THƯƠNG HIỆU AMY - CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XNK AMYCO VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

  • 24/04/2024
  • 1287

Vừa qua ngày 20/04/2024 tại lễ công bố “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức diễn ra tại TPHCM một trong những giải thưởng uy tín và được nhiều người tin dùng. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng của AMYCO trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường.

 
(Bà) Nguyễn Huỳnh Ái Phương – Giám đốc thương hiệu AMY

Dịp này,  dòng sản phẩm sản phẩm Nước Giặt xả - Lau sàn - Rửa chén sinh học mang thương hiệu AMY do Công Ty Tnhh Sx Xnk Amyco sản xuất vinh dự đươc vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2024. 

 

AMYCO là Công ty chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm Nước Giặt xả - Lau sàn - Rửa chén Enzyme sinh học theo công nghệ Độc Quyền Hàn Quốc đậm đặc gấp 3 lần có khả năng loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo một cách tối ưu hơn. Tất cả nguồn nguyên vật liệu Công ty nhập khẩu trong và ngoài nước với số lượng lớn và kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo tiêu chí : Chất Lượng , An Toàn , rút ngắn Chi Phí , tối ưu Giá Thành cho người tiêu dùng.

Đặc biệt dòng sản phẩm Amyco sử dụng những nguyên liệu và thành phần làm sạch từ thiên nhiên giúp giữ cho quần áo mềm mại và duy trì độ bền màu của quần áo, sản phẩm có mùi hương dễ chịu, an toàn cho sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa những ảnh hưởng không tốt đến môi trường và sức khỏe người dùng. Tất cả sản phẩm của đơn vị đã được công bố và kiểm định tiêu chuẩn đầy đủ của cơ qua chức năng và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng .  Ứng dụng công nghệ sinh học Enzyme vào nước giặt dần trở thành xu hướng của ngành công nghiệp tẩy rửa hiện nay.  

 

Nước giặt xả Enzyme Sinh học

Với hương nước hoa cao cấp là sự kết hợp giữa mùi hương ngọt ngào và các thành phần lành tính ra đời để mang đến cho bạn một dòng sản phẩm Giặt xả Sinh Học đầy mê đắm .
Công nghệ :  Enzym độc quyền Hàn Quốc

Hương thơm : hoa mẫu đơn

Thành phần : LASCC, HECHQ,SLES170, EDTA4NA1, SODA ASH LICHT, PREVEN , TOID7 , GLUCO P20 , chất tạo màu , tinh dầu thơm .

Công dụng : công thức đậm đặc gấp 2 lần giúp lưu hương lâu , tẩy sạch vết bẩn cứng đầu , diệt khuẩn , bền màu , mềm vải .

Khách hàng muốn có một nhãn hiệu riêng để xây dựng thương hiệu cho bản thân hoặc phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp có thể đặt hàng AMYCO, gia công hoàn thiện một sản phẩm cho khách hàng, từ đầu vào đến giai đoạn hoàn thiện sản phẩm

Công ty Tnhh Sản Xuất Xnk AMYCO hiện tại có nhà máy sản xuất đáp ứng đúng tiêu chuẩn sản xuất hàng chất lượng cao theo các quy định nghiêm ngặt và công nghệ cũng như công thức sản phẩm rất tiên tiến. Công ty nhận gia công cho các đơn vị và các nhãn hiện sản phẩm nước giặt – nước lau sàn – rửa chén với chi phí gia công rất hợp lý. 

Hiện Amyco sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả. Hỗ trợ kiến thức bán hàng online cho tất căc các đối tác muốn hợp tác cùng công ty để phân phối sản phẩm trên toàn quốc

Với việc đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam, Công ty TNHH SẢN XUẤT XNK AMYCO đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dòng sản phẩm Việt Nam. Thành công này là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của công ty trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

 

Đây cũng là động lực để AMYCO tiếp tục phát triển và vươn tầm trong tương lai. Giải thưởng này không chỉ là một niềm tự hào cho AMYCO mà còn là sự công nhận từ cộng đồng và ngành công nghiệp về sự cam kết, chất lượng và uy tín của công ty trong lĩnh vực hoạt động của mình.

-------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – XUẤT NHẬP KHẨU AMYCO
Địa chỉ : Lô A2-A15 Đường số 2, Cụm công nghiệp Hải Sơn, Xã Long Thượng, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An.

Tin chuyên mục khác