Trà Thảo mộc “MỘC TRÀ” – Chất lượng tạo nên thương hiệu – Thương Hiệu Mạnh Đất Việt năm 2021

  • 29/04/2021
  • 1326

Ngày 25.04.2021, trong buổi lễ trao giải long trọng được tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, trực truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH TM – DV Nhân An Lạc với thương hiệu Trà thảo mộc “Mộc Trà” đã được vinh danh Top 10 “ Thương hiệu Mạnh Đất Việt – Lần VI năm 2021”. Đây là giải thưởng có ý nghĩa to lớn đối với công ty, là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và nhân viên “Mộc Trà”, thúc đẩy sự phát triển của ngành trà Việt Nam, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người tiêu dùng Việt.


Mộc Trà cung cấp dòng sản phẩm trà thảo mộc độc quyền được sản xuất từ thành phần trà dây, cam thảo, cây xương khỉ, cỏ ngọt, hoa nhài và trà thiết quan âm. Có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với quá trình sản xuất khép kín giữ nguyên tinh chất sản phẩm. Mộc Trà với công dụng thanh lọc, giải nhiệt cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giúp ngủ ngon, rất tốt cho người bị mất ngủ, ngủ không sâu.

Trong vòng 2 năm có mặt trên thị trường, Mộc Trà đã được hàng triệu khách hàng tin dùng và đạt hiệu quả cao, sản phẩm hiện đang có mặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Co.opmart Chu Văn An, Co.opmart Tân Châu, Co.opmart Thốt Nốt, Co.opmart Bình Thuỷ, Co.opmart Trảng Bàng, Vincom, Big C Tân Hiệp, BigC Bình Dương, BigC Âu Cơ, BigC Nguyễn Thị Thập,... và tại các trạm dừng chân xe khách ở khu vực Miền Tây. Sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả vì sức khỏe người tiêu dùng.

Doanh nhân Lê Văn Thắng chia sẻ: “Sức khoẻ là tài sản vô giá của mỗi người, trên thị trường trà hiện tại có rất nhiều sản phẩm không đạt yêu cầu, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, quá tràn lan, khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn một thương hiệu trà tin dùng, “Mộc Trà” ra đời với sứ mệnh mang đến một sản phẩm sạch cho người tiêu dùng. Mình cam kết mang đến những sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo với mức giá phù hợp, cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.”

Trong những năm qua với tinh thần quyết tâm, sự sáng tạo và ý chí kiên cường, thương hiệu Trà thảo mộc “Mộc Trà” đã vượt qua nhiều thử thách, không ngừng phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước, công ty đã tự hào được lọt vào Top 10 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng. Đây không chỉ là một vinh dự lớn mà còn là động lực thúc đẩy công ty phải luôn cố gắng, đổi mới và phát triển từng ngày.

“Chúng ta có thể tìm đến việc thưởng trà, như một liều thuốc bổ cho tâm hồn, cho tâm an tịnh, cho nụ cười nở trên môi, đó mới là điều quan trọng nhất. Mộc trà thể hiện bằng cái hồn của tinh túy qua sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên. Để có được một cốc Mộc trà đậm đà và sảng khoái thì người thưởng thức trà phải biết tịnh tâm tức thiền trong trà. Khi đó người uống Mộc Trà qua cách thiền sẽ cảm nhận được sự an lạc, buôn bỏ được những lo âu, muộn phiền trong cuộc sống ở ngay chính thời điểm mà hương vị của Mộc Trà được khơi dậy.” – Anh Thắng tâm sự.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHÂN AN LẠC
Địa chỉ: Y11, Khu Phố 4, P. Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Số điện thoại: 0941.255.225
Email: nhananlac.com@gmail.com
Website: https://nhananlac.com
Facebook: https://www.facebook.com/moctraanlac

Tin chuyên mục khác