Blanca Việt Nam Vươn Lên Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024

  • 08/07/2024
  • 24

Ngày 20/4 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện trọng đại \"Lễ Trao Giải Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024\" đã diễn ra. Đây là dịp quan trọng để tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn và ảnh hưởng tích cực đến nền kinh tế.


Sữa Blanca Việt Nam đã được vinh danh trong danh sách top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2024. Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như ngành công nghiệp sữa, việc được ghi dấu tên mình vào danh sách top 10 thương hiệu dẫn đầu là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và cam kết của Blanca Việt Nam về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín mà công ty đã xây dựng và duy trì suốt những năm qua.
Blanca Việt Nam vinh dự đạt top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024
 
Blanca Việt Nam không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh sữa mà còn là đại diện cho niềm tự hào và tinh thần kiên định của người Việt trong công cuộc phát triển và hội nhập quốc tế. Với sứ mệnh "Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua sản phẩm sữa chất lượng cao", Blanca Việt Nam sẽ tiếp tục công cuộc hành trình vững chắc, vươn xa hơn trên con đường phát triển và chinh phục những thử thách mới trong tương lai.

Sữa Blanca Hà Lan - Động lực, ước mơ nâng cao tầm vóc và trí lực cho người Việt

 
Sữa Blanca, một sản phẩm sữa chất lượng cao nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan, không chỉ là nguồn dinh dưỡng quý giá mà còn là động lực giúp người Việt nâng cao tầm vóc và trí lực. Sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận an toàn thực phẩm FSSC 22000 và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của COKZ, Sữa Blanca đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng
Sữa Blanca giúp người già phòng chống loãng xương, trẻ nhỏ tăng trưởng chiều cao
 
Sữa Blanca cung cấp hàm lượng canxi cao, cần thiết cho sự phát triển của xương và răng, giúp trẻ em Việt Nam phát triển tầm vóc một cách toàn diện. Giúp người già phòng chống loãng xương. Với các dưỡng chất như protein và vitamin, Sữa Blanca hỗ trợ sự phát triển trí não, góp phần vào việc nâng cao trí lực giúp trẻ phát triển toàn diện. Với hương vị thơm ngon, Blanca phù hợp với cả người lớn và trẻ em, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt Nam.
 

Hành Trình Vững Chắc - Sứ Mệnh Vươn Xa của Blanca Việt Nam

Hiện nay, sản phẩm sữa Blanca đã phân phối tại các tỉnh thành trên cả nước. Đại diện Blanca Việt Nam cho hay với triết lý kinh doanh lấy chữ tín làm trọng, lấy sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt làm mục tiêu, luôn được các đối tác, nhà phân phối, đại lý đánh giá cao nhờ chính sách minh bạch, cam kết chất lượng cũng như đội ngũ nhân sự tận tình, chu đáo.
Blanca Việt Nam khẳng định vị thế
 
Vượt qua nhiều thương hiệu khác trong lĩnh vực dinh dưỡng, Blanca Việt Nam đã được xướng tên top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2024. Chúng tôi mang trong mình khát vọng lớn lao trở thành công ty phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và sứ mệnh cải thiện tầm vóc, trí lực cho người Việt.
 
BLANCA VIỆT NAM - NHẬP KHẨU ĐỘC QUYỀN TỪ HÀ LAN
Hotline: 0911 754 979
Địa chỉ: Số 05 Ngõ 68 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Email: info@blancamilk.com.vn
Website: blancamilk.com.vn
Fanpage: Sữa Blanca Việt Nam
 
 
 
 
 
 

Tin chuyên mục khác