Amigo Sports – 5 năm đồng hành cùng Nagaki: Khẳng định vị thế, lan tỏa tinh thần thể thao Việt
- 08/11/2025
- 274
Ngày 01/11/2025, Amigo Sports vinh dự được xướng tên tại chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia năm 2025” – giải thưởng danh giá tôn vinh các thương hiệu Việt tiêu biểu có đóng góp nổi bật cho sự phát triển kinh tế – xã hội.
.jpg)
Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH MTV Thể Thao Amigo đã vững vàng khẳng định vị thế khi trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu giày thể thao Nagaki tại Việt Nam – một cột mốc quan trọng trong hành trình mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm thể thao chất lượng, bền bỉ và thời trang.
Với triết lý hoạt động “Đam mê thể thao – Đồng hành cùng thành công”, Amigo Sports không ngừng đổi mới và hoàn thiện để cung cấp những đôi giày đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ cầu lông, bóng bàn, pickleball, chạy bộ cho đến sử dụng hằng ngày.
.jpg)
Các sản phẩm Nagaki được đánh giá cao nhờ thiết kế trẻ trung, độ bền vượt trội và khả năng hỗ trợ vận động tối ưu – trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều vận động viên và người yêu thể thao trên cả nước.
Suốt 5 năm qua, Amigo Sports đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của đông đảo khách hàng, qua đó không ngừng mở rộng hệ thống phân phối, đa dạng hóa mẫu mã, và từng bước nâng tầm thương hiệu Nagaki trên thị trường.
.jpg)
Doanh nghiệp hướng tới mục tiêu đưa Nagaki trở thành biểu tượng của tinh thần thể thao năng động, đồng thời lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến cộng đồng.
Đáng chú ý, vào ngày 01/11/2025, Amigo Sports vinh dự được xướng tên tại chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia năm 2025” – giải thưởng danh giá tôn vinh các thương hiệu Việt tiêu biểu có đóng góp nổi bật cho sự phát triển kinh tế – xã hội.
Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên HTV – Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu.
Với nền tảng vững chắc cùng niềm đam mê thể thao mãnh liệt, Amigo Sports khẳng định sẽ tiếp tục đổi mới – sáng tạo – lan tỏa tinh thần thể thao, đồng hành cùng người Việt trên mọi hành trình chinh phục thành công.
Amigo Sports – Lan tỏa tinh thần thể thao, khẳng định chất lượng bền vững.
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.735
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.537
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.025
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.711
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.588
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.414
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep Amigo Sports – 5 năm đồng hành cùng Nagaki: Khẳng định vị thế lan tỏa tinh thần thể thao Việt amigo sports 5 nam dong hanh cung nagaki khang dinh vi the lan toa tinh than the thao viet
Tin chuyên mục khác
-
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tiến Thịnh Phát đã xác định con đường phát triển bền vững của thương hiệu Sallanest dựa trên hai yếu tố: nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất an toàn.
- 19/12/2025
- 365
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 193
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 151
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 43
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 73
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 114
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 81
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.110