LỘC PHÁT DECOR - TOP 100 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á NĂM 2023

  • 28/06/2023
  • 279

Ngày 24.06.2023, tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Công ty TNHH Thiết Kế - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Lộc Phát Decor đã vinh dự nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á

. Đây là một thành tựu đáng tự hào cho công ty và là sự công nhận của Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á về động lực và sự phát triển bền vững của Lộc Phát Decor trong ngành trang trí nội thất.

Ông Nguyễn Anh Thuấn – Giám đốc Thương hiệu Lộc Phát Decor đón nhận danh hiệu “Top 100 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023”

Công ty Lộc Phát Decor đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và trang trí nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng loạt các dự án thành công, Lộc Phát Decor đã khẳng định mình là một đối tác tin cậy của khách hàng trong cả nước và quốc tế. Sự sáng tạo, chất lượng và sự chuyên nghiệp đã trở thành những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời tạo nên sự khác biệt và ấn tượng đối với khách hàng.

Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á là một tổ chức uy tín trong việc đánh giá và tôn vinh các thương hiệu xuất sắc, đã chọn Lộc Phát Decor là một trong những thương hiệu tiêu biểu của Châu Á. Việc nhận được giải thưởng này chứng tỏ Công ty Lộc Phát Decor không chỉ đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn được công nhận là một mô hình vượt trội về chất lượng và sự sáng tạo.

 

A collage of different roomsDescription automatically generated with low confidence

Để đạt được vị trí cao trong Top 100 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á, Lộc Phát Decor đã không ngừng nỗ lực trong việc đổi mới công nghệ và quy trình làm việc. Công ty luôn đặt khách hàng là trung tâm và tập trung vào việc tạo ra các giải pháp trang trí nội thất độc đáo, tùy chỉnh và thích ứng với nhu cầu của từng khách hàng. Đồng thời, Lộc Phát Decor cũng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tài năng, có kiến thức chuyên môn và đam mê với nghề, góp phần tạo nên sự chất lượng và sự thành công của công ty.

Với phương châm "Sáng tạo không gian giới hạn của bạn", Lộc Phát Decor hướng đến việc xây dựng một thương hiệu thiết kế và sản xuất đồ dùng nội thất (nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng) đi đầu trong việc cá thể hóa từng thiết kế, tạo nên những sản phẩm phù hợp với thẩm mỹ của từng khách hàng dựa trên nguyên tắc an toàn, hữu dụng.

Sự kiện Lễ Vinh danh Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới truyền thông. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV1 đã mang đến cho công chúng cơ hội được chứng kiến sự kiện quan trọng này và hiểu rõ hơn về thành công và những giá trị mà Lộc Phát Decor mang lại.
 

Lộc Phát Decor tại Lễ trao giải “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á – 2023”

Với việc đạt danh hiệu Top 100 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á, Công ty TNHH Thiết Kế - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Lộc Phát Decor đã khẳng định vị thế của mình trong ngành trang trí nội thất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn Châu Á. Thành công này là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của công ty trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Đây cũng là động lực để Lộc Phát Decor tiếp tục phát triển và vươn tầm trong tương lai.

-----------

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - TRANG TRÍ NỘI THẤT LỘC PHÁT DECOR

Văn phòng: 19 Đường số 7 KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, H. Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 29B Ấp Phú Ân, Xã Phước Lý, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Hotline: 0911 214 168

Email: locphatdecor@gmail.com

Tin chuyên mục khác