​CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM SAFOCO TỰ HÀO ĐƯỢC TÔN VINH TOP 10 - THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á năm 2023

  • 26/06/2023
  • 260

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm lương thực chế biến Công ty Safoco luôn phát huy thế mạnh thương hiệu để cung cấp cho thị trường sản phẩm đa dạng mẫu mã bao bì và chủng loại nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng


Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Safoco được thành lập năm 1995, chính thức chuyển đổi sang hoạt động dưới hình thức Công ty Cổ Phần năm 2005. Được biết đến là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm lương thực chế biến Công ty Safoco luôn phát huy thế mạnh thương hiệu để cung cấp cho thị trường sản phẩm đa dạng mẫu mã bao bì và  chủng loại nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sản phẩm của doanh nghiệp bao gồm 4 nhóm chính Mì sợi, Nui, Bún các loại và Bánh tráng, được phân phối ra thị trường với khoảng 70 loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cho mục đích bổ sung dinh dưỡng (mì sợi, nui có trứng và rau củ quả), ẩm thực chay (mì chay), thực phẩm không chứa cholesterol (nui gạo, bánh tráng). Ngoài sản phẩm mì trứng (sử dụng bột mì), các sản phẩm còn lại được sản xuất chủ yếu bằng nguyên liệu trong nước (gạo, bột gạo, tinh bột khoai mì, tinh bột gạo,…), tỷ lệ nội địa hóa đạt từ 90% đến 100%.
 
.
 Trong suốt quá trình hoạt động, doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng nhà xưởng, đầu tư máy móc, thiết bị và đổi mới công nghệ để tăng năng suất sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và sức cạnh tranh trên thị trường. Công ty Safoco đã xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp nhằm gia tăng sản lượng tiêu thụ (thị trường nội địa là 70%, thị trường xuất khẩu là 30%) và phát triển thêm khách hàng nội địa, đối tác xuất khẩu.
 
Để giữ vững và nâng cao giá trị thương hiệu “Safoco”, doanh nghiệp cam kết duy trì, kiện toàn các quy định bảo vệ thương hiệu thông qua công cụ pháp luật. Doanh nghiệp đã và đang duy trì có hiệu lực các chứng nhận nhãn hiệu hàng hóa tại Việt nam và các chứng nhận sở hữu nhãn hiệu hàng hóa tại nước ngoài như: China, Phillipines, Laos, Cambodia, Korea, Japan, Isreal, USA, Czech Republic…
Ngoài ra, sản phẩm Safoco được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 22000:2018 & HACCP – FSP. Riêng các sản phẩm xuất khẩu, doanh nghiệp luôn đáp ứng tiêu chuẩn của từng thị trường nhập khẩu riêng biệt như thị trường EU (tiêu chuẩn theo hiệp định EVFTA), USA (tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của USFDA), Korea (tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của KFDA), Israel (tiêu chuẩn Kosher-thực phẩm cho người Do Thái) và các tiêu chuẩn khác theo hiệp định CPTPP và các hiệp định khác Việt Nam đã tham gia.

Tin chuyên mục khác