ASAN GROUP - HÀNH TRÌNH KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VÀ CHẤT LƯỢNG
- 06/01/2025
- 431
Vào ngày 22 tháng 12 năm 2024, tại lễ trao giải danh giá "Sao vàng thương hiệu quốc gia\" Asan Group vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Quốc gia”.
Thành lập vào năm 2023, Asan Group là một bước phát triển mới mẻ từ Công ty TNHH Dịch vụ Asan. Chỉ sau hơn một năm hoạt động, Asan Group đã chứng tỏ được sức mạnh và sự bền bỉ của mình khi xây dựng một hệ sinh thái đa dạng với nhiều thương hiệu nổi bật. Các thương hiệu như Mì cay Asan, Mì cay Hagu, Mì Hanoo, Buffet đã không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn quốc, với hơn 20 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.
Sản phẩm và Dịch vụ
Asan Group tự hào giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao. 3 sứ mệnh mà Asan Group luôn đề cao: Khẩu vị gần gũi - Phục vụ thân thiện - Dịch vụ tiện ích. Điều này thể hiện rõ trong các thương hiệu nổi bật của công ty.
Mì không chiên Asan, sản phẩm chủ lực của tập đoàn, không chỉ chinh phục thực khách với hương vị thơm ngon mà còn tạo dấu ấn với cách chế biến lành mạnh, đáp ứng nhu cầu ăn uống an toàn của người tiêu dùng hiện đại.
Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tình, chu đáo đã giúp Asan Group tạo dựng được lòng tin nơi người tiêu dùng. Ngoài ra, Asan Group đã thành công chiếm trọn trái tim người dùng Việt qua các món ăn mang phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn giữ nguyên được khẩu vị gần gũi của người Việt Nam. .
Hình ảnh: Mì cay tại Asan được đông đảo người Việt tin dùng
Với tiêu chí “Phục vụ thân thiện – Dịch vụ tiện ích”, công ty mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, là một trong những yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt của Asan Group trên thị trường.
Ngoài việc phát triển các thương hiệu, ASAN GROUP còn mở rộng mô hình kinh doanh thông qua việc nhượng quyền thương hiệu. Đặc biệt, hai thương hiệu mì cay nổi tiếng là mì cay Asan và mì cay Hagu đang tạo ra cơ hội hợp tác hấp dẫn cho các nhà đầu tư và đối tác.
Chính nhờ sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc và hệ thống hỗ trợ, đào tạo bài bản cho các đối tác nhượng quyền. Chương trình nhượng quyền của Asan Group không chỉ mang đến lợi ích cho các nhà đầu tư mà còn tạo cơ hội cho những ai muốn tham gia vào ngành ẩm thực mà chưa có nhiều kinh nghiệm. Công ty cam kết đồng hành và cung cấp nguồn sản phẩm chất lượng, quy trình vận hành hiệu quả, cùng với sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Thành tựu nổi bật
Một trong những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình phát triển của Asan Group. Vào ngày 22 tháng 12 năm 2024, tại lễ trao giải danh giá "Sao vàng thương hiệu quốc gia" Asan Group vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Quốc gia”. Đây không chỉ là niềm tự hào cho tập thể cán bộ, nhân viên mà còn khẳng định được vị trí hàng đầu của Asan Group trong ngành dịch vụ ẩm thực tại Việt Nam.
Thành công này không chỉ được xây dựng từ chiến lược sản phẩm độc đáo mà còn từ sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên.
Tầm nhìn tương lai
Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được trong thời gian ngắn, Asan Group đang trên đường hướng tới một tương lai tươi sáng và đầy triển vọng. Công ty không ngừng khẳng định vị thế của mình thông qua sự phát triển bền vững, sáng tạo trong sản phẩm và dịch vụ, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, Asan Group đang nỗ lực đưa thương hiệu của mình ra thế giới, không chỉ mang đến hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam mà còn hội nhập vào dòng chảy ẩm thực quốc tế. Với chính sách đầu tư vào công nghệ và đào tạo nhân lực, Asan Group hy vọng sẽ tạo ra nhiều hơn nữa giá trị cho cộng đồng và khách hàng.
Tiến về phía trước, Asan Group không chỉ mong muốn tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng mà còn khẳng định rằng, vẻ đẹp của ẩm thực Việt Nam sẽ luôn được gìn giữ và phát huy.
Hình ảnh: Hệ thống Thương Hiệu Mì Cay Asan, Mì cay Hagu
Sản phẩm và Dịch vụ
Asan Group tự hào giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao. 3 sứ mệnh mà Asan Group luôn đề cao: Khẩu vị gần gũi - Phục vụ thân thiện - Dịch vụ tiện ích. Điều này thể hiện rõ trong các thương hiệu nổi bật của công ty.
Mì không chiên Asan, sản phẩm chủ lực của tập đoàn, không chỉ chinh phục thực khách với hương vị thơm ngon mà còn tạo dấu ấn với cách chế biến lành mạnh, đáp ứng nhu cầu ăn uống an toàn của người tiêu dùng hiện đại.
Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tình, chu đáo đã giúp Asan Group tạo dựng được lòng tin nơi người tiêu dùng. Ngoài ra, Asan Group đã thành công chiếm trọn trái tim người dùng Việt qua các món ăn mang phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn giữ nguyên được khẩu vị gần gũi của người Việt Nam. .
Hình ảnh: Mì cay tại Asan được đông đảo người Việt tin dùng
Với tiêu chí “Phục vụ thân thiện – Dịch vụ tiện ích”, công ty mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, là một trong những yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt của Asan Group trên thị trường.
Ngoài việc phát triển các thương hiệu, ASAN GROUP còn mở rộng mô hình kinh doanh thông qua việc nhượng quyền thương hiệu. Đặc biệt, hai thương hiệu mì cay nổi tiếng là mì cay Asan và mì cay Hagu đang tạo ra cơ hội hợp tác hấp dẫn cho các nhà đầu tư và đối tác.
Chính nhờ sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc và hệ thống hỗ trợ, đào tạo bài bản cho các đối tác nhượng quyền. Chương trình nhượng quyền của Asan Group không chỉ mang đến lợi ích cho các nhà đầu tư mà còn tạo cơ hội cho những ai muốn tham gia vào ngành ẩm thực mà chưa có nhiều kinh nghiệm. Công ty cam kết đồng hành và cung cấp nguồn sản phẩm chất lượng, quy trình vận hành hiệu quả, cùng với sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Thành tựu nổi bật
Một trong những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình phát triển của Asan Group. Vào ngày 22 tháng 12 năm 2024, tại lễ trao giải danh giá "Sao vàng thương hiệu quốc gia" Asan Group vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Quốc gia”. Đây không chỉ là niềm tự hào cho tập thể cán bộ, nhân viên mà còn khẳng định được vị trí hàng đầu của Asan Group trong ngành dịch vụ ẩm thực tại Việt Nam.
Thành công này không chỉ được xây dựng từ chiến lược sản phẩm độc đáo mà còn từ sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên.
Hình ảnh: Asan Group vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Quốc gia”
Tầm nhìn tương lai
Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được trong thời gian ngắn, Asan Group đang trên đường hướng tới một tương lai tươi sáng và đầy triển vọng. Công ty không ngừng khẳng định vị thế của mình thông qua sự phát triển bền vững, sáng tạo trong sản phẩm và dịch vụ, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, Asan Group đang nỗ lực đưa thương hiệu của mình ra thế giới, không chỉ mang đến hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam mà còn hội nhập vào dòng chảy ẩm thực quốc tế. Với chính sách đầu tư vào công nghệ và đào tạo nhân lực, Asan Group hy vọng sẽ tạo ra nhiều hơn nữa giá trị cho cộng đồng và khách hàng.
Tiến về phía trước, Asan Group không chỉ mong muốn tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng mà còn khẳng định rằng, vẻ đẹp của ẩm thực Việt Nam sẽ luôn được gìn giữ và phát huy.
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.838
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.500
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.732
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.536
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.347
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.270
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep ASAN GROUP - HÀNH TRÌNH KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VÀ CHẤT LƯỢNG asan group hanh trinh khang dinh gia tri va chat luong
Tin chuyên mục khác
-
Hoàng Nhật Vinh Dự Nhận “Cúp Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024”
- 07/01/2025
- 1.156
-
Trong một sự kiện vinh danh các thương hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương 2024, Công ty TNHH XNK & TM BigBoss đã một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình khi vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á Thái Bình Dương 2024.
- 07/01/2025
- 12
-
Công ty TNHH Thảo dược Minh Nguyên tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thảo dược thiên nhiên.
- 07/01/2025
- 91
-
Ngày 22 tháng 12 năm 2024, DRH Clinic đã chính thức nhận giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia - Phòng khám da liễu hàng đầu Việt Nam" trong khuôn khổ lễ trao giải "Sao vàng thương hiệu quốc gia 2024".
- 07/01/2025
- 1.088
-
Hơn 21 năm hình thành và phát triển trong ngành bột, luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, thương hiệu Mikko Hương Xưa đang ngày càng vươn xa, dẫn đầu thị trường và trở thành nhà máy cung cấp bột thực phẩm uy tín nhất tại Việt Nam.
- 02/01/2025
- 86
-
Lễ công bố và vinh danh, được tổ chức vào Chủ Nhật, ngày 22 tháng 12 năm 2024, tại Nhà Hát Bến Thành, là một dịp trọng đại đối với CPG Việt Nam.
- 31/12/2024
- 34
-
Hành trình đạt được những giải thưởng này không hề dễ dàng. Đây là kết quả của sự nỗ lực, cống hiến và đồng lòng từ toàn thể đội ngũ SEDU.
- 31/12/2024
- 50
-
Ngày 22/12/2024, Thương hiệu Nội thất Kenza thuộc Công ty TNHH Kenza Việt Nam tự hào được vinh danh trong “Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt bậc và cam kết của Kenza trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng quốc tế.
- 31/12/2024
- 773