Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”

  • 10/11/2023
  • 44953

Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023” (lần thứ IX) sẽ tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Oriphamed được vinh danh "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023"
Thương hiệu Oriphamed với các dòng sản phẩm Men vi sinh bao kép thế hệ 4 là Kidlac, Lacclean Gold, Primepro Bebé, Bioprolac đã vinh dự được vinh danh "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023".
CEO Oriphamed - Nguyễn Văn Vinh (giữa) trên bục Vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”


Năm 2005, Oriphamed hợp tác với Tri-Med AUS – B.Marshall Nobel Prize. Năm 2009, hợp tác với Cell Biotech – N.1 class Probiotics. Cell Biotech ra đời từ 1995, nơi hội tụ hơn 300 nhà nghiên cứu vi sinh, miễn dịch, tế bào và trị liệu ung thư để tạo ra những công thức hoàn hảo chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đã trở thành nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về lĩnh vự men vi sinh. Là đơn vị đứng đầu và chiếm hơn 50% thị phần men vi sinh của Hàn Quốc. Với giải pháp One Stop Solution – bảo đảm chất lượng toàn cầu. Tuân thủ các yêu cầu kiểm định chất lượng bằng các chứng nhận toàn cầu.
Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe từ gốc”, “Vì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh” Oriphamed luôn coi trọng và tập trung chăm “Bộ gen thứ hai” tạo nên sức khoẻ, sắc đẹp và tuổi thọ bằng cách chọn lọc, khám phá những loại vi sinh tốt nhất. Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất đến tay khách hàng.
Kidlac
Dùng cho trẻ từ sơ sinh đến trẻ nhỏ, trẻ bị các triệu chứng như tiêu chảy, viêm ruột cấp tính – mãn tính; đau bụng, chướng bụng, đầy bụng; đi phân sống; rối loạn tiêu hóa; tăng sự thối rữa trong ruột; táo bón; viêm ruột.
Lacclean Gold
Lacclean là sự phối hợp SYNBIOTIC – một phối hợp tăng hoạt lực sinh học giữa probiotic và prebiotic (Fructo oligosaccharide – FOS). Prebiotic là thức ăn cho probiotic do đó làm tăng sinh  và tăng thêm tác dụng của probiotic. Ngoài việc đóng vai trò là dinh dưỡng cho men vi sinh, hỗ trợ sức khỏe đường ruột và tăng cường hệ thống miễn dịch.
Lacclean Gold là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Chủ động chăm sóc hệ tiêu hóa từ gốc.
 
Primepro Bebé
Giúp ngăn ngừa hoặc giảm đau bụng, khóc dạ đề, ói ọc, tiêu chảy, táo bón, viêm ruột, rò rỉ ruột, loạn khuẩn, tước mọc răng, rối loạn tiêu hóa do chích ngừa, ăn dặm, thời tiết. Hạn chế dị ứng và viêm như chàm lác sữa, mề đay, hen suyễn. Bổ sung Vitamin D3 hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi tốt cho phát triển xương – răng chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao. Giúp giảm những nguy cơ về sau với những bệnh rối loạn thể chất, tinh thần như trầm cảm, tiểu đường, tim mạch,…
Primepro Bebé giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng. Sản phẩm tốt và rất an toàn, thuận tiện sử dụng ngay cả khi trẻ vừa chào đời.
Bioprolac
Với công thức đa chủng SYNBIOTIC – BIOPROLAC là sự phối hợp tăng hoạt lực sinh học giữa 6 chủng lợi khuẩn SUPERIOR COATED Lactic Acid Bacteria (≥ 0.75 x 10CFU/viên) và Prebiotic (Fructo-Oligosaccharide – FOS). Prebiotic là thức ăn cho lợi khuẩn do đó làm tăng sinh và tăng thêm tác dụng của men vi sinh.
  • Bổ sung lợi khuẩn qua đường tiêu hóa và sống sót hơn 90% khi đi qua môi trường axit dạ dày.
  • Phóng thích 100% lợi khuẩn tại ruột non, bám dính trên niêm mạc ruột và tăng sinh dần đến ruột già.
  • Phục hồi sức khỏe đường ruột, từ đó cải thiện các triệu chứng về tiêu hóa: như táo bón, tiêu chảy, viêm ruột, hội chứng ruột kích thích, viêm ruột, rò rỉ ruột, nhiễm HP,…

