TỔNG GIÁM ĐỐC KIM LÂM VINH DỰ NHẬN GIẢI NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC ASEAN NĂM 2022

  • 18/05/2023
  • 277

Ngày 27.11.2022 vừa qua, bà Võ Thị Liễu Trâm Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Kim Lâm vinh dự nhận giải Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean năm 2022.

Giải thưởng Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022 trong khuôn khổ chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là một giải thưởng nhằm tôn vinh nhà lãnh đạo đã có những tầm nhìn và định hướng đúng đắn để dẫn dắt công ty phát triển mạnh mẽ vươn tầm quốc tế mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và vì sự phát triển của cộng đồng.

Bà Võ Thị Liễu Trâm người phụ nữ vinh dự nhận được giải thưởng quý giá này, hiện đang  là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn, là người sáng lập ra công ty Kim Lâm – thương hiệu sơn ĐK đồng thời cũng là tổng giám đốc của công ty Kim Lâm.

Bà là người cởi mở, tinh tế trong giao tiếp, tự tin quyết đoán trong kinh doanh, bà mang đậm nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời xưa “ Công, dung, ngôn, hạnh ” cùng với nét đẹp của người phụ nữ thời nay hiện đại dám nghĩ, dám làm đối đầu với những khó khăn thử thách để ngày càng hoàn thiện bản thân. Tất cả đã tạo nên một Võ Thị Liễu Trâm kiên cường liều lĩnh chèo lái công ty phát triển như ngày hôm nay.

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, doanh nhân Liễu Trâm luôn kiên định với đường lối kinh doanh Uy tín - Chất lượng, cùng phương châm phục vụ "
Lấy chất lượng để chinh phục khách hàng".Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, thương hiệu sơn ĐK do bà Võ Thị Liễu Trâm làm tổng giám đốc luôn luôn đổi mới và sáng tạo trên lĩnh vực sơn, bà cho biết: “Giải thưởng này là thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể luôn đồng sức, đồng lòng không ngừng sáng tạo, bứt phá vươn lên từ những khó khăn của thời cuộc.


Bà Võ Thị Liễu Trâm – Tổng giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân Liễu Trâm còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, doanh nhân Liễu Trâm thấu hiểu nỗi vất vả, khổ cực của những mảnh đời cơ nhỡ, những người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vũng lũ lụt, thiên tai, dịch bệnh. Chị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để giúp đỡ đồng bào như: Tết vì người nghèo, hỗ trợ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt, tài trợ xây trường học cho trẻ em vùng cao... Với phương châm "Cho đi là còn mãi", doanh nhân Liễu Trâm làm từ thiện xuất phát từ trái tim mình. Sau mỗi chương trình thiện nguyện, chị luôn cảm thấy vui và tự hào vì đã để lại một điều gì đó tốt đẹp cho cuộc sống của chính mình. Chị luôn nghĩ rằng bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa để san sẻ bớt những khó khăn cho người nghèo.

Bằng sự nỗ lực của mình cho ngành sơn và các hoạt động cộng động, bà Võ Thị Liễu Trâm hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng. Mong rằng trong tương lai, nhìn thấy được sự phát triển ngày càng lớn mạnh của sơn ĐK và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và xã hội.

 

Tin chuyên mục khác