CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÚ LƯƠNG VN - THƯƠNG HIỆU BASAN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

  • 22/04/2024
  • 230

Ngày 20/04/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024”, Thương hiệu BASAN của Công Ty TNHH Một Thành Viên Phú Lương VN đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá

Lễ công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

Công ty Tnhh MTV Phú Lương VN là công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai.

Với phương thức cung cấp trọn gói bao gồm dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, dịch vụ cung cấp thực phẩm cho khách hàng. Suất Ăn Công Nghiệp Phú Lương VN tập trung vào nguồn lực từ đội ngũ nhân sự chất lượng, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đến hệ thống trang thiết bị hiện đại, để tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất với mức chi phí tối ưu nhất.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm suất ăn công nghiệp, Phú Lương VN hiểu rằng sức khỏe người lao động là điều kiện tiên quyết để gia tăng năng suất cho công ty. Vì vậy mỗi bữa ăn đem đến khách hàng không những phải luôn an toàn tuyệt đối mà còn phải ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng. Chúng tôi tự hào vì đã làm được điều đó. Công ty chúng tôi luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ. Thực đơn phong phú được tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng, khẩu vị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Nhằm mở rộng thị trường hiện nay công ty còn cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, làm việc bằng lương tâm và trách nhiệm chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách. Phú Lương VN “Nơi Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Tin Dùng Cho Các Công Ty, Xí Nghiệp, Khu Công Nghiệp”.

Bên cạnh đó công ty mới cho ra mắt thương hiệu BASAN là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm sấy khô với các sản phẩm đa dạng từ thịt, cá, gà sấy khô, rau củ quả sấy khô, dẻo cho đến các loại hạt sấy khô xay bột. Các sản phẩm được kiểm định chất lượng đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Thương hiệu BASAN đã chiếm được tình cảm của khách hàng trở thành một trong nhưng thương hiệu uy tín trên khắp cả nước.

Với việc đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam, Công ty Tnhh MTV Phú Lương VN đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghệp và thực phẩm sấy khô tại Việt Nam. Thành công này là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của công ty trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Đây cũng là động lực để BASAN nói riêng và PHÚ LƯƠNG VN nói chung tiếp tục phát triển và vươn tầm trong tương lai.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV PHÚ LƯƠNG VN

Địa chỉ văn phòng: Đường số 4, số 368, khu phố Long Đức 3, p. Tam Phước, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Xưởng 1: KDC Tín Nghĩa, P. Tam Phước, TP.Biên Hòa, Đống Nai

Xưởng 2: KDC ấp 1, P. Thới Hòa, TX.Bến Cát, Bình Dương

Xưởng 3: khu tái định cư Long Thọ, xã Long thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0967 613 999 - 0968 787 868

Email: http://phuluong6688@gmail.comhttp://phuluongfood868@gmail.com

Website: https://phuluongvn.com/

Tin chuyên mục khác