CÔNG TY TNHH HUỆ NGHĨA ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 03/11/2023
  • 184

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với sự đoàn kết từ nội lực, định hướng chất lượng và sự tận tâm trong dịch vụ của mình, Công ty TNHH Huệ Nghĩa đã lọt vào danh sách Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia năm 2023.


Ông Lê Văn Cường – Phó giám đốc Công ty TNHH Huệ Nghĩa đón nhận giải thưởng

Ngày 28/10/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Huệ Nghĩa vinh dự được trao tặng danh hiệu TOP 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia năm 2023.

Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023” (lần thứ IX) do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng.


 
Công ty TNHH Huệ Ngĩa đầu tư hệ thống xe limousine cho khách hàng

Công ty TNHH Huệ Nghĩa ra đời từ năm 2000 với chỉ 5 chiếc xe Mercedes-Benz loại 16 chỗ. Tuy số lượng xe ban đầu với số lượng nhỏ, nhưng Huệ Nghĩa đã thiết lập một tiêu chuẩn cao cấp về dịch vụ và chất lượng. Huệ Nghĩa cam kết phục vụ khách hàng với triết lý "Khách hàng là Thượng đế," và sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tâm của đội ngũ nhân viên đã làm cho Huệ Nghĩa trở thành lựa chọn tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.

Sau 23 năm hoạt động, Huệ Nghĩa đã chiếm lĩnh 90% thị trường vận tải hành khách từ TP HCM đi các tỉnh Miền Tây và Miền Đông, cùng với hơn 50 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Điều này cho thấy họ không chỉ làm việc với sự cam kết liên tỉnh mà còn đóng góp vào việc ổn định trật tự vận tải hành khách trên các tuyến nội tỉnh.

Hành khách của Huệ Nghĩa được hưởng nhiều tiện ích và quyền lợi đặc biệt, bao gồm sự đảm bảo về đúng giờ theo lịch trình, đưa đón tận nhà trong phạm vi 04km, các chương trình khuyến mãi đặc biệt, hướng dẫn sử dụng các thiết bị trên xe, thông tin trước lộ trình, ghế ngồi thoải mái, cung cấp miễn phí thuốc chuống nôn và các dịch vụ sơ cấp cứu. Ngoài ra, hành khách được phục vụ ẩm thực ngon miệng với giá cả giảm từ 20 – 30% so với khách hàng bình thường hoặc thậm chí thưởng thức trà đá miễn phí nếu không có nhu cầu ăn uống.


 
Công ty Huệ Nghĩa tại Lễ công bố “Thương hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023

Công Ty TNHH Huệ Nghĩa không chỉ là một công ty vận tải, mà còn là một đối tác đáng tin cậy, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho hành khách trên mọi hành trình. Danh hiệu Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của họ.

Công ty TNHH Huệ Nghĩa chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa uy tín, chất lượng cao rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Tổng đài đặt vé:

 + Từ An Giang, Kiên Giang đi TP. HCM, Bình Dương: 1900636599

 + Từ TP. HCM, Bình Dương đi An Giang, Kiên Giang: 1900636497

 + Từ TP. HCM đi Tây Ninh:          19006477

 + Từ Tây Ninh đi TP. HCM: 19006471 – 19006935

Tổng đài hàng hóa: 1900636879

Website: https://huenghia.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxehuenghia

Tin chuyên mục khác