THẨM MỸ HABERI NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”

  • 03/11/2023
  • 1460

Ngày 28/10/2023, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023”, thương hiệu Thẩm Mỹ Haberi đã được vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong sự nghiệp.

HABERI liên tục gặt hái được nhiều thành công – là thương hiệu thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Đồng thời xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu uy tín sản phẩm dịch vụ chất lượng Quốc Gia 2023” – Khẳng định vị thế là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Nâng cấp chính mình để phục vụ khách hàng tốt hơn
Làm đẹp hiện đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện nay. Đặc biệt là phái đẹp.

Với mong muốn đồng hành trong quá trình mang lại vẻ đẹp cho chị em, Thẩm mỹ Haberi- Minh Trần đã liên tục cải tiến dịch vụ, trình độ, kỹ năng, Trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, hiện đại để trở thành địa điểm làm đẹp uy tín được chị em phái đẹp tin dùng.
Hệ thống thẩm mỹ Haberi - Minh Trần cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp cho phái đẹp về thẩm mỹ, chuyên phun chân mày phong thủy và môi mí mắt chuyên sâu. Thẩm Mỹ Quốc Tế Haberi tiền thân là thẩm mỹ Minh Trần, ra đời vào năm 2016 đồng hành cùng sắc đẹp của phụ nữ Việt. Tính đến 2023, Hệ thống Thẩm mỹ Haberi - Minh Trần đã có 2 chi nhánh làm đẹp lớn ở khu vực miền Nam. HABERI Minh Trần đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm, nhằm đáp ứng và chăm sóc cho khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” trên thị trường, Thẩm Mỹ Haberi tự hào với vị thế “Top 10 Thương hiệu uy tín sản phẩm dịch vụ chất lượng quốc gia năm 2023” – xứng đáng với sự lựa chọn và tin yêu của hàng triệu khách hàng. Đưa Thẩm Mỹ Haberi vươn tầm trở thành thương hiệu thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam.



Thẩm Mỹ Haberi Minh Trần nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín sản phẩm dịch vụ chất lượng Quốc Gia 2023

Thẩm Mỹ HABERI  Minh Trần - Địa chỉ uy tín làm đẹp hiện nay
Viện Thẩm Mỹ Haberi - Minh Trần được thành lập vào năm 2016 với tên đầu tiên là Thẩm Mỹ Minh Trần, tên gọi bắt nguồn CEO sáng lập công ty là anh Trần Văn Minh - chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ chân mày phong thủy với trên 13 năm kinh nghiệm, cùng những cộng sự đồng điều hành trên 10 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực.


Thẩm Mỹ Quốc Tế Haberi thành lập từ năm 2016 là tâm huyết của CEO Minh Trần

Đội ngũ bác sĩ - chuyên gia giàu kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện Haberi - Minh Trần hiện đang sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên  phun xăm chân mày phong thủy và môi giàu kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, tận tâm trong nghề. Các kỹ thuật viên  được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và cập nhập công nghệ - kỹ thuật mới. Đồng thời đội ngũ  kỹ thuật viên được tu nghiệp trong và ngoài nước, đảm bảo kỹ năng luôn được trau dồi và cập nhập phương pháp mới và hiện đại nhất.



Quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, thái độ tận tâm giúp Thẩm Mỹ Quốc Tế Haberi giữ chân nhiều khách hàng

Công nghệ hiện đại - tân tiến
Haberi tiên phong trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới và hiện đại, Thẩm Mỹ Haberi - Minh Trần luôn đặt tiêu chí chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Chính vì vậy công nghệ và trang thiết bị sử dụng tại hệ thống thẩm mỹ Haberi - Minh Trần hoàn toàn được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật,... Với chứng nhận minh bạch và bảo trì thường xuyên để đảm bảo độ an toàn tối đa. Dụng cụ phẫu thuật vô trùng sử dụng một lần đối với một khách hàng duy nhất. Thẩm mỹ Haberi - Minh Trần luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Tính đến năm 2023, Haberi - Minh Trần đã cập nhập gần 100 dịch vụ làm đẹp và con số này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

Quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, thái độ tận tâm giúp Thẩm Mỹ Quốc Tế Haberi giữ chân nhiều khách hàng

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Hiện nay 2 chi nhánh của hệ thống thẩm mỹ Haberi được xây dựng chuẩn theo mô hình viện thẩm mỹ kết hợp spa chuẩn 5 sao, không gian tư vấn làm đẹp sang trọng với tông màu trắng xanh chủ đạo trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với quy mô rộng lớn. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự chăm sóc tận tình chu đáo và trải nghiệm làm đẹp như “Thượng đế”.


Cơ sở vật chất luôn được nâng cấp để phục vụ khách hàng cảm thấy làm đẹp như ở nhà

Phương châm
Hơn 13 năm gắn bó với nghề, CEO thẩm mỹ HABERI - anh Minh Trần cảm nghiệm sâu sắc được “sức mạnh” của vẻ đẹp diện mạo. Anh nhận ra khá nhiều doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng nhân tướng học để tuyển nhân tài, chọn đối tác.
Đặc biệt, trên khuôn mặt hàng chân mày nắm giữ vai trò quan trọng trong quá trình gây ấn tượng với đối phương. Đây cũng là nơi thể hiện rõ đường tài lộc, vận may của mỗi cá nhân trong tương lai.
Trong khi đó, dân gian quan niệm “người mà môi đỏ má hồng, răng đều hạt bắp là hàng phu nhân”. Làn môi mềm, mịn, nhuận hồng, chúm chím,... còn là dấu hiệu cho thấy chủ sở hữu có cuộc sống viên mãn, được chồng yêu thương, giao tiếp có duyên khiến đối phương thêm tôn trọng, đánh giá cao. Chính điều này khiến anh và các cộng sự có thêm tâm huyết với nghề.
Trong tương lai, thẩm mỹ Haberi Minh Trần hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất, cập nhật thêm nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại và giữ vững vị thế là địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin.

Thẩm mỹ HABERI Minh Trần - Nơi gửi gắm niềm tin, tự hào của phụ nữ Việt trong hành trình tôn vinh cái đẹp.

website: https://thammyhaberi.com/
hotline: 0834988899 - 0934095136
Chi nhánh 1: 84C Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Chi nhánh 2: 16 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh

 

Tin chuyên mục khác