Công ty EUROVIA được trao tặng Huy chương vàng trong lĩnh vực nhôm kính
- 21/05/2024
- 159
Vào ngày 20/4 vừa qua tại nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Eurovia được vinh dự trao Huy chương vàng trong lĩnh vực nhôm kính với sự tin tưởng của người tiêu dùng trong năm 2024.
![](http://danhgiadoanhnghiep.vn/uploads/noidung/images/1(3).png)
Eurovia là thương hiệu thuộc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Eurovia, một trong những nhà thầu hàng đầu trong ngành xây dựng đặc biệt ở lĩnh vực sản xuất và thi công nhôm kính tại Việt Nam.
Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy không chỉ là một mục tiêu mà còn là cam kết của các cá nhân và tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực. Giải thưởng Huy Chương Vàng mà Eurovia nhận được là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng của doanh nghiệp đồng thời là động lực hàng đầu để Eurovia không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao.
Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy không chỉ là một mục tiêu mà còn là cam kết của các cá nhân và tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực. Giải thưởng Huy Chương Vàng mà Eurovia nhận được là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng của doanh nghiệp đồng thời là động lực hàng đầu để Eurovia không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao.
![](http://danhgiadoanhnghiep.vn/uploads/noidung/images/2(4).png)
Eurovia đặt trọng tâm lớn vào việc đổi mới và lắng nghe ý kiến của khách hàng. Công ty không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và áp dụng các phương pháp sản xuất tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang đến những sản phẩm vượt trội.
![](http://danhgiadoanhnghiep.vn/uploads/noidung/images/3(4).png)
Việc nhận được giải thưởng quan trọng như Huy Chương Vàng là minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của Eurovia trong việc mang lại giá trị cho khách hàng. Trong tương lai, Eurovia cam kết không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng trở thành một phần quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu.
Biên tập viên: Hồng Điệp
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 55.752
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.278
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 12.986
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 11.977
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”
- 27/11/2023
- 11.183
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 9.822
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep Công ty EUROVIA được trao tặng Huy chương vàng trong lĩnh vực nhôm kính cong ty eurovia duoc trao tang huy chuong vang trong linh vuc nhom kinh
Tin chuyên mục khác
-
TVT DIAMOND luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với sứ mệnh mang đến những kiệt tác trang sức, công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại và đội ngũ thiết kế tài năng.
- 25/07/2024
- 480
-
Hiện sản phẩm Mikko-Hương Xưa đã có mặt hơn 30 nước trên thế giới, trong đó tiêu thụ mạnh ở các thị trường Mỹ, Canada, Úc, các nước Châu Âu và Châu Á.
- 23/07/2024
- 66
-
GIFTlife luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Sản phẩm yến sào của công ty không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da.
- 20/07/2024
- 135
-
Lần đầu tiên tôi biết đến cái tên Lê Đình Quốc, Anh đã sống cuộc đời của một huyền thoại trẻ tuổi với một tấm gương chói ngời đứng lên từ gian khó. Tôi ấn tượng bởi câu nói: “ Tuổi trẻ mà không nỗ lực làm việc, vậy bạn có tuổi thanh xuân để làm gì.? ”.
- 20/07/2024
- 193
-
Trải qua hơn 25 năm, bà Trần Thị Lý bắt đầu xây dựng sự nghiệp của mình đến nay, từng bước khẳng định vị thế và đã biến đã biến Hương Lý thành một thương hiệu uy tín và có tiếng tăm trong ngành, đồng thời mở rộng quy mô không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu đi các thị trường quốc tế.
- 20/07/2024
- 302
-
Trong bối cảnh phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp dinh dưỡng tại Châu Á, sự nổi bật của các thương hiệu không chỉ dừng lại ở mặt hàng sản phẩm mà còn phản ánh vào những giá trị sâu sắc về chất lượng và sự chăm sóc đến người tiêu dùng.
- 18/07/2024
- 56
-
Giải thưởng Top 1 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 là một minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng của Công Ty TIGON - MISSWHITE. Để đạt được thành tựu này, công ty đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
- 17/07/2024
- 78
-
Vượt qua nhiều vòng đánh giá với quy trình nghiêm ngặt, các tiêu chí bình chọn khắt khe, phỏng vấn trực tiếp với Ban Tổ chức và khảo sát độc lập doanh nghiệp, ông Huỳnh Văn Tâm đã xuất sắc chinh phục Ban Tổ Chức Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á và được trao giải ở hạng mục Nhà Lãnh Đạo xuất sắc Châu Á 2024.
- 17/07/2024
- 68