CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐÔNG BẮC 389 VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2024”

  • 29/07/2024
  • 677

Hiện nay, Công ty Đông Bắc 389 đang cung cấp các dịch vụ: Bảo vệ Siêu Thị và Trung tâm thương mại; Bảo vệ khai trường hầm mỏ và công trường xây dựng; Bảo vệ trụ sở các tổ chức chính tri, cơ quan nhà nước; Bảo vệ tòa nhà và văn phòng; Bảo vệ sự kiện;...

“Ngày 28/07/2024, tại Nhà Hát Quân Đội, Hà Nội. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Đông Bắc 389 đã vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 - “Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2024”. Giải thưởng dựa trên đánh giá về thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.”
 

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo vệ, Đông Bắc 389 trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu của riêng mình. Bằng sự phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng. Với phương châm:" UY TÍN - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP" chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ tốt và hiệu quả nhất nhằm ổn định an ninh trật tự xã hội giúp Quý khách hàng an tâm trong công tác cũng như góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập, đã luôn ý thức về trách nhiệm và Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Đông Bắc 389 đã không ngừng đổi mới và phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ nhằm tạo uy tín và niềm tin với khách hàng thông qua các hình thức cung cấp dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ, vì vậy sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bảo Vệ Đông Bắc 389 đã có một lực lượng, đội ngũ nhân viên bảo vệ hùng hậu; họ là những thanh niên trẻ, khỏe được tuyển chọn kỹ lưỡng từ lực lượng xuất ngũ ngành công an bộ đội, năng động có nghiệp vụ chuyên sâu, đang ngày đêm bảo vệ an toàn tài sản cho nhu cầu của hàng trăm Quý khách hàng trong phạm vi toàn quốc.
 

Ông Nguyễn Xuân Hùng, Giám đốc Điều Hành Công ty Đông Bắc 389, cho biết:
“Với công ty chúng tôi, tài sản có giá trị trân quý và lớn nhất là lòng tin của quý khách hàng và đối tác. Chính vì vậy, bằng kinh nghiệm bền lâu trong lĩnh vực bảo vệ, chúng tôi cam kết mang đến giá trị an toàn, thiết thực và tiện ích nhất cho khách hàng. Qua đó góp phần ổn định an ninh trật tự xã hội, giúp quý khách hàng an tâm hoạt động, vững bước đi lên. Chúng tôi luôn nhất quán trong suy nghĩ, lời nói và hành động để đặt sự an toàn của khách hàng là trên hết. Lấy kiên tâm, lòng tín nghĩa để tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên và khách hàng, Bảo vệ Đông Bắc 389 thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về nhân lực, quy trình, nghiệp vụ và năng lực tài chính từ ngày thành lập công ty đến nay”, Ông Hùng bày tỏ.
 

Hiện nay, Công ty Đông Bắc 389 đang cung cấp các dịch vụ: Bảo vệ Siêu Thị và Trung tâm thương mại; Bảo vệ khai trường hầm mỏ và công trường xây dựng; Bảo vệ trụ sở các tổ chức chính tri, cơ quan nhà nước; Bảo vệ tòa nhà và văn phòng; Bảo vệ sự kiện; Bảo vệ cá nhân; Dịch vụ tuần tra và giám sát; Lắp đặt và giám sát hệ thống an ninh...

Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sự an toàn và coi việc gìn giữ nó là sứ mệnh trọn đời của toàn công ty. Với dịch vụ cốt lõi là tư vấn giải pháp an ninh và bảo vệ mục tiêu cố định, chúng tôi rất đỗi tự hào khi đã góp phần mang đến sự an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều tập đoàn đa quốc gia.

Tin chắc rằng, giải thưởng “Top 10 - Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2024” sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Ban lãnh Đạo và đội ngũ nhân viên Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Đông Bắc 389 luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đón đầu xu thế về ngành dịch vụ bảo vệ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng tầm vị thế của thương hiệu Đông Bắc 389 trên cả nước.

Liên hệ:
  • Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Đông Bắc 389
  • Địa chỉ: Số 105 đường Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Việt Nam
  • Website: http://baovedongbac389.com/
  • Email: baovedonga9999@gmail.com 

Tin chuyên mục khác