V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”

  • 27/11/2023
  • 10922

Chương trình sẽ được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Số 06 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh vào ngày 06/01/2024 và phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh ( HTV1)



Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, câu chuyện xây dựng thương hiệu ngày càng được các doanh nghiệp trong nước quan tâm và chú ý nhiều hơn. Đây là vấn đề quan trọng để củng cố niềm tin của người tiêu dùng với hàng Việt trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường.
Nhiều thương hiệu doanh nghiệp trong nước đã và đang không ngừng lớn mạnh, nhận được nhiều sự vinh danh và đón nhận của người tiêu dùng trong những năm qua.
Trải qua một thập kỷ, sáng kiến tạo dựng và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam ”đã được Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khởi xướng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được bình xét, công bố và vinh danh trong suốt 5 năm tổ chức chương trình “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”.
 
Chương trình “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam - Top 100 Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng Năm 2023” – Lần thứ VI sẽ tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
 
 
Ban tổ chức Lễ công bố chính thức nhận hồ sơ đăng ký tham dự:
Lễ Công Bố
“Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam - Top 100 Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng Năm 2023” – Lần thứ VI
+ Thời gian nhận hồ sơ Doanh nghiệp: Từ 20/10/2023 đến hết ngày 20/12/2023
+ Hạng mục công bố:
  • TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM
  • TOP 30 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM
  • TOP 100 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM
  • TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG
  • BẢNG VÀNG DOANH NHÂN TÂM - TÀI
  • MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM
+ Lễ công bố và vinh danh: Dự kiến tổ chức ngày 06/01/2024
+ Địa điểm: Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
+ Trực tiếp: Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV1)
 
Ban tổ chức mong muốn chương trình sẽ tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong công cuộc nâng tầm giá trị Thương Hiệu Việt thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng trong nước, từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực.
+  Địa chỉ nhận hồ sơ:
 
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
-Văn Phòng Giao Dịch: Số 32 Đường số 11, Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh.
 
-Website: http://danhgiadoanhnghiep.vn/
-Email: truyenthongthuonghieumedia@gmail.com
truyenthongphuongnam32@gmail.com
-Hotline: 0932 702 488 (Ms.Nguyễn Phương)

Tin chuyên mục khác