Công ty Luật TNHH YBS – YBS Law Firm được vinh danh “Thương hiệu xuất sắc châu Á” năm 2024

  • 08/07/2024
  • 68

Tại lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 vừa được tổ chức vào ngày 29/06/2024 vừa qua, YBS Law Firm là một trong những đơn vị được vinh danh là “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand”

Giải thưởng là thành quả cho những cố gắng của YBS Law Firm trong việc định vị hình ảnh, thương hiệu đối với lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý đến Khách hàng.
 
Dark Blue Minimalist Motivational Quote Facebook Cover (1)
YBS Law Firm đạt giải “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”
Ngày 29/06/2024 vừa qua, Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024 đã được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, công ty có thương hiệu uy tín, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và phát triển bền vững, nổi tiếng trong khu vực Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Đây là giải thưởng danh giá được được tổ chức hằng năm với quy trình lựa chọn và đánh giá nghiêm ngặt. Các ứng viên phải trải qua nhiều sự đánh giá toàn diện về thương hiệu để có thể lựa chọn được những doanh nghiệp được vinh danh trong Lễ công bố.
Đại diện của YBS Law Firm bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi được nhận giải thưởng này.
 
Đại diện YBS Law Firm lên nhận giải Thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2024
YBS Law Firm hay còn được gọi là Công ty Luật TNHH YBS, là tổ chức hành nghề luật sư uy tín có phạm vi hoạt động trên toàn quốc và đặt trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Với đội ngũ nhân sự của YBS Law Firm là những Cố vấn, Luật sư, Cộng sự có kiến thức chuyên môn, bề dày kinh nghiệm thực tiễn, tâm huyết và có tinh thần trách nhiệm cao, không chỉ am hiểu về luật pháp trong nước mà còn có kiến thức sâu rộng về pháp luật quốc tế, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và từ nhiều nơi trên thế giới.

YBS Law Firm đã và đang không ngừng phấn đấu và cải tiến dịch vụ nhằm mang lại những giải pháp pháp lý tối ưu, hiệu quả nhất cho Khách hàng và là một trong những công ty có bước tiến vượt bậc trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý đa lĩnh vực, từ tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng đến đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật.
 
A group of people standing in front of a buildingDescription automatically generated
Luật sư Đặng Thị Hà cùng đội ngũ nhân sự YBS Law Firm
YBS Law Firm là một thương hiệu pháp lý chất lượng, đáng tin cậy về các lĩnh vực thế mạnh như giải quyết tranh chấp, doanh nghiệp và sở hữu trí tuệ. YBS Law Firm hoạt động với tôn chỉ: luôn làm việc hết mình, tận tâm để đưa đến Khách hàng những giải pháp pháp lý toàn diện, tối ưu thông qua việc kết hợp biện pháp pháp lý và khoa học công nghệ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của Khách hàng. YBS Law Firm luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng trong tất cả các vấn đề liên quan đến pháp lý với phương châm hoạt động "Your Best Legal Solution - Giải pháp pháp lý tối ưu cho Khách hàng”.

YBS Law Firm hiện đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp, cá nhân, nghệ sĩ trong việc tư vấn, cung cấp các giải pháp pháp lý toàn diện trong các lĩnh vực: Bất động sản, truyền thông công nghệ, sản xuất, thương mại, sở hữu trí tuệ….. Giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2024” là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của YBS Law Firm trong việc cam kết chất lượng dịch vụ, nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Với nền tảng vững chắc và những thành tựu ở hiện tại, YBS Law Firm đã và đang không ngừng nâng cao giá trị của doanh nghiệp, mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động để phục vụ Khách hàng một cách toàn diện, hiệu quả, mang lại những giá trị tốt đẹp cho Khách hàng, cộng đồng, đồng thời khẳng định vị thế của mình trên bản đồ pháp lý khu vực và quốc tế.

Tin chuyên mục khác