​VIỆN ĐIỀU TRỊ NÁM NHÀ NGẦU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023

  • 29/02/2024
  • 124

Ngày 06/01, Lễ trao giải “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023” lần thứ VI diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. VIỆN ĐIỀU TRỊ NÁM NHÀ NGẦU BEAUTY được vinh danh ở hạng mục “TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023”.

Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng tổ chức và truyền hình trực tiếp kênh HTV1.
 
 
VIỆN ĐIỀU TRỊ NÁM NHÀ NGẦU BEAUTY ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ tỉnh kiên giang và các thành phố lân cận.  với các dịch vụ điều trị nám, mụn, tàn nhang ...  Viện Điều Trị Nám Nhà Ngầu đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Phú Quốc Tỉnh Kiên Giang hiện nay.

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm Dung Giám Đốc Viện Điều Trị Nám Nhà Ngầu chia sẻ, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều trị nám, viện điều trị nám nhà ngầu có một lượng khách hàng đông đảo không chỉ ở tỉnh kiên giang mà từ các tỉnh thành phố trên toàn quốc. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ điều trị dứt điểm các bệnh lý về da cho khách hàng mà viện thẩm mỹ điều trị nám nhà ngầu còn nổi tiếng bởi có các dòng sản phẩm điều trị và dưỡng hiệu quả với giá cả bình dân. Ai cũng có thể mua và trải nghiệm sản phẩm được bởi các dòng sản phẩm của Ngầu Beauty được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Canada và một số nước tiên tiến khác. Không qua trung gian nên khách hàng và các đại lý luôn được hưởng mức giá vô cùng tốt so với thị trường.
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tận tâm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Viện Điều Trị Nám Nhà Ngầu Beauty luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm mới cũng như hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn y khoa để chuẩn bị cho tương lai vững chắc của tất cả mọi người. Đến với Nhà Ngầu Beauty khách hàng hoàn toàn yên tâm gửi gắm làn da cho chúng tôi, để chúng tôi giúp mọi khách hàng trở lên xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn và giữ được nhan sắc cho các chị em phụ nữ ngày càng rạng rỡ.
 

Đến với Viện Điều Trị Nám Nhà Ngầu khách hàng được hưởng trọn dịch vụ thư giãn trong khu villa nhà thoáng mát không gian yên tĩnh với các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu.

Viện trị nám nhà NGẦU _ dẫn đầu xu hướng điều trị nám _ tàn nhang không xâm lấn nói không với laser….

Bằng khen THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023 là minh chứng cho sự lỗ lực không ngừng nghỉ của giám đốc Nguyễn Thị Cẩm Dung cùng toàn thể đội ngũ nhân viên của viện điều trị nám nhà ngầu trong nhiều năm qua. Bằng sự nghị lực cùng bản lĩnh của mình tôi tin rằng doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm Dung sẽ phát triển viện điều trị nám nhà ngầu trở thành một cái tên không còn xa lạ với những ai có nhu cầu làm đẹp trên cả nước và nhiều cơ sở chi nhánh của viện điều trị nám sẽ được mở ra trong tương lai gần.

--------
Địa chỉ:
NHÀ NGU BEUATY
Cổng Chào Suối Đá _ Đường Tuyến _ Phú Quốc Tỉnh Kiên Giang

Tin chuyên mục khác