Doanh nhân - Thạc Sĩ - Thầy Trần Quốc Toản vinh dự nhận danh hiệu “DOANH NHÂN TÂM TÀI VIỆT NAM 2023”

  • 10/01/2024
  • 519

Công ty TNHH Giáo Dục Trần Quốc Toản, một trong những Trung tâm Mĩ Thuật tiêu chuẩn hàng đầu tại TP.HCM, đóng góp to lớn cho "Sự nghiệp trồng người, phát triển nền giáo dục Việt Nam".

Doanh nhân - Thạc Sĩ –  Trần Quốc Toản, Giảng Viên Trường ĐH Văn Hiến TP.HCM, nguyên là Thầy giáo Mỹ thuật của trường THCS Sông Đà (hiện nay là trường THCS Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận) và trường Tiểu Học Trung Nhất (Quận Phú Nhuận). Đồng thời, Thầy cũng là người sáng lập Công ty TNHH Giáo Dục Trần Quốc Toản với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Thiết kế Đồ họa - Thiết kế nội thất - Mỹ thuật cho thế hệ trẻ từ mầm non, tiểu học đến THPT với những chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
 

Thành Tựu Cá Nhân

Th.S Trần Quốc Toản tốt nghiệp chuyên ngành: Thạc sĩ Thiết kế nội thất, Cử nhân Thiết kế nội thất, Cử nhân Sư Phạm Mỹ thuật và Cử nhân Quản trị Kinh doanh. Thầy được tuyên dương là Giáo viên trẻ tiêu biểu của thành phố trong 3 năm: 2008, 2010 và 2011, với giấy khen của Sở GD&ĐT từ năm 2003 đến năm 2010 về thành tích của học sinh đạt giải thưởng Nét vẽ xanh cấp Thành Phố, giấy khen của UBND Thành Phố với nhiều đóng góp cho ngành và nhiều giấy khen tiêu biểu khác …

Từ đó, có nhiều đơn vị đã biết đến và ngỏ ý để mời thầy về phụ trách liên kết hợp đồng giảng dạy cho đơn vị. Tuy nhiên, do không đảm bảo được thời gian cộng tác với nhiều đơn vị cùng lúc nên vào năm 2010, thầy đã quyết định tự thành lập công ty đào tạo và giáo dục mang tên của mình. Với những tiêu chuẩn và chương trình đào tạo để cho ra đời đội ngũ giáo viên trẻ có tâm huyết, giỏi chuyên môn và đam mê với nghề để cùng thầy từng bước phát triển đơn vị. 

Thầy đã cống hiến rất nhiều cho ngành bằng sự tâm huyết và tận tâm của mình thông qua các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học viên. Đồng thời, thầy cũng là người đã trực tiếp giảng dạy và dìu dắt biết bao thế hệ học viên của mình đạt được những thành tích đáng kể tại cấp Thành Phố và cấp Quốc Gia trong suốt thời gian qua.

Với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và phát triển đất nước, từ năm 2020 đến nay, Doanh nhân - Thầy giáo Trần Quốc Toản đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Asean Năm 2020””Nhà Giáo dục có nhiều đóng góp cho Hội GVMT Việt Nam 2022”“Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022”; và gần đây nhất là “Doanh nhân Tâm tài Việt nam 2023” cùng nhiều danh hiệu cấp Thành phố khác. Đây chính là những cột mốc vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp của Thầy, khi những đóng góp cho sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam đã được ghi nhận không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.  

 
 
 

Phương Pháp Giảng Dạy


Đối với chương trình giáo dục tại Trung Tâm Mĩ thuật Trần Quốc Toản, thầy Trần Quốc Toản đã dành hết tâm huyết của mình để nghiên cứu, tìm tòi và cho ra đời các chương trình giảng dạy đầy bài bản, phù hợp cho từng trình độ và lứa tuổi của học viên.

Nhờ phương pháp và giáo trình biên soạn phù hợp nên học viên tại các đơn vị liên kết đã đạt được nhiều thành tích cao ở các hội thi cấp Quốc gia và Thành phố. Bên cạnh đó, nhiều học sinh tại lớp vẽ của Thầy cũng đã du học các chuyên ngành về mỹ thuật, thời trang tại Mỹ, Úc và các trường Đại học - Cao đẳng hàng đầu cả nước.

Thầy đã cống hiến rất nhiều cho ngành bằng sự tâm huyết và tận tâm của mình thông qua các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học viên. Đồng thời, thầy cũng là người đã trực tiếp giảng dạy và dìu dắt biết bao thế hệ học viên của mình đạt được những thành tích đáng kể tại cấp Thành Phố và cấp Quốc Gia trong suốt thời gian qua. Với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và phát triển đất nước, khi những đóng góp cho sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam đã được ghi nhận không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.  

 

 
  

Công ty Giáo dục Trần Quốc Toản là một trong những Trung tâm Mĩ Thuật tiêu chuẩn hàng đầu tại TP.HCM. Với chương trình đào tạo được chú trọng theo đó là tâm huyết của đội ngũ giảng viên thông qua từng chủ đề sẽ giúp các bạn học viên tăng khả năng sáng tạo cũng như thỏa sức với niềm đam mê hội họa của mình. "Tham gia cùng với chúng tôi, các em sẽ nắm bắt được phương pháp vẽ đúng, vẽ đẹp".

Bên cạnh đó các lớp học vẽ tại Giáo dục Trần Quốc Toản còn là nơi giúp bạn được phát triển kỹ năng mềm, khả năng tư duy sáng tạo và rèn luyện tính kiên trì. Là nơi tạo điều kiện tốt nhất cho bạn được phát huy năng lực bản thân và đạt được nguyện vọng với ngôi trường mơ ước. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 
Hotline 0938 42 42 41 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và thông tin chi tiết nhất.
 

Tin chuyên mục khác