Cơ sở sản xuất Dép nhựa Ngân Phong -Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia năm 2024

  • 14/10/2024
  • 31

Cơ sở sản xuất Dép nhựa Ngân Phong. Hơn 30 năm đổi mới và phát triển đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia năm 2024

Ngày 24/8/2024, Cơ sở sản xuất Dép Nhựa Ngân Phong đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia năm 2024. Đây như là lời tri ân chân thành đến quý khách hàng trên khắp cả nước đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.

Cơ sở sản xuất Dép Nhựa Ngân Phong được biết đến với tên gọi “Dép Nhựa Ngân Phong”, trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Ngân Phong luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài tỉnh và tự hào khi luôn tiên phong, cập nhật những mẫu giày dép đa dạng để phục vụ quý khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó Ngân Phong luôn đặt khách hàng và đối tác lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Sáng tạo” và không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình sản xuất, đảm bảo cung cấp các sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Trong tương lai, Ngân Phong sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất và đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Tin chuyên mục khác