CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH VIỆT VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”

  • 08/07/2024
  • 728

Sáng ngày 29/06/2024, tại lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2024” lần thứ X được truyền hình trực tiếp HTV1 tại nhà hát Bến Thành (TP HCM).

Công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt được xướng danh ở hạng mục “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”. Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 là một giải thưởng lớn, uy tín được Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp tổ chức hằng năm nhằm vinh danh các thương hiệu Việt Nam tiêu biểu, có tính cạnh tranh cao trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
(Bà) Lý Thị Phi Loan chủ tịch HĐQT CTY Cổ Phần Nhựa Bình Minh Việt nhận giải thưởng  “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”


Giá trị danh hiệu mà Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 trao tặng sẽ trở thành thước đo uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khẳng định mục tiêu là các doanh nghiệp Việt mang tư duy phát triển, sẵn sàng vươn tầm khu vực cũng như hội nhập quốc tế. Thông qua chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và thị trường quốc tế. 

Công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt là một trong những công ty nhựa hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu cấp thoát nước, vinh dự được vinh danh trong danh sách "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á". Sự thành công của công ty không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng mà còn từ đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và uy tín, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
 
 
Bằng việc nhận được giải thưởng danh giá này, công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt đã chứng minh được sự uy tín và hiệu quả của mình trên thị trường Châu Á. Sự không ngừng cải tiến và đổi mới trong sản phẩm và dịch vụ giúp công ty duy trì vị thế hàng đầu trong ngành, xây dựng niềm tin từ phía khách hàng. Điều này cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể công ty trong việc đem đến giải pháp tốt nhất cho ngành cấp thoát nước và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Mang trong mình tinh thần sáng tạo và tận tâm, công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt sẽ tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình không chỉ trong Châu Á mà còn trên toàn thế giới. Đồng thời, công ty cũng cam kết duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững với các đối tác, nhằm mang lại giá trị lâu dài cho cả hai bên.

Với tôn chỉ hàng đầu là đảm bảo chất lượng và uy tín, công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt không ngừng nỗ lực và đầu tư để mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Công ty luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ, từ đó tối ưu hóa quy trình sản xuất và phục vụ để đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả cao nhất. Sự cam kết và trách nhiệm trong mỗi sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi chính là chìa khóa để xây dựng uy tín và vững mạnh trên thị trường.

 
Công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn tạo ra một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo để phát triển không chỉ bản thân mà còn cho cả cộng đồng xung quanh. Bằng lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và kiến thức chuyên môn, công ty hy vọng sẽ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong mỗi nhu cầu của họ.

Chưa dừng lại ở đó, công ty cổ phần nhựa Bình Minh Việt còn không ngừng tìm cách đổi mới và khuyến khích sự sáng tạo để đội ngũ nhân sự chủ động đề xuất, mục đích chung là để tối ưu quy trình và CẢI TIẾN sản phẩm. Hy vọng rằng sự KHÁC BIỆT trên con đường đã chọn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.
 
-----------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH VIỆT
  • Địa chỉ: Số 233 đường số 26, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 0902 131 650
 
 
 
 
 

Tin chuyên mục khác