Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt Hân Hoan Tham Dự Buổi Lễ “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024”

  • 15/07/2024
  • 718

An Tâm Việt ra đời với mong muốn mang lại cho mọi người kiến thức và sự chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe. Từ những ngày đầu thành lập, công ty đã đặt ra sứ mệnh không chỉ cung cấp các sản phẩm thực dưỡng thảo dược chất lượng cao, mà còn xây dựng và phát triển các câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe tại nhiều tỉnh thành, nhằm phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho bà con một cách toàn diện và hiệu quả. Công ty tự hào khi đã xây dựng được thương hiệu uy tín và được tin dùng bởi nhiều người trong giới Aerobice, thể hình, các chuỗi trị liệu, và đặc biệt là giới hoa hậu, doanh nhân.

Trên đất nước Việt Nam, ngày 24/08 sắp tới, sự kiện vô cùng trọng đại "Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia năm 2024" sẽ diễn ra tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV1). Đây là dịp để tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành tựu xuất sắc của các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực sức khỏe và dịch vụ y tế.

(Bà) Phan Thị Nhật Lệ - Chủ Tịch HĐQT - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh

An Tâm Việt ra đời với mong muốn mang lại cho mọi người kiến thức và sự chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe. Từ những ngày đầu thành lập, công ty đã đặt ra sứ mệnh không chỉ cung cấp các sản phẩm thực dưỡng thảo dược chất lượng cao, mà còn xây dựng và phát triển các câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe tại nhiều tỉnh thành, nhằm phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho bà con một cách toàn diện và hiệu quả. Công ty tự hào khi đã xây dựng được thương hiệu uy tín và được tin dùng bởi nhiều người trong giới Aerobice, thể hình, các chuỗi trị liệu, và đặc biệt là giới hoa hậu, doanh nhân.

Hoa Hậu Nhân Ái - Bà Phan Thị Nhật Lệ

An Tâm Việt - Top 1 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt đã vinh dự được xướng tên là Top 1 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia năm 2024. Đây là một sự ghi nhận cao quý cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu trong tương lai.

Cam kết với sức khỏe và chất lượng

An Tâm Việt luôn cam kết với sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe, nâng tầm giá trị cuộc sống". Chúng tôi không chỉ đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu mà còn luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, đáp ứng chuẩn mực quốc tế.

Đón nhận vinh dự và tri ân

Chào đón mùa hè này, chúng ta sắp được chứng kiến sự góp mặt đặc biệt của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt trong Chương trình Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia năm 2024. Với danh hiệu cao quý "Top 1 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia", An Tâm Việt tự hào là đại diện xuất sắc của ngành công nghiệp sức khỏe Việt Nam. Đây là cơ hội để An Tâm Việt cùng cộng đồng chia sẻ niềm vui và thành tựu, cũng như cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

Hình Ảnh Bộ 3 Sản phẩm của
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt

Sản phẩm nổi bật - Thực Dưỡng Thảo Dược Cao Cấp An Tâm Việt

Sự nổi bật của An Tâm Việt không chỉ đến từ danh hiệu mà còn từ những sản phẩm chất lượng mà công ty mang đến cho người tiêu dùng. Trong đó, Thực Dưỡng Thảo Dược Cao Cấp An Tâm Việt được giới Aerobice, thể hình, các chuỗi trị liệu và giới hoa hậu, doanh nhân tin dùng và đánh giá cao. Sản phẩm được chế biến bằng công nghệ hiện đại với nguồn gốc từ Thảo Dược và Nguyên liệu quý hiếm từ vùng Tây Nguyên Xanh.

Khác biệt với các sản phẩm Thực Dượng Thảo Dược thông thường, Thực Dưỡng Thảo Dược Cao Cấp An Tâm Việt được tạo nên từ những loại hạt cao cấp như hạt điều, hạt óc chó, hạt macca, hạt shachi, dẻ, các loại đậu, hạt bí ngô và bí đỏ. Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần thảo dược quý như nhân sâm, linh chi, yến xào, canxi, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe con người.

"Sức khỏe trên hết, niềm tin bền vững!"

Lợi ích của Thực Dưỡng Thảo Dược Cao Cấp An Tâm Việt

Thực Dưỡng Thảo Dược Cao Cấp An Tâm Việt không chỉ đơn thuần là sản phẩm dinh dưỡng mà còn có những lợi ích đặc biệt sau:

  • Hỗ trợ tim mạch: Giúp duy trì sức khỏe tim mạch.
  • Hỗ trợ trí não: Cải thiện chức năng não bộ và trí nhớ.
  • Hỗ trợ xương khớp: Bảo vệ xương khớp, giúp chống lại các bệnh về xương.
  • Hỗ trợ bao tử: Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa.
  • Thanh lọc cơ thể: Loại bỏ độc tố và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Cân bằng âm dương: Giúp duy trì sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
  • Giúp đẹp da: Làm sáng da và chống lão hóa.
  • Giảm cân, giữ dáng thon gọn: Hỗ trợ quá trình giảm cân và duy trì vóc dáng.

Bồi bổ sức khoẻ

Cuối cùng,Thực Dưỡng Thảo Dược Cao Cấp An Tâm Việt là lựa chọn lý tưởng để bồi bổ sức khoẻ hàng ngày, mang lại cảm giác thư giãn và tăng cường năng lượng cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Sản Phẩm Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt

Về Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt

An Tâm Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, với mục tiêu làm cho mỗi người dân Việt Nam sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi rất hân hạnh và háo hức chào đón sự hiện diện của quý vị tại Chương trình Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia lần thứ 10 trên HTV1, vào ngày 24.08 sắp tới.

Biết ơn khách hàng và đối tác trong thời gian qua, đã chung tay góp sức cùng An Tâm Việt lan toả giá trị sức khoẻ đến cộng đồng, An Tâm Việt luôn hoàn thiện mỗi ngày để mang lại giá trị vì sức khoẻ người việt.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SỨC KHỎE AN TÂM VIỆT

Website: https://suckhoeantamviet.vn

Địa chỉ: Số 476/2A Quang Trung , Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0356 450 452

 

 

Tin chuyên mục khác