Công Ty Tnhh Phát Triển Giải Pháp Công Nghệ Xây Dựng Suối Nguồn vinh dự đạt danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

  • 28/06/2023
  • 259

Công Ty Tnhh Phát Triển Giải Pháp Công Nghệ Xây Dựng Suối Nguồn tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp toàn diện giải pháp công nghệ Sàn Rỗng tại Việt Nam

Ngày 24/6/2023 tại chương  trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức, Suối Nguồn đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.



 
Công ty TNHH Phát triển Giải pháp Công nghệ Xây dựng Suối Nguồn thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang đến giải pháp xây dựng sáng tạo, hiện đại và tối ưu cho các công trình. Suối Nguồn luôn làm việc với các tiêu chí sau:
-      Thấu hiểu, tôn trọng giá trị đích thực ý tưởng sáng tạo ban đầu của giải pháp - Trung thành với nguyên bản giải pháp.
-      Đổi mới, kế tục sự sáng tạo, hoàn thiện giải pháp để thực thi hiệu quả nhất tại Việt Nam.
-      Lợi ích của khách hàng là trung tâm, chú trọng trải nghiệm của khách hàng.
-      Đồng hành với đối tác và cùng phát triển.
-      Tuân thủ pháp luật.
 
 Giải pháp Sàn Rỗng – hộp nhựa tạo rỗng được xuất xứ từ Châu Âu và bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ năm 2012. Hơn 10 năm qua tại Việt Nam, giải pháp này đã phát triển nhanh chóng mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả trong lĩnh vực phát triển khoa học công nghệ xây dựng áp dụng vào thực tế. Sàn bê tông tạo rỗng (Sàn Rỗng) ở Việt Nam hiện nay vẫn được xem như là một giải pháp kết cấu công nghệ mới mang lại những lợi ích rất lớn cho người sử dụng. S-BOX là sản phẩm hộp coppha tạo rỗng do công ty Suối Nguồn phát triển.
 
S-BOX là giải pháp coppha tạo hệ sàn rỗng, cứng ở bên trong, mặt dưới phẳng không dầm, vượt nhịp lớn, tiết kiệm vật liệu tăng tính thẩm mỹ cho công trình. S-BOX thay thế các phương pháp làm sàn nhẹ đã lỗi thời vốn tồn tại nhiều vấn đề, tối ưu hóa kết cấu, nâng cao chất lượng hoàn thiện bề mặt sàn và tăng hiệu và tối ưu hóa kết cấu mang lại hiệu quả thiết thực.Các ưu điểm nổi bật như: Vượt nhịp lớn; tạo không gian tối ưu cho kiến trúc; linh hoạt công năng sử dụng công trình; tiết kiệm bê tông, thép, vật liệu xây dựng; giảm tải trọng xuống cột, móng; cách âm cách nhiệt hiệu quả; chống rung tốt; thi công nhanh; tiết kiệm từ 5-15% chi phí so với sàn truyền thống,...
Hiện nay Giải pháp Sàn Rỗng được xem là giải pháp nổi trội được rất nhiều chủ đầu tư ưu tiên. Sự ra đời của giải pháp Sàn Rỗng giúp cho khách hàng tiết kiệm nhiều khoản chi phí xây dựng, đẩy nhanh tiến độ thi công, nâng cao chất lượng của công trình. 


 
 
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao và các chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng. Công ty không ngừng phấn đấu phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty Suối Nguồn đã xây dựng được hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp Việt Nam, đảm bảo thực hiện tốt trong quá trình tư vấn thiết kế kết cấu và chuyển giao giải pháp công nghệ Sàn Rỗng. Đội ngũ kỹ sư chuyên gia Suối Nguồn luôn đảm bảo sự tư vấn, hỗ trợ cần thiết và cung cấp dịch vụ tận tâm cho khách hàng - đối tác trong các dự án. Những điều đó đã đem lại cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Suối Nguồn.


 
Suối Nguồn cam kết mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của Quý khách hàng.
 
Web: www.suoinguonsbox.vn
Thông tin liên hệ:
Phòng kỹ thuật:
   Nguyễn Hồng Tâm - Giám đốc kỹ thuật
   Phone: 0987.595.997
   Gmail: Tamnh457@gmail.com
Phòng kinh doanh:
   Nguyễn Hà My – Giám đốc kinh doanh
   Phone: 0869.071.099
   Gmail: congtyxdsuoinguon@gmail.com

Tin chuyên mục khác