MINI INS VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM – TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”

  • 29/02/2024
  • 562

Ngày 6/1/2024 Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc và Xây Dựng MINI INS vừa vinh dự được ghi danh Top 100 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM LẦN THỨ VI, đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động trong ngành Xây dựng.

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, bằng sự năng động - sáng tạo - nhiệt huyết, Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc và Xây Dựng MINI INS đã luôn nổ lực đem lại niềm tin cho khách hàng và hơn hết thấu hiểu tình hình kinh tế hiện tại để đồng hành cùng khách hàng xây dựng nên những công trình bền vững, tối ưu cho khách hàng. MiNi Ins luôn nằm trong Top đầu doanh nghiệp xây dựng lắp ráp nhà tiền chế úy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh thành Miền Trung.

MiNi Ins Xây lắp nhà tiền chế uy tín tại Đà Nẵng.

MiNi Ins xây xựng đội ngũ anh em kiến trúc sư kỹ sư trẻ tuổi cùng theo đuổi phong cách Minimalist trong thiết không gian cũng như thiết lập quy trình thi công nhà tiền chế nhanh chóng, kết cấu bền vững nhưng không phá vỡ kiến trúc công trình.

Cùng với sự nổ lực đó 5 năm qua MiNi Ins sẵn sàng bức phá với thử thách mới, lắp ráp tòa văn phòng cao tầng bằng nhà thép tiền chế đầu tiên ở Đà Nẵng ; MiNi Ins cũng thấu hiểu sự khó khăn của những gia đình trẻ trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế. MiNi Ins đã cho ra mắt mô hình nhà nhỏ tối giản, đã đồng hành với nhiều gia đình tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam và sẽ tiếp tục trên hành trình xây dựng tổ ấm mơ ước của khách hàng thu nhập thấp trong tương lai.

Tin chuyên mục khác