PHÂN BÓN HƯNG THỊNH ĐẠT GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU PHÂN BÓN DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2024

  • 26/04/2024
  • 194

Sáng ngày 20 /04 /2024, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn XNK Phân Bón Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” được tổ chức lần thứ XI tại nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1- Đài truyền hình TP. HCM

Giải thưởng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, những thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.
Hưng Thịnh vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Phân Bón Dẫn Đầu Việt Nam năm 2024 với các sản phẩm : Phân NPK , Phân Hữu cơ, Phân  đơn , Phân Humic.

Đại diện Công ty vinh dự đón nhận giải thưởng “ Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam”
Hành trình vươn đến “Thương hiệu Phân Bón Dẫn Đầu Việt Nam”
Giải thưởng “Thương hiệu Phân Bón Dẫn Đầu Việt Nam ” được tổ chức bởi Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiêp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam  kể từ năm 2013, nhằm tôn vinh và ghi nhận đóng góp to lớn của doanh nghiệp, doanh nhân trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới. Chương trình đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
 Tuy là doanh nghiêp trẻ nhưng Phân Bón Hưng Thịnh  phát triển bền vững trong ngành phân bón tại Việt Nam . Công ty TNHH Hưng Thịnh là đơn vị nhập khẩu phân bón trực tiếp và phân phối tại Việt Nam , lựa chọn các nhà cung cấp uy tín như: Hà Lan, Bỉ, Nga, Nhật, Trung Quốc… Phân bón do Công Ty TNHH XNK Phân Bón Hưng Thịnh cung cấp không chỉ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, mà còn đáp ứng mong muốn của khách hàng cho cây trồng phát triển và cho năng suất tốt nhất. do Công Ty TNHH XNK Phân Bón Hưng Thịnh đã được tôn vinh danh hiệu “Thương hiệu Phân Bón Dẫn Đầu Việt Nam” năm 2024.
Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi những nỗ lực không ngừng của cán bộ nhân viên công ty Phân Bón Hưng Thịnh nhằm mang ra thị trường sản phẩm phân bón  chất lượng cao, năng suất tốt , nguồn cung cấp phân bón chất lượng: nhập khẩu từ các nhà cung cấp Châu Âu, Châu Á, Sở hữu công nghệ- quy trình sản xuất với tiêu chuẩn nghiêm ngặt.Cung cấp phân bón vô cơ, phân bón hữu cơ, phân bón sinh học…đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho từng giai đoạn phát triển của cây trồng ở Việt Nam.
Với tầm nhìn tương lai là hướng đến mô hình hệ sinh thái cung cấp và bao tiêu đầu ra, chế biến nông sản đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, Hưng Thịnh đang ngày một khẳng định chất lượng, giá trị đến với người nông dân.
Phân Bón Hưng Thịnh – Vì một nền nông nghiệp bền vững cho cây lúa
Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành phân bón, trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công Ty TNHH XNK Phân Bón Hưng Thịnh luôn hướng đến bà con nông dân và đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, Công ty đã và đang tạo ra các sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng. Đó chính là thế mạnh giúp Hưng Thịnh luôn giữ được vị thế thương hiệu dẫn đầu – thương hiệu số 1 trên thị trường Phân Bón  Việt Nam cũng như tăng thêm lợi thế khi phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.
 ------------------------- 
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY TNHH XNK PHÂN BÓN HƯNG THỊNH
Địa chỉ: TL 879D, Long Thạnh, Quơn Long, Chợ Gạo, Tiền Giang , Việt Nam
Hotline: 0948 466 607
Website: https://phanbonhungthinhtiengiang.com/

Tin chuyên mục khác