DOTANABA lọt Top 05 "Công Ty Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia" Lần thứ X - Năm 2024

  • 26/08/2024
  • 788

Ngày 24/08/2024 Công ty TNHH Dotanaba, một trong các công ty hàng đầu lĩnh vực phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam nhận danh hiệu‘’ Top 05 Công ty Uy tín Chất lượng Quốc gia ‘’ tại Lễ Công Bố và Trao Giải THƯƠNG HIỆU UY TIN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA lần thứ X-2024



Danh hiệu này được trao tặng nhằm công nhận những nỗ lực của công ty trong việc duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao , cung cấp sản phẩm làm đẹp vượt trội và phục vụ chăm sóc khách hàng tận tâm , tạo ra cơ hội kinh doanh cho hàng nghìn người tiêu dùng.
Sứ Mệnh và Tầm Nhìn: Nâng Tầm Giá Trị Thẩm Mỹ
Với phương châm "phục vụ cộng đồng tận tình chu đáo, "  công ty Dotanaba đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sứ mệnh của công ty là cung cấp những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất, đồng thời tạo ra cơ hội kinh doanh cho hàng nghìn khách hang , Không ngừng mở rộng thị trường và đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới, khẳng định giá trị và chất lượng của hàng Việt Nam trên trường quốc tế.
Giải Thưởng Danh Giá: Xác Nhận Uy Tín
Tự hào là công ty nhận được giải thưởng "Công ty Uy tín Chất lượng Quốc gia" lần thứ 5 vào năm 2024. Đây không chỉ là một thành tựu lớn mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Công ty trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Giải thưởng này khẳng định chất lượng và uy tín của Dotanaba trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và là động lực lớn để công ty tiếp tục phát triển.



Hướng Đến Tương Lai: Đưa Sản Phẩm Việt Vươn Xa
Đại diện Ông Nguyễn Việt Phi, Giám đốc Điều hành của công ty chia sẻ : Công ty Dotanaba đang không ngừng nỗ lực để đưa sản phẩm Việt Nam đến với hàng triệu khách hàng. Chúng tôi cũng tin rằng với sự đồng hành của Ban lãnh đạo cùng các Cộng Tác Viên và khách hàng thân thiết , chúng tôi sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới và đưa mỹ phẩm Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.
Dotanaba cam kết sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời tạo ra những cơ hội kinh doanh bền vững cho cộng đồng. Chúng tôi rất mong nhận được sự tiếp tục ủng hộ và đồng hành từ khách hàng trong hành trình sắp tới.
Cảm ơn  Quý vị đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Dotanaba!

Tin chuyên mục khác