CÔNG TY TNHH ADO DIỆU BẢO VINH DỰ ĐẠT “Top 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”

  • 08/07/2024
  • 613

Tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 được tổ chức ngày 29-6, CÔNG TY TNHH ADO DIỆU BẢO đã vinh dự nhận được giải thưởng “ Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”.

Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024" do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.
Hàng năm, giải thưởng này được tổ chức với sự nghiêm ngặt trong việc lựa chọn các ứng viên xứng đáng. Quá trình bầu chọn không chỉ dựa vào dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm mà còn cần phải vượt qua các vòng đánh giá khắt khe từ hội đồng tư vấn. Những ứng viên may mắn được trao giải thưởng này đã chứng minh được sự xuất sắc của mình qua các tiêu chí mà họ đã phải đối mặt và vượt qua. Đây thực sự là một vinh dự lớn và một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của họ.
 
(ADO DIỆU BẢO vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024)


Khi setup nhà và văn phòng mới thì ngoài yếu tố thẩm mỹ, yếu tố phong thủy cũng được các chủ doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Bởi ai cũng mong muốn làm việc trong không gian có nhiều năng lượng tốt, luôn tràn đầy sinh khí mang lại hiệu quả làm việc tốt, gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, sự nghiệp thăng tiến.
ADO DIỆU BẢO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn phong thủy, sắp xếp văn phòng công ty, nhà theo phong thủy để tạo ra không gian làm việc và sinh sống hài hòa, tích cực và thịnh vượng.
Với đội ngũ chuyên gia phong thủy giàu kinh nghiệm, ADO DIỆU BẢO không chỉ đơn thuần là một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn setup văn phòng và nhà theo phong thủy mà còn là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để cải thiện không gian sống và làm việc.
Dịch vụ của ADO DIỆU BẢO không chỉ giúp khách hàng tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả mà còn giúp họ thu hút tài lộc, may mắn và thành công trong công việc.
Với cam kết chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, ADO DIỆU BẢO đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, giúp họ tận hưởng cuộc sống và công việc trong một không gian đúng nghĩa của từ "phong thủy".

 
(Logo ADO Diệu Bảo xuất hiện trên Backdrop của buổi lễ Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024)
 
Đối với môi trường văn phòng, việc có một không gian hợp lý đóng vai trò rất quan trọng, giúp kích thích trí sáng tạo, nâng cao tinh thần và hiệu quả công việc, từ đó quyết định đến sự thành công trong tương lai. Tuy nhiên, công việc setup nhà, văn phòng như thế nào cho đẹp và khoa học không đơn giản. Xuất phát từ thực tế đó, ADO DIỆU BẢO đã triển khai cung cấp dịch vụ tư vấn phong thủy, setup văn phòng, nhà chuyên nghiệp, theo phong thủy uy tín với giá hợp lý.
 
(ADO Diệu Bảo xứng đáng nhận được giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024)
 
ADO DIỆU BẢO là một trong những đơn vị uy tín, hoạt động về lĩnh vực phong thủy được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua. Công ty luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi:
  • Thái độ phục vụ: Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng để tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp những vấn đề khách hàng còn thắc mắc một cách nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng để mang đến cho khách hàng những không gian hoàn hảo, được setup chỉn chu.
  • Quy trình làm việc: Nhanh gọn, khoa học, không làm mất thời gian của khách hàng đồng thời không làm gián đoạn đến công việc hàng ngày.
  • Giá thành hợp lý: ADO DIỆU BẢO đưa ra mức phí tư vấn setup nhà và văn phòng hợp lý, tương đối rẻ so với thị trường chung.
  • Sản phẩm chất lượng: Các sản phẩm đồ dùng nội thất ADO DIỆU BẢO sử dụng để sắp xếp nhà và văn phòng cho khách hàng đảm bảo có mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý mà chất lượng lại tốt.
Cuối cùng, Công ty sẽ mang đến cho khách hàng một không gian nhà, văn phòng làm việc hoàn hảo phù hợp với từng ngành nghề, giúp khách hàng có tinh thần thoải mái nhất để làm việc, sinh hoạt từ đó nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc.
-------------------------------------
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ADO DIỆU BẢO
Địa chỉ: NV 1-1 Lô 26, Ngõ 885 đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 0979187785

Tin chuyên mục khác