CEO Nguyễn Ngọc Thắng vinh dự nhận giải thưởng Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu 2022

  • 16/05/2023
  • 212

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc Công ty Tuyên Thắng vinh dự nhận giải thưởng Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu 2022.

Thương Hiệu Uy Tín 2022 là giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các Thương Hiệu Việt Uy Tín Hàng Đầu cùng những lãnh đạo Doanh Nghiệp Tiêu Biểu. Giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với các đơn vị quốc tế tổ chức. Sau quá trình đánh giá, Ban tổ chức vinh danh các Doanh Nghiệp Và Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu năm 2022 tại sự kiện được tổ chức vào ngày 24/09/2022.


Giải thưởng ghi nhận nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ của doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam. Khẳng định vị thế, uy tín và lòng tin của đối tác và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước. Giải thưởng Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu vinh danh những lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu, đóng góp nổi trội vào nền kinh tế nước nhà và là những doanh nhân tiêu biểu đại diện cho lực lượng doanh nhân Việt Nam.

 

Giải thưởng Thương hiệu Uy Tín 2022 được tổ chức tại nhà hát Bến Thành và trực tiếp trên kênh truyền hình HTV. Tại sự kiện Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc Công ty Tuyên Thắng vinh dự nhận giải thưởng Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu 2022.


 

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt, Tuyên Thắng Land luôn luôn đổi mới và sáng tạo trên lĩnh vực bất động sản, ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Tuyên Thắng CO, LTD cho biết: “Đây là thành quả vô cùng xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể luôn đồng sức, đồng lòng không ngừng sáng tạo, bứt phá vươn lên từ những khó khăn của thời cuộc. 

Vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Uy Tín 2022 cũng là động lực to lớn để Tuyên Thắng tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập toàn cầu”.
 

 

 

 

Tin chuyên mục khác