CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH VIỆT VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2024”

  • 08/07/2024
  • 121

Sáng ngày 29/06/ 2024 vừa qua, tại lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” lần thứ X và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 (Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh) tại nhà hát Bến Thành

Công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt đã nhận giải thưởng ở hạng mục “Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch vụ Chất Lượng Chất Lượng Châu Á” tại lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” lần thứ X và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 (Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh) tại nhà hát Bến Thành tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá.

(Bà) Lý Thị Phi Loan chủ tịch HĐQT CTY Cổ Phần Nhựa Bình Minh Việt nhận giải thưởng ở hạng mục “Huy Chương Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2024”
 
Giải thưởng là sự kiện thường niên do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng nhằm tôn vinh các thương hiệu, doanh nghiệp, cá nhân có những hoạt động xuất sắc và gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nổi tiếng trong khu vực châu Á. Đồng thời, có những thành tích cũng như hoạt động đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Qua việc nhận được giải thưởng này, công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt đã chứng minh được những sản phẩm - dịch vụ của mình trong ngành công nghiệp nhựa và đã được công nhận với tầm cỡ quốc tế, được các chuyên gia đánh giá cao. Đồng thời, một phần nào đó đã góp phần tạo nên hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp và cả ngành công nghiệp Việt Nam trước mắt thế giới.

Chắc chắn rằng, với sự nỗ lực và sự quyết tâm không ngừng, công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, giữ vững vị thế của mình trên thị trường quốc tế và sẽ không ngừng đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.
Công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt xác định rằng để đạt được sự thành công trên thị trường nội địa và quốc tế, việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm là điều hết sức quan trọng. Quy trình sản xuất tại công ty luôn được thiết kế và điều chỉnh để đạt chuẩn quốc tế và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
 
 
Sản phẩm của công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt không chỉ được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt mà còn sử dụng công nghệ hiện đại và vượt trội. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia hàng đầu luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, từ việc chọn lựa nguyên liệu, quá trình sản xuất đến kiểm tra chất lượng cuối cùng trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường.
Bằng việc đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định và đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm của công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt không chỉ được ưa chuộng trên thị trường nội địa mà còn được các thị trường khó tính khác như Châu Âu, Mỹ, Trung Đông....tin tưởng và lựa chọn. Điều này chứng tỏ rằng những sản phẩm nhựa tại công ty không chỉ là một thương hiệu uy tín trên thị trường nội địa mà còn được công nhận và đánh giá cao trên tầm cỡ quốc tế.
Những lý do bạn nên chọn sản phẩm tại công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt:
  • Chất Lượng Sản Phẩm Hàng Đầu: Là thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam và đã trở thành nhà sản xuất nhựa Xuất Sắc tại thị trường Châu Á.
  • Chứng Nhận An Toàn: Cam kết không sử dụng hoá chất độc hại trong sản phẩm của mình.
  • Giao Hàng Nhanh Chóng: Cam kết giao hàng nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.
  • Sản phẩm của công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu hoàn thiện và giao hàng.

 
Nhằm phục vụ cho sự phát triển bền vững và hiệu quả, công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt đã đặt ra mục tiêu tăng trưởng hàng năm. Đồng thời, cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, điều này không chỉ là cam kết của chúng tôi đối với khách hàng mà còn là triết lý hoạt động của công ty.

Công ty tin rằng, chỉ có bằng việc cam kết và duy trì chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ uy tín, mới có thể thu hút và duy trì lòng tin của khách hàng. Chính vì vậy, việc đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng không chỉ đơn giản là một khẩu hiệu mà còn là một trách nhiệm mà chúng tôi luôn chấp hành.

Những giá trị này sẽ không chỉ giúp công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt đạt được mục tiêu tăng trưởng ấn tượng mỗi năm mà còn giữ vững vị thế của mình trong ngành công nghiệp. Đặc biệt, công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ khách hàng tận tâm và luôn lắng nghe ý kiến phản hồi để không ngừng hoàn thiện và phát triển.
 
-----------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH VIỆT
  • Địa chỉ: Số 233 đường số 26, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 0902 131 650
 
 

Tin chuyên mục khác