CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI PHÚC LONG VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024

  • 07/09/2024
  • 289

Ngày 24 tháng 8 năm 2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024,” Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Đại Phúc Long đã vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024".

Đây là một dấu mốc quan trọng, ghi nhận sự nỗ lực và cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
(Bà) Vũ Thị Thái –  Vinh dự nhận giải thưởng
 
Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024” được tổ chức hàng năm bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, nhằm đánh giá và xét chọn các doanh nghiệp hàng đầu dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Sự vinh danh này không chỉ là một sự công nhận cho nỗ lực không ngừng của Đại Phúc Long trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mà còn khẳng định uy tín và sự bền vững của thương hiệu trên thị trường Việt Nam.
 
ĐẠI PHÚC LONG tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung. Với hệ thống máy móc hiện đại và quy trình sản xuất tự động đạt tiêu chuẩn cGMP của Bộ Y Tế, chúng tôi luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội. Chúng tôi sở hữu những dòng chiết xuất độc quyền và vùng nguyên liệu đạt chuẩn, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Đại Phúc Long
Vinh dự đạt Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024
 
Chúng tôi tin tưởng rằng “Chất lượng là thương hiệu,” và đó là lý do Đại Phúc Long luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đối với đơn hàng lớn, chúng tôi áp dụng chính sách ưu tiên và giá cả hợp lý để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Sự công nhận này là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu và phát triển, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể nhân viên của Đại Phúc Long. Cùng với danh hiệu danh giá này, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy giá trị thương hiệu, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất và thương mại tại Việt Nam.

(Bà) Vũ Thị Thái – Chủ tịch HĐQT
 
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Đại Phúc Long – Đem đến giá trị thật từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Hy vọng rằng, với giải thưởng này, Đại Phúc Long sẽ không ngừng phát triển và luôn khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng. Từng bước nâng cao chất lượng, nâng tầm vị thế của thương hiệu Đại Phúc Long trên thị trường Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực vực sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung.
---------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI PHÚC LONG
Địa Chỉ: 7A71, ấp 7, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: daiphuclong.com

Tin chuyên mục khác