Ceremax tự hào được vinh danh trong lễ nhận giải thưởng: "Huy chương Vàng sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024"

  • 06/09/2024
  • 352

Ngày 24/8, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Famax đã xuất sắc giành được giải thưởng: "Huy chương Vàng Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024".

Tại TP. HCM, Viên bổ não Ceremax - ứng dụng công nghệ mới Phytosome với Ginkgo Biloba Phospholipid (cao bạch quả) nhập khẩu Pháp, của Công ty Cổ phần Dược phẩm Famax đã xuất sắc giành được giải thưởng: "Huy chương Vàng Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024". Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho chất lượng vượt trội, an toàn của Ceremax, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của Famax trong ngành dược phẩm Việt Nam.

Giải thưởng - Động lực cho sự phát triển bền vững

Danh hiệu Huy chương Vàng Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024 là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của nhãn hàng Ceremax nói riêng và Dược phẩm Famax nói chung. Giải thưởng này, không chỉ là sự công nhận từ phía các chuyên gia trong ngành mà còn là niềm tự hào của toàn thể đội ngũ nhân viên Famax. Đây cũng là động lực để công ty tiếp tục phấn đấu, không ngừng cải tiến và phát triển, khẳng định vị thế của mình trong ngành Dược phẩm Việt Nam và trên toàn thế giới.


Đại diện Dược phẩm Famax nhận giải thưởng Huy chương Vàng sản phẩm chất lượng Quốc gia
 

Giải thưởng Huy chương Vàng sản phẩm Chất lượng Quốc gia lần này, đã mở ra cơ hội mới cho Ceremax khi sản phẩm sẽ được biết đến rộng rãi hơn, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn trên thị trường quốc tế (Sản phẩm được cục Quản lý Dược phẩm FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tại Mỹ). Famax cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời duy trì và nâng cao chất lượng của các sản phẩm hiện có.

Đột phá trong ứng dụng công nghệ mới Phytosome và sở hữu công thức vượt trội

Ceremax Focus là sản phẩm tiên phong, ứng dụng công nghệ Phytosome nhập khẩu từ Pháp, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ sức khỏe não bộ. Thành phần chính của Ceremax Focus bao gồm:

- Ginkgo Biloba Phospholipid: Hoạt chất từ cây bạch quả được ứng dụng công nghệ mới Phytosome giúp cải thiện tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung vượt trội nhờ màng bao phospholipid làm tăng sinh khả dụng của hoạt chất trong sản phẩm.

- Chiết xuất nhân sâm Ấn Độ (Ashwagandha): Giúp giảm căng thẳng, lo âu, và nâng cao sức chịu đựng của cơ thể.

- GABA (Gamma-Aminobutyric Acid): Chất ức chế dẫn truyền thần kinh giúp ổn định tâm trạng, giảm căng thẳng và lo lắng.

- Vitamin B6: Hỗ trợ hệ thần kinh và tăng cường chức năng não bộ.

Cùng sự kết hợp của các thành phần cần thiết cho não bộ lành tính, an toàn khác như: L-Theaniene, chất xuất cà phê xanh, phosphatidyl serine, Magnesium oxyd, Taurin, Vitamin B6, hiệp đồng tác dụng không chỉ giúp tăng sinh khả dụng của các hoạt chất mà còn đảm bảo sự hấp thụ tối đa trong cơ thể, mang lại hiệu quả nhanh chóng, lâu dài và an toàn cho người sử dụng.

 
Ceremax Focus - Giải pháp toàn diện cho bộ não khỏe mạnh
 

Ceremax Focus không chỉ là một sản phẩm bổ não thông thường mà còn là giải pháp toàn diện cho nhiều đối tượng sử dụng:

- Người trẻ làm việc và học tập căng thẳng: sản phẩm giúp giảm căng thẳng, cải thiện khả năng tập trung và ghi nhớ, rất phù hợp cho những ai phải đối mặt với áp lực học tập và công việc cao độ.

