CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TỰ NHIÊN AUSTRALIA ĐÃ VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”.

  • 06/07/2024
  • 260

Ngày 29/06/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”, Công ty TNHH Dược phẩm tự nhiên Australia đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình.

 
(Bà) Phạm Thị Hồng Chiến Giám đốc Kinh doanh và Marketing đại diện nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á”
Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam. Và Công Ty TNHH Dược phẩm tự nhiên Australia là một trong những doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu thị trường thế hệ mới.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
Công ty TNHH Dược phẩm tự nhiên Australia (Anaphar) được thành lập vào năm 2023, là một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp. Anaphar là thương hiệu được nhượng quyền từ công ty Australia Natural Pharma uy tín tại Úc, mang trong mình sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ những nguyên liệu tự nhiên đạt tiêu chuẩn quốc tế để cải thiện sức khỏe và sự tự tin cho mọi người.
Cùng với sự tận tâm và tinh thần nhiệt huyết cho sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ của người lãnh đạo và toàn thể nhân viên Anaphar, mỗi hộp sản phẩm đến tay khách hàng là niềm vui cũng như sự tự hào của Anaphar góp một phần nhỏ xây dựng một cộng đồng khoẻ mạnh và tươi đẹp hơn.
NEST BEAUTY - TÁI SINH LÀN DA, TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ
Viên uống yến sào chứa yến thật 100% với hàm lượng cao gấp 3 lần tiêu chuẩn, kết hợp cùng các hoạt chất vàng NMN và Nano Collagen là giải pháp toàn diện cho sắc đẹp và sức khoẻ, giúp làn da được trẻ hoá từ sâu bên trong.

 Với mỗi viên Yến Sào Nest Beauty sẽ chứa:
  
Yến sào 100mg
NMN (Nicotinamid Mononucleotide)   150mg
Nano Collagen  150mg
Acerola Cherry (25% Vitamin C) 40mg
Glutathion  30mg
Vitamin E  10mg
Hyaluronic acid 5mg


 
Khi sử dụng Viên Uống Yến Sào Nest Beauty thường xuyên, sẽ giúp tăng cường độ ẩm. cải thiện đàn hồi và săn chắc cho da. Vì trong yến sào chứa rất nhiều hoạt tính threonine, là một chất giúp hình thành elastine và collagen. Chính nhờ thành phần threonine phong phú, cùng tổ yến sẽ tăng độ đàn hồi cho làn da tươi trẻĐặc biệt khi sử dụng lâu dài sẽ giúp chị em phụ nữ giảm quá trình lão hóa da. Đồng thời làm sáng và đều màu da đảo ngược sắc tố dẫn đến da sáng hơn, đều màu hơn.
Nest Beauty món quà cho chị em phụ nữ - Tái sinh làn da, trẻ mãi không già
NEST STRONG - TỰ HÀO NAM NHI, PHI THƯỜNG SỨC MẠNH
Viên uống yến sào kết hợp cùng chiết xuất các loại thuốc quý từ đông y, tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, cải thiện sinh lực, tăng testosterone tự nhiên là giải pháp lý tưởng cho nam giới muốn nâng cao phong độ và sức khỏe toàn diện.

Viên Uống Yến Sào Nest Strong sẽ giúp phái mạnh lấy lại bản lĩnh và phong độ đỉnh cao.
Yến Sào 120mg
L-Arginine hydroclorid  100mg
Sâm cau 80mg
Kẽm gluconate 80mg
Ba kích 30mg
Bạch tật lê 30mg
Bá bệnh 30mg
Đông trùng hạ thảo 15mg
Vitamin B1 2mg
Vitamin B6 2mg
Vitamin B12 0,01 mg
 
 
 


 
 
 
 
Với bảng thành phần quý giá như yến sào, cao sâm cau, đông trùng hạ thảo, ba kích, bạch tật lê, cùng với công thức cải tiến bổ sung Protein, Axit amin, L-Arginine hydrochloride cùng với Kẽm gluconate. Viên Uống Nest Strong sẽ đem đến cho phái mạnh một sức khỏe dồi dào và một tinh thần sảng khoái. Giúp tăng cường sinh lực, bổ sung tráng dương, cải thiện sinh lý nam giới, thăng hoa trong mọi cuộc yêu. Đặc biệt sản phẩm còn giúp tăng sinh tinh trùng: kích thích sản xuất tinh trùng, tăng cường sự chuyển động của tinh trùng, làm tăng khả năng thụ tinh.

NEST HEALTHY – TRÁNG KIỆN CƠ THỂ, ĐỀ KHÁNG CAO
Viên uống yến sào kết hợp cùng thảo dược tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cung cấp dưỡng chất và tăng cường sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng giúp bạn tận hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng, khoẻ mạnh mỗi ngày.

Viên Uống Yến Sào Nest Healthy sẽ giúp người sử dụng tăng cường sức khoẻ, hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, phục hồi sức khoẻ sau bệnh giảm mệt mỏi.
Sản phẩm thích hợp với người suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, sức khoẻ kém, người đang điều trị bệnh, người mới ốm dậy, vận động viên thể thao, người cần tăng cường sức khoẻ và sức đề kháng. Với bảng thành phần nhiều hoạt chất và nguyên tố vi lượng sẽ giúp phục hồi và nuôi dương cơ thể từ bên trong giúp người sử dụng khỏe hơn và nhanh chống phục hồi sau ốm.
Dược Phẩm Tự Nhiên Australia-Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024
Năm 2024, Công Ty TNHH Dược Phẩm Tự Nhiên Australia đã vinh dự được trao giải thưởng "Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á" - một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất trong ngành kinh doanh quốc tế. Đây là thành quả đáng tự hào của công ty sau nhiều năm hoạt động và không ngừng cải tiến để đem lại chất lượng và sự tin tưởng cho khách hàng
Công ty luôn lấy Chữ Tín và Chất Lượng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động:
  • Công Ty luôn cam kết các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn của bộ y tế
  • Nguyên liệu Yến Thật 100%
  • Luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn GMP
Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết, Anaphar đã đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm viên uống YẾN SÀO độc quyền. Mỗi sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, Anaphar vẫn đang liên tục đầu tư và phát triểm thêm nhiều dòng sản phẩm từ những nguyên liệu thiên nhiên khác nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
(Bà) Phạm Thị Hồng Chiến Giám Đốc Kinh Doanh Và Marketing đại diện nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á”
Hãy để Anaphar giúp bạn sống tận hưởng mỗi ngày, tạo nên một cuộc đời rực rỡ nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 45A Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
  • Hotline/Zalo: 090 8023 567
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ausmedic
  • Website: austrapharma.com
  • Email: info@austrapharma.com
 
 

Tin chuyên mục khác