Cộng đồng kết nối Doanh nhân JBN
- 03/05/2024
- 1569
JBN (Joy Business Networking) là tổ chức kết nối Doanh nhân hoạt động phi lợi nhuận, được thành lập ngày 15/4/2023, với sứ mệnh tạo ra cộng đồng doanh nghiệp xã hội rộng lớn, đủ sức cạnh tranh với các tập đoàn kinh tế lớn trong nước và thế giới.

Ms Võ Thị Diệp Chi GĐHT JBN nhận giải Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam
JBN tạo ra một môi trường chuyên nghiệp để các doanh nghiệp cùng nhau kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ nhau trong liên kết sản xuất, kinh doanh, quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại; làm cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng Đồng Kết Nối Doanh Nhân JBN đã có chia sẽ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi JBN làm được nhiều việc có ý nghĩa cho các Doanh nghiệp thành viên, cho cộng đồng, cho xã hội. Tôi mong muốn xây dựng JBN trở thành một tổ chức kết nối Doanh nhân hàng đầu Việt Nam trong vấn đề hỗ trợ, kết nối các Doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển bền vững, góp phần nâng tầm doanh nghiệp trên thương trường quốc tế”.
Bằng thực tiễn hoạt động và những giá trị mang lại, ngày 20.04.2024, Cộng Đồng Kết Nối Doanh Nhân JBN đã vinh dự nhận Cúp và Chứng nhận Top 10 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” 2024.
Ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng Đồng Kết Nối Doanh Nhân JBN đã có chia sẽ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi JBN làm được nhiều việc có ý nghĩa cho các Doanh nghiệp thành viên, cho cộng đồng, cho xã hội. Tôi mong muốn xây dựng JBN trở thành một tổ chức kết nối Doanh nhân hàng đầu Việt Nam trong vấn đề hỗ trợ, kết nối các Doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển bền vững, góp phần nâng tầm doanh nghiệp trên thương trường quốc tế”.
Bằng thực tiễn hoạt động và những giá trị mang lại, ngày 20.04.2024, Cộng Đồng Kết Nối Doanh Nhân JBN đã vinh dự nhận Cúp và Chứng nhận Top 10 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” 2024.


Với triết lý “Gieo là Gặt” chính là khởi nguồn để Cộng Đồng Kết Nối Doanh Nhân JBN gắn kết, cùng nhau tận lực, phát triển vươn xa.
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.825
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.338
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.112
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.221
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.687
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.395
Tin chuyên mục khác
-
Ngày 28/06/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Manfusi Solar đã được xướng lên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
- 24/07/2025
- 266
-
VDSMART was honored as a Top 30 Excellent Brand in Asia 2025 for its pioneering AI solutions in education and healthcare.
- 22/07/2025
- 202
-
OME Cosmetics đã vươn lên trở thành một điểm sáng, là đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn
- 22/07/2025
- 552
-
SunUni Academy đồng hành cùng học bổng S-Global 3 tài trợ 1.500 suất học phí tiếng Anh - tổng giá trị 45,6 tỷ đồng
- 22/07/2025
- 642
-
Trong bối cảnh ngành thực phẩm thiết yếu đang ngày càng chú trọng đến chất lượng và tính an toàn, Hải sản Lộc – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lộc Phong Hưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng châu Á 2025.
- 22/07/2025
- 1.011
-
Trong thời đại mà tăng trưởng kinh doanh thường được xem là thước đo thành công, bà Nguyễn Hồng Nguyệt – CEO Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) lại chọn một con đường khác: Đặt trách nhiệm xã hội làm gốc, lấy “chữ Tâm” làm kim chỉ nam trong hành trình điều hành doanh nghiệp.
- 22/07/2025
- 151
-
Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt ngày càng hướng đến các mô hình tăng trưởng bền vững, khái niệm trách nhiệm xã hội (CSR) đã trở thành một phần chiến lược trong văn hóa kinh doanh hiện đại. Và Hải Sản Lộc nổi bật như một trong những thương hiệu hải sản tiên phong đặt cộng đồng vào vị trí trung tâm – cả trong vận hành, kinh doanh lẫn định hướng phát triển dài hạn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
- 22/07/2025
- 486
-
GPCP cung cấp giải pháp từ tư vấn thiết kế, lựa chọn thiết bị phù hợp đến thi công hoàn thiện tại công trình.
- 22/07/2025
- 18