CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG TP MILK Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á Thái Bình Dương 2024
- 28/10/2024
- 470
Ngày 26/10/2024, Công ty Dinh Dưỡng TP Milk đã vinh dự nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG cho hạng mục Cúp Vàng Sản Phẩm Chất Lượng Châu Á Thái Bình Dương

Ngày 26/10/2024, Công ty Dinh Dưỡng TP Milk đã vinh dự nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG cho hạng mục Cúp Vàng Sản Phẩm Chất Lượng Châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của TP Milk trong việc cung cấp sản phẩm dinh dưỡng chất lượng mà còn khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành thực phẩm dinh dưỡng trẻ em.
Dòng sản phẩm Baby’s DHA của TP Milk là một trong những sản phẩm nổi bật, được thiết kế đặc biệt cho sự phát triển toàn diện của trẻ em. Baby’s DHA bao gồm ba dòng sản phẩm chính, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong từng giai đoạn phát triển:
1. Baby’s DHA Kids Gold:
Dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi, Kids Gold được phát triển để giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Với các thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản phẩm này đảm bảo mang đến một khởi đầu vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.
2. Baby’s DHA IQ Grow:
IQ Grow hướng đến trẻ em từ 1 tuổi, trong giai đoạn phát triển trí tuệ quan trọng. Sản phẩm này giúp nâng cao khả năng tư duy và trí nhớ của trẻ, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh và phát triển toàn diện.
3. Baby’s DHA Pedia:
Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, Pedia cung cấp DHA và EPA cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác. Sản phẩm này không chỉ hỗ trợ phát triển tư duy mà còn giúp trẻ có sức khỏe mắt tốt, đảm bảo sự phát triển hoàn thiện về thể chất và trí tuệ.
Giải thưởng được trao tặng tại Nhà hát Bến Thành bởi Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam. Sự kiện này không chỉ là niềm vinh dự cho TP Milk mà còn là động lực để công ty tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ em Việt Nam.
TP Milk tự hào về dòng sản phẩm Baby’s DHA, một minh chứng cho cam kết của công ty trong việc cung cấp dinh dưỡng chất lượng cho trẻ em. Giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận cho những đóng góp của TP Milk và sẽ tiếp tục là động lực để thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.820
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.337
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.111
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.221
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.687
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.394
Tin chuyên mục khác
-
Ngày 28/06/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Manfusi Solar đã được xướng lên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
- 24/07/2025
- 266
-
VDSMART was honored as a Top 30 Excellent Brand in Asia 2025 for its pioneering AI solutions in education and healthcare.
- 22/07/2025
- 201
-
OME Cosmetics đã vươn lên trở thành một điểm sáng, là đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn
- 22/07/2025
- 551
-
SunUni Academy đồng hành cùng học bổng S-Global 3 tài trợ 1.500 suất học phí tiếng Anh - tổng giá trị 45,6 tỷ đồng
- 22/07/2025
- 641
-
Trong bối cảnh ngành thực phẩm thiết yếu đang ngày càng chú trọng đến chất lượng và tính an toàn, Hải sản Lộc – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lộc Phong Hưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng châu Á 2025.
- 22/07/2025
- 961
-
Trong thời đại mà tăng trưởng kinh doanh thường được xem là thước đo thành công, bà Nguyễn Hồng Nguyệt – CEO Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) lại chọn một con đường khác: Đặt trách nhiệm xã hội làm gốc, lấy “chữ Tâm” làm kim chỉ nam trong hành trình điều hành doanh nghiệp.
- 22/07/2025
- 151
-
Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt ngày càng hướng đến các mô hình tăng trưởng bền vững, khái niệm trách nhiệm xã hội (CSR) đã trở thành một phần chiến lược trong văn hóa kinh doanh hiện đại. Và Hải Sản Lộc nổi bật như một trong những thương hiệu hải sản tiên phong đặt cộng đồng vào vị trí trung tâm – cả trong vận hành, kinh doanh lẫn định hướng phát triển dài hạn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
- 22/07/2025
- 476
-
GPCP cung cấp giải pháp từ tư vấn thiết kế, lựa chọn thiết bị phù hợp đến thi công hoàn thiện tại công trình.
- 22/07/2025
- 18