CÔNG TY CỔ PHẦN THẢO DƯỢC LIÊN KẾT VIỆT NAM TỰ HÀO ĐƯỢC TÔN VINH TOP 10 - THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2023

  • 25/01/2024
  • 98

Ngày 06/01/2024, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ Công bố - Vinh danh Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023” tại Nhà Hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

 Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Thảo dược Liên kết Việt Nam vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”.
 

Với hơn 30 cán bộ công nhân viên sản xuất tại nhà máy và nhiều đối tác liên kết trồng thảo dược trong và ngoài tỉnh. Doanh nhân Bà Lê Thị Loan - CTHĐQT đã đầu tư nhà máy chế biến thảo dược tại vùng đất đầy nắng và gió Ninh Thuận, chính vùng đất nắng và gió đã tạo ra các sản phẩm có giá trị đặc thù, cây dược liệu có dược tính cao hơn các vùng miền khác trong cả nước.
 

Về sản phẩm:

- Công suất nhà máy chế biến trên 10 triệu sản phẩm một năm, sản phẩm được phân phối trong nước và xuất khẩu.
- Các sản phẩm được chế biến như nước uống thảo dược Đinh lăng, Trà túi lọc Đinh lăng, gối Đinh lăng, rượu Đinh lăng, trà túi lọc khổ qua rừng, cao thảo dược, tinh dầu từ thảo dược.
- Giá trị dược tính của cây Đinh lăng còn được gọi là nhân sâm của người nghèo, giúp bồi bổ sức khỏe, lưu thông khí huyết, ngủ ngon. Tăng cường trí nhớ.
- Ngoài cây Đinh lăng, Ninh Thuận có rất nhiều loại thảo dược quý khác, Công ty cổ phần thảo dược LKVN sẽ luôn nghiên cứu chế biến ra nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe phục vụ cộng đồng.
- Công ty cũng đã tạo được nhiều việc làm cho người dân địa phương, giúp người dân chuyển đổi giống cây trồng có hiệu quả kinh tế cao.
- Kế hoạch sắp tới Công ty cổ phần thảo dược LKVN đầu tư nhà máy chế biến công nghệ cao và phát triển mở rộng vùng nguyên liệu trên 500ha, để phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.
 
 Về Giá trị xã hội:

- Trong những năm qua Công ty cổ phần thảo dược LKVN luôn tích cực tham gia công tác xã hội, như tài trợ chương trình đóng góp xây nhà tình nghĩa, chương trình ủng hộ miền trung, chương trình hiến máu nhân đạo và rất nhiều chương trình công tác xã hội khác.
- Công ty cổ phần thảo dược LKVN được lãnh đạo tỉnh và các sở ban ngành đánh giá rất cao về sự phát triển và triển vọng của Công ty, cần được mở rộng quy mô sản xuất, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động, góp phần an sinh xã hội, đóng góp được nhiều giá trị cho xã hội và đất nước.

Xin chân thành cảm ơn !
 

Tin chuyên mục khác