PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TY H.A.N VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG NHÀ LÃNH ĐẠO BẢN LĨNH TRÍ TUỆ NĂM 2022

  • 18/05/2023
  • 136

Ngày 07.01.2023 vừa qua, ông Võ Minh Thiện - Phó giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nguồn Nhân Lực H.A.N vinh dự nhận giải thưởng Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ năm 2022.

Giải thưởng Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ 2022 trong khuôn khổ chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là một giải thưởng nhằm tôn vinh nhà lãnh đạo đã có những tầm nhìn và định hướng đúng đắn để dẫn dắt công ty phát triển mạnh mẽ vươn tầm khu vực, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và vì sự phát triển của cộng đồng.

Trong năm 2022, với những cống hiến hết mình cho cộng đồng trong công tác đào tạo nghề Quản trị Nhân sự, Doanh nhân Võ Minh Thiện đã được vinh danh trong hạng mục Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ năm 2022. Với sự khó khăn của nhiều Doanh nghiệp tại Việt Nam trong năm qua là điều không thể tránh khỏi, nhưng vẫn có các công ty không những giữ vững khả năng hoạt động mà còn phát triển tốt. Điển hình trong số đó chính là Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nguồn Nhân Lực H.A.N với các sản phẩm về khoá học Quản trị Nhân sự thực hành. Và niềm vui cũng được lan toả khi ông Võ Minh Thiện cũng đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục giải thưởng này.


 

Doanh nhân Võ Minh Thiện đã từng giữ các chức vụ quan trọng tại Doanh nghiệp như Trưởng phòng Nhân sự, Giám đốc Nhân sự, tham gia các dự án lớn nhỏ về công tác Tư vấn tại Doanh nghiệp - Chuyên cố vấn hệ thống Quản trị Nhân sự tại nhiều Doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự chuyên nghiệp, Doanh nhân Võ Minh Thiện có đủ kiến thức lẫn tầm nhìn để đóng góp lớn sức mình vào việc xây dựng thương hiệu H.A.N mà mình phụ trách.

Dưới sự dẫn dắt của Doanh nhân Võ Minh Thiện thì công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nguồn Nhân Lực H.A.N đã đạt được những thành công đáng kể. Thương hiệu về đào tạo nghề Quản trị Nhân sự được nhiều người biết tới và đón nhận. Hình ảnh ba chữ H.A.N gắn kết người cử nhân vươn đến những ước mơ về nghề nghiệp, nền màu đỏ hoà quyện nền tím vẫn luôn là sự lựa chọn hữu hiệu của nhiều Học viên và Doanh nghiệp.

Chiến lược của Doanh nhân Võ Minh Thiện là phát triển H.A.N trở thành cơ sở đào tạo chuyên sâu về mảng Quản trị Nhân sự cả về chiến lược và thực hành nghiệp vụ, để đào tạo nên những cán bộ Nhân sự từ cấp Chuyên viên đến cấp Trưởng phòng, có đủ năng lực để xây dựng và phát triển Doanh nghiệp ngày càng bền vững. Là người kinh doanh nên áp lực và công việc ngày càng nhiều nhưng chưa bao giờ ông bỏ cuộc. Ông rất tâm đắc với câu nói: Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó”.

Hiện nay, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nguồn Nhân Lực H.A.N đang có cơ sở đào tạo tại Đà Nẵng. Chia sẻ về dự định của mình trong thời gian tới, sẽ mở rộng đào tạo tại thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ông cũng hy vọng sẽ tiếp tục phát triển những bộ môn đào tạo hiện tại của mình cũng như mở rộng thêm các bộ môn mới nếu thấy phù hợp trong năm 2023, để đưa tới cho mọi người khắp nơi tại thị trường Việt Nam những giá trị và chất lượng tốt nhất, phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Tin chuyên mục khác