- Người thường xuyên sử dụng trí não: với các thành phần hỗ trợ tuần hoàn não và giảm mệt mỏi tinh thần, Ceremax Focus là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai cần duy trì hiệu suất làm việc cao.

- Mẹ bỉm sau sinh: Sau khi sinh, nhiều phụ nữ gặp tình trạng "nhớ nhớ quên quên". Ceremax Focus giúp phục hồi trí nhớ, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi và nâng cao sự minh mẫn, giúp các mẹ bỉm tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

- Người bị rối loạn tiền đình: Ceremax Focus giúp hỗ trợ điều trị đau đầu, chóng mặt, ù tai,... hiệu quả.

- Người đã và có nguy cơ bị đột quỵ: Sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn não, giảm nguy cơ đột quỵ và các bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh.

- Người bị huyết áp cao giúp điều hoà mạch máu, lưu thông máu tốt hơn. Tuy nhiên, không dùng trong lúc đang tăng huyết áp kịch phát.

- Người bị mỡ máu gây ra tình trạng lưu thông máu kém dẫn tới đau đầu, hoa mắt, chóng mặt…

Có thể nói, Ceremax Focus là sản phẩm bổ não tiên phong ứng dụng công nghệ Phytosome cho Ginkgo Biloba được nhập khẩu từ Pháp, đem lại tác dụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng trí não, cần tập trung và tăng cường trí nhớ.

Dược phẩm Famax - Nơi niềm tin sức khỏe được người tiêu dùng gửi gắm

Famax từ khi thành lập đã luôn chú trọng vào việc cung cấp những sản phẩm dược phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Công ty không chỉ tập trung vào việc nhập khẩu nguyên liệu chất lượng từ các quốc gia hàng đầu mà còn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D). Các sản phẩm được sản xuất trong môi trường và quy trình được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn GMP; cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo mọi sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Ngoài Ceremax Focus còn có thêm sản phẩm Ceremax 365 giúp hỗ trợ hoạt huyết, cải thiện khả năng tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ giấc ngủ ngon với người mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn máu não, hỗ trợ người sau tai biến, đột quỵ.

Bên cạnh Ceremax, Dược phẩm Famax còn có nhiều sản phẩm khác đã được thị trường đón nhận tích cực như: Viên xương khớp - Bonmax Joint, Giải độc gan - Lifamax, sản phẩm mũi xoang - Sinmax, Thomax - sản phẩm hô hấp... Những sản phẩm này không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế Việt Nam mà còn đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, đủ điều kiện xuất khẩu và lưu hành tại các thị trường khó tính bậc nhất thế giới như Mỹ. Đồng thời, Ceremax Focus ngoài được chứng nhận bởi các sở ban ngành, sản phẩm còn được Bảo hiểm Quân đội MIC hợp tác bảo vệ quyền lợi người dùng với trị giá lên tới 500 triệu đồng. Điều này, thể hiện được trách nhiệm của Famax cũng như khẳng định sự an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng khi tin tưởng và sử dụng các sản phẩm.


Sản phẩm của Famax được FDA cấp phép, được Bảo hiểm Quân đội MIC hợp tác bảo vệ
 

Famax tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng thị trường quốc tế, mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao cho người tiêu dùng toàn cầu. Danh hiệu "Huy chương Vàng Sản phẩm Chất lượng Quốc gia năm 2024" là động lực to lớn để Famax tiếp tục phấn đấu và phát triển, khẳng định vị thế của mình trong ngành dược phẩm Việt Nam và thế giới.


Ceremax Focus được vinh danh trong lễ nhận giải Huy chương Vàng sản phẩm Chất lượng Quốc gia
 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị tăng cường trí nhớ, gia tăng sự tập trung và sở hữu một não bộ khỏe mạnh thì đừng chần chờ, hãy trải nghiệm ngay  Ceremax - sản phẩm đột phá với công nghệ Phytosome tiên tiến nhập khẩu nguyên liệu Ginkgo Biloba của Pháp.

Để được tư vấn và hỗ trợ về bệnh lý và sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 1800 2268 hoặc truy cập website: Famax.vn.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

Tin chuyên mục khác