GIÁM ĐỐC KINH DOANH – NHÀ ĐỒNG SÁNG LẬP HOÀNG ANH TUẤN XUẤT SẮC ĐẠT DANH HIỆU DOANH NHÂN VIỆT NAM TIÊU BIỂU NĂM 2022

  • 16/05/2023
  • 193

oanh nhân Hoàng Anh Tuấn đã được vinh danh trong hạng mục Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu 2022.

Là Giám đốc kinh doanh, đồng sáng lập Công Ty TNHH Korea King Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Đồ điện gia dụng và Đồ dùng nhà bếp, cùng đồng hành với thương hiệu KOREA KING từ những ngày đầu đem thương hiệu này phân phối ở thị trường Việt Nam, doanh nhân Hoàng Anh Tuấn  đã đưa thương hiệu KOREA KING - Công ty TNHH Korea King Việt Nam trở thành một trong những đơn vị phân phối đồ gia dụng đáng tin cậy tại Việt Nam.

Để có được thành công như hôm nay. Doanh nhân Hoàng Anh Tuấn đã trải qua một quá trình chăm chỉ học hỏi, cố gắng mỗi ngày. Chính những nỗ lực trong suốt thời gian qua đã giúp ông bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn, kiên cường đối mặt với thách thức.

Kinh doanh ở lĩnh vực nào cũng gặp không ít khó khăn. Có người sẽ thành công và có người sẽ thất bại. Nhưng đam mê là yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu khi quyết định gắn bó với nghề. Ông luôn mày mò, tìm hiểu, nắm bắt kịp xu hướng áp dụng những kiến thức đã học hỏi để đáp ứng khách hàng tốt nhất.Với khả năng lãnh đạo, kiến thức trong nghiên cứu thị trường, ông đã định hướng phát triển, cải tiến sản phẩm ngày càng phù hợp và chất lượng hơn. 

Đặc biệt, Ngày 24/09 vừa qua, với những thành tích Công ty TNHH Korea King Việt Nam đã đạt được. Doanh nhân Hoàng Anh Tuấn đã được vinh danh trong hạng mục Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu 2022.

Giải thưởng là động lực to lớn giúp nam doanh nhân tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, đưa thương hiệu KOREA KING phát triển mạnh mẽ và bứt phá hơn nữa.


 

Bên cạnh đó, Nam doanh nhân luôn cố gắng xây dựng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình để đưa thương hiệu KOREA KING – Công TY TNHH Korea King Việt Nam trở thành đối tác tin cậy, chân thành và chuyên nghiệp của khách hàng.  

Với phương châm đem đến cho khách hàng sự phục nhiệt tình, chu đáo cùng với những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng, nên các sản phẩm của công ty luôn được lòng người tiêu dùng, khách hàng.

Nam doanh nhân luôn cảm thấy tự hào khi đang có một lượng khách hàng lớn vô cùng thân thiết cùng đồng hành, và ngày càng phát triển mở rộng thêm nhiều hơn lượng khách ở các vùng miền trên khắp cả nước, đưa thương hiệu KOREA KING – Công TY TNHH Korea King Việt Nam trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành gia dụng tại Việt Nam và khu vực.

CÔNG TY TNHH KOREA KING VIỆT NAM
Địa chỉ: 170N, Nơ Trang Long, Phường 12, Quận BÌnh Thạnh. Tp.Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 898 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Email: koreaking.tuanhoan@gmail.com / koreaking.bh@gmail.com

Website: koreakingvietnam.vn

 

Tin chuyên mục khác