 
Với kỹ thuật bào chế hiện đại, phương pháp bao màng kép không những tạo ra các dạng bào chế mới giải phóng hoạt chất tại đích (ruột) mà còn tạo ra các sản phẩm bào chế chứa vi khuẩn probiotic đạt được yêu cầu điều trị mong muốn. Sản phẩm giúp phòng ngừa và chữa trị hữu hiệu hơn những bệnh lý mà nguyên nhân chính là do rối loạn vi sinh vật đường ruột; đồng thời tăng cường miễn dịch giúp phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sức khỏe và giảm nguy cơ ung thư ruột.
Hiểu thêm về men vi sinh bao kép thế hệ 4
Men vi sinh bao kép thế hệ 4 – công nghệ đã được đăng ký bản quyền trên thế giới và cuộc cách mạng công nghệ vi sinh, giúp bảo vệ những lợi khuẩn vượt qua dạ dày trên 90%, bảo đảm gấp ít nhất hơn 100 lần so với các sản phẩm không bao khác. Có ý nghĩa thực tiễn vô cùng to lớn, điều này đã mở ra nhiều nhận thức mới về mối liên quan sức khoẻ và bệnh tật. Nghiên cứu “gen thứ 2” đã giải mã nhiều căn nguyên bệnh tật, cụ thể như sau:
Các bệnh về đường tiêu hoá
Viêm dạ dày, trào ngược thực quản, táo bón, tiêu chảy, viêm ruột, rối loạn tiêu hóa, hội chứng ruột kích thích, bất dung nạp lactose, viêm da cơ địa, sơ sinh chàm lác sữa, ói ọc và nôn trớ sơ sinh, hăm tã sơ sinh, kém hấp thu và nhẹ cân thấp còi suy dinh dưỡng.
Là nguyên nhân rối loạn chuyển hoá hấp thu
Tiểu đường, tim mạch, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, rối loạn nội tiết, bệnh cơ quan gan thận, xương khớp, uric máu hay thừa cân béo phì.
Rối loạn miễn dịch và gây tự miễn
Hen suyễn, viêm da cơ địa, chàm, vảy nến, lupus hệ thống, thấp khớp.
Suy giảm miễn dịch và chức năng thải độc
Các bệnh với cấp tính hay là can nguyên mãn tính viêm nhiễm do lây hay không lây và kể cả ung thư.
Rối loạn chức năng trục não ruột
Ngoài các liên hệ chức năng trên ruột như điều hòa co thắt, chức năng tiết enzyme và dịch tiêu hóa, còn là căn nguyên của tâm trạng, sức khỏe tinh thần, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ, hay bệnh thần kinh như tự kỷ, trầm cảm và stress oxidantive.
Nâng cao giá trị cho thương hiệu Việt
Ban tổ chức mong muốn chương trình sẽ tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong công cuộc nâng tầm giá trị Thương Hiệu Việt thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng trong nước, từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực.
Trải qua một thập kỷ, sáng kiến tạo dựng và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia ”đã được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á khởi xướng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được bình xét, công bố và vinh danh trong suốt 9 năm tổ chức chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023”.

Thông tin doanh nghiệp:
Công ty TNHH TM Dược Phẩm Đông Phương (Oriphamed)
Địa chỉ: 51 đường 30, KDC An Phú Hưng, P Tân Phong, Quận 7, TP HCM
Điện thoại: 028 3775 4408
Email: info@oriphamed.com
Website: www.oriphamed.com

Tin chuyên mục khác