Bonmax vinh dự nhận giải thưởng: Huy Chương Vàng "Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024"

  • 06/09/2024
  • 316

Ngày 24/8/2024, Bonmax Joint đã xuất sắc giành được giải thưởng "Huy chương Vàng Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024".

 Tại lễ trao giải Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024, Bonmax Joint đã xuất sắc giành được giải thưởng Huy Chương Vàng – Một vinh dự cao quý, ghi dấu ấn quan trọng trong ngành chăm sóc sức khỏe xương khớp nói riêng và thị trường Dược phẩm nói chung. Đây là kết quả của sự nỗ lực và cam kết mạnh mẽ của Dược phẩm Famax trong việc cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Huy chương Vàng - Đỉnh cao của Chất lượng và sự tin cậy

Là một trong những sản phẩm xương khớp khi ra đời, Bonmax chỉ trong một thời gian ngắn đã “chiếm trọn” được niềm tin của khách hàng bởi công dụng, mức độ an toàn và hiệu quả mang lại.

Bonmax Joint vinh dự nhận Huy chương Vàng "Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024"
 

Bên cạnh đó, thời gian vừa qua Bonmax đã tiếp tục chứng minh được chất lượng xuất sắc của mình khi vinh dự nhận giải: “Huy chương Vàng Sản phẩm Chất lượng Quốc gia”. Giải thưởng này được trao tặng dựa trên các tiêu chí khắt khe và toàn diện, bao gồm chất lượng sản phẩm, độ tin cậy và sự đổi mới trong nghiên cứu phát triển sản phẩm của Famax nói riêng và thị trường ngành Dược nói chung.

Được lựa chọn trong vô vàn các sản phẩm xương khớp khác, Bonmax đã vượt qua các “bài kiểm tra” chất lượng nghiêm ngặt, cho thấy sự uy tín về chất lượng và tính cam kết cao không ngừng của Dược phẩm Famax đối với việc cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng. Giải thưởng Huy chương Vàng lần này, không chỉ công nhận cho chất lượng vượt trội của Bonmax mà còn là động lực mạnh mẽ để Famax tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và phát triển hơn nữa trong việc mang lại các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu.

Bonmax – Sự kết tinh giữa khoa học cùng chữ “TÂM và TẦM” của Famax

Bonmax không chỉ là một sản phẩm chăm sóc xương khớp thông thường, mà còn là kết quả của sự kết tinh giữa khoa học hiện đại và triết lý “TÂM & TẦM” từ Dược phẩm Famax. Sự kết hợp này mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp người dùng cải thiện đáng kể triệu chứng và tình trạng đau khớp, thoái hóa khớp, đồng thời tăng cường khả năng vận động linh hoạt cho người bệnh.

Huy Chương Vàng "Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024" là động lực để Dược phẩm Famax tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng, an toàn
 

Một trong những thành phần quan trọng nhất của Bonmax Joint là chiết xuất bột Vẹm xanh (nhập khẩu từ New Zealand), chứa hàm lượng cao omega-3 và glycosaminoglycans giúp giảm viêm, tái tạo sụn khớp và tăng cường dịch khớp, mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho người dùng.

Cùng với đó, chiết xuất rễ cây Móng Quỷ (thảo dược quý từ châu Phi) nổi bật với khả năng giảm viêm và đau khớp tự nhiên, giúp người bệnh không còn lo lắng về các tác dụng phụ như viêm loét dạ dày, điều mà nhiều loại thuốc chống viêm gây ra và cũng là nỗi sợ của người bị các bệnh lý về xương khớp thường xuyên phải dùng.

Bên cạnh đó, trong Bonmax Joint còn chứa các thành phần lành tính khác như: nhũ hương, glucosamine sulfate, chondroitin sulfate và nano curcumin,… tất cả đều hiệp đồng tác dụng tạo nên công thức toàn diện giúp tăng cường bảo vệ xương khớp, tăng tiết dịch khớp, làm trơn ổ khớp và hạn chế quá trình thoái hóa. Sự linh hoạt và hoạt động của khớp sẽ được cải thiện rõ rệt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và giảm thiểu các triệu chứng mệt mỏi.

Ngoài viên uống xương khớp Bonmax (Bonmax Joint), Bonmax còn có nhiều sản phẩm khác cùng dòng như: xịt giảm đau cơ xương khớp tại chỗ Spray Bonmax, viên uống bổ sung Canxi từ Sữa Bonmax Calci Milk nguyên liệu nhập Mỹ và dung dịch bổ sung canxi từ sữa Liquid Bonmax Calci nguyên liệu nhập khẩu Mỹ dành cho trẻ em và Spray Bonmax D3K2 dạng chai xịt bổ sung D3K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp xương răng chắc khoẻ hơn, phát triển chiều cao...

Bonmax Joint là sự kết hợp của các thành phần tinh tuyển, từ nguồn dược liệu sạch
 

Sản phẩm Bonmax ngoài được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép, còn được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận cấp phép xuất khẩu và lưu hành tại Mỹ. Các chứng nhận này không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn cho phép Bonmax Joint có mặt trên thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ. Điều này đã tạo nên sự khác biệt lớn, khẳng định uy tín và cam kết của Famax trong việc mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Không dừng lại ở đó, Bonmax của Dược phẩm Famax còn hợp tác với Bảo hiểm Quân đội MIC, mang đến gói bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng nhằm bảo vệ quyền lợi và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp đơn thuần, Bonmax còn là minh chứng cho sự cam kết từ: “TÂM và TẦM” của Famax – luôn đặt sức khỏe và lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu. Sản phẩm không chỉ là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn là một phần của triết lý phát triển bền vững, mang lại sự an tâm tuyệt đối. Chính nhờ sự đầu tư bài bản và sự tận tâm, Bonmax nói riêng và các sản phẩm khác của Dược phẩm Famax đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và các chuyên gia y tế. Điều này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn là niềm tự hào lớn lao của Dược phẩm Famax, thể hiện sự cam kết vững chắc trong việc mang đến những giá trị tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện để bảo vệ và cải thiện sức khỏe xương khớp, hãy thử ngay Bonmax để trải nghiệm sự khác biệt. Hãy liên hệ với Dược phẩm Famax để được tư vấn miễn phí và mua hàng chính hãng:

- Website: famax.vn

- Tổng đài miễn phí cước: 1800 2268

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin chuyên mục khác