Công ty TNHH Thức ăn gia súc Lái Thiêu vô cùng tự hào là một trong những doanh nghiệp đạt chứng nhận “Top 10 – Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024”

  • 24/04/2024
  • 190

Góp mặt trên thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam hơn 30 năm qua, thương hiệu Lái Thiêu gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng qua hình ảnh chú heo cầm bao cám với tôn chỉ “chất lượng cao – ít hao – mau lớn”. Chúng tôi xây dựng lòng tin với người chăn nuôi dựa trên chất lượng sản phẩm, an toàn cho vật nuôi, và lợi nhuận đến người chăn nuôi cả nước.

Thức ăn chăn nuôi cao cấp Lái Thiêu với đa dạng dòng sản phẩm chuyên dùng cho: Gia súc, Gia Cầm và Thuỷ Sản chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thích hợp với từng giai đoạn phát triển của vật nuôi, phù hợp với từng vùng miền và từng trang trại. Ngoài ra, Lái Thiêu luôn đề cao việc gia tăng sức khoẻ, khả năng kháng bệnh của vật nuôi và không sử dụng hoá chất cấm. Đảm bảo an toàn sức khoẻ vật nuôi cũng chính là bảo vệ sức khoẻ con người. Chúng tôi không chỉ nghiêm ngặt trong từng khâu lựa chọn nguyên liệu và sản xuất mà còn chú tâm vào đào tạo những nhân viên đầy nhiệt huyết, đam mê và am hiểu trong từng khâu nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm của Lái Thiêu được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và tự động hóa được nhập từ những nước phát triển như Mỹ, Hà Lan, Đức...với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 22000:2018 và HACCP.

Với kinh nghiệm, uy tín và tiềm năng trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, thủy sản, năm 2022, Công ty TNHH Thức ăn gia súc Lái Thiêu vô cùng tự hào là một trong 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc Gia (2022-2024) - một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển một thương hiệu quốc gia chung của Việt Nam thông qua các thương hiệu mạnh trong nước. Ngoài ra, Công ty TNHH thức ăn gia súc Lái Thiêu nhiều năm liền đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Đây là phần thưởng đầy tự hào nhằm ghi nhận những đóng góp xứng đáng, bền bỉ của một thương hiệu thức ăn chăn nuôi của người Việt, cho người Việt, và vì người Việt.

Giải thưởng Top 10 – Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024 là niềm tự hào và là sự khẳng định uy tín của mình trong từng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, nhận được sự tin tưởng từ phía người chăn nuôi.

Công ty TNHH Thức ăn gia súc Lái Thiêu rất biết ơn khi có thể tiếp tục hành trình và không ngừng cải tiến để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và hiệu quả hơn cho người chăn nuôi. Chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các khách hàng và đối tác vẫn luôn ủng hộ và cùng Lái Thiêu phát triển từng ngày. 

Tin chuyên mục khác