giải ở hạng mục Nhà Lãnh Đạo xuất sắc Châu Á 2024.
- 17/07/2024
- 63