SỮA FRANCI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG FRANCI VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “ HUY CHƯƠNG VÀNG – SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”

  • 18/05/2023
  • 604

Ngày 15-04-2023 đánh dấu một sự kiện quan trọng với Sản phẩm sữa Franci của Công Ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Franci Việt Nam khi được vinh danh nhận danh hiệu “HUY CHƯƠNG VÀNG- Sản phẩm/ Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2023”

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.

Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.

 

(Ông) Lê Hiếu Trung (bên trái) – Phó Giám đốc và (Ông) Nguyễn Văn Bảo Long (bên phải)  – Giám đốc tài chính Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Franci Việt Nam tại buổi lễ tôn vinh

Sữa Franci thuộc Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Franci Việt Nam. Franci được biết đến là thương hiệu sữa được sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị dây chuyền đóng gói khép kín, hiện đại, nguồn nguyên liệu được nhập hoàn toàn 100% từ Pháp cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay thương hiệu Franci đã cho ra đời, công bố rộng rãi trên thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau: sữa bột đầy đủ cho bé_tiện lợi cho mẹ với đa dạng hương vị.Sữa bột cho mẹ bầu và người lớn. Các sản phẩm sữa Franci đảm bảo chất lượng hoàn hảo, hiệu quả và uy tín. Tuân thủ theo các quy định về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Sản phẩm sữa Franci tại thị trường có sự nghiên cứu công thức kĩ lưỡng để phù hợp với thị hiếu, khẩu vị của người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm sữa bột Franci đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng bởi những vai trò nổi bật:
  • Phát triển chiều cao,cân nặng.
  • Tăng cường miễn dịch
  • Tăng cường trí nào, mắt sáng tinh anh
Những sản phẩm sữa bột Franci tốt cho bé, mẹ nên lựa chọn mua: Franci Smart Gold, Franci Bio Gold, Franci Colostrum Gold, Franci Plus Gold, Franci Pedia Gold, Franci Grow Gold, Franci Mum Gold.
Ngoài sữa bột thì Franci còn có các dòng sữa khác phù hợp với tất cả lứa tuổi như: sữa bột pha sẵn Franci Plus Grow Gold phát triển toàn diện cho bé tiện lợi cho mẹ mà không mất đi dinh dưỡng của sữa phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Plus Grow Gold được xem là bữa ăn phụ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Giúp bé phát triển toàn diện nhờ hệ dưỡng chất bổ sung ưu việt, đa dạng

Đặc biệt Thương hiệu sữa Franci còn cung cấp ra ngoài thị trường sản phẩm sữa dành cho người lớn tuổi. Mang tới những công thức dinh dưỡng chuyên biệt theo bệnh lý. Công thức tiên tiến phù hợp với từng thể trạng, tốt cho tiêu hóa và tim mạch. Nổi bật như : franci bone gold – đặc chế bảo vệ sức khỏe hệ xương khớp, franci sure gold – đặc chế tăng cường sức khỏe và thể chất, franci glu gold – đặc chế ổn định đường huyết – bảo vệ tim mạch.

 

(Ông) Lê Hiếu Trung – Phó Giám đốc - Đại diện nhận chứng nhận và cúp giải thưởng “Huy chương vàng – Sản phẩm/dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023”

Kết quả thương hiệu Sữa Franci đã vinh dự đạt danh hiệu “HUY CHƯƠNG VÀNG – SẢN PHẨM/DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023 ” trong khuôn khổ chương trình tôn vinh “ Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023 – Lần thứ 10 ”.Danh hiệu danh giá trên cũng đánh dấu thành công và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Franci, nhắm trọng tâm là sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho chất lượng sản phẩm. Sản phẩm sữa Franci của Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Franci Việt Nam  đã có được những thành công vang dội như ngày nay. Đó cũng chính là động lực giúp Franci ngày một phát triển. Hứa hẹn sữa Franci sẽ ngày một phát triển và trở thành thương hiệu sữa được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.

Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG FRANCI VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Lux Home, 55 Bis, Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 1900 98 68 58

Website : https://franci.com.vn/

Facebook: │ https://www.facebook.com/francivietnam

Lazada    : https://bom.so/kFWgXX

Tin chuyên mục khác