DUDACO nhận giải thưởng TOP 50 ASEAN BRANDS 2022
- 16/05/2023
- 217
Ngày 27/11/2022 DUDACO vinh dự được nhận giải thưởng TOP 50 ASEAN TOP BRANDS 2022. Lễ công bố được tổ chức long trọng tại TP.HCM. Đây là giải thưởng thường niên do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp các tổ chức quốc tế thực hiện.

Từ hàng ngàn hồ sơ dự tuyển của các doanh nghiệp, ban tổ chức đã sàng lọc và lựa chọn ra trên 100 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng tin tưởng. Các tiêu chí đánh giá của ban tổ chức tập trung những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp, thương hiệu có uy tín chất lượng, chú trọng sự đầu tư áp dụng công nghệ, đáp ứng tốt yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng. Từ đó, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế Việt Nam hội nhập và phát triển bền vững.
DUDACO với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bình phun tưới cây, trừ sâu, sát khuẩn, đã có hệ thống kênh phân phối khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, là thương hiệu nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn. Công ty liên tục cải tiến và phát triển đa dạng nhiều dòng sản phẩm, xây dựng một hệ sinh thái với đầy đủ bình cơ, bình điện từ gia dụng đến trang trại. Hiện nay, công ty vận hành hai nhà máy tại TPHCM và Hà Nội với công suất 3 triệu sản phẩm một năm và là đơn vị duy nhất xuất khẩu bình phun Việt Nam đến 15 nước trên thế giới, đặc biệt nhận được sự tín nhiệm của các thị trường cao cấp như Thụy Sỹ, Bắc Âu...
Sau 3 thập niên nỗ lực thực hiện cam kết sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng bền lâu và phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn, DUDACO đã và đang tiếp tục đồng hành cùng màu xanh, với các giá trị cốt lõi:
- Chất lượng sản phẩm quyết định sự sống của doanh nghiệp.
- Lao động sáng tạo không ngừng là cách thức chinh phục đỉnh cao
- Chăm lo cho người lao động phát triển đồng hành suốt đời
- Quan hệ kinh doanh dựa trên nguyên tắc hợp tác cùng có lợi
Giải thưởng TOP 50 ASEAN BRANDS là niềm tự hào và là động lực quí báu để DUDACO tiếp tục cống hiến và phát trei63n mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.822
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.338
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.112
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.221
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.687
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.395
Tin chuyên mục khác
-
Ngày 28/06/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Manfusi Solar đã được xướng lên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
- 24/07/2025
- 266
-
VDSMART was honored as a Top 30 Excellent Brand in Asia 2025 for its pioneering AI solutions in education and healthcare.
- 22/07/2025
- 202
-
OME Cosmetics đã vươn lên trở thành một điểm sáng, là đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn
- 22/07/2025
- 552
-
SunUni Academy đồng hành cùng học bổng S-Global 3 tài trợ 1.500 suất học phí tiếng Anh - tổng giá trị 45,6 tỷ đồng
- 22/07/2025
- 642
-
Trong bối cảnh ngành thực phẩm thiết yếu đang ngày càng chú trọng đến chất lượng và tính an toàn, Hải sản Lộc – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lộc Phong Hưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng châu Á 2025.
- 22/07/2025
- 992
-
Trong thời đại mà tăng trưởng kinh doanh thường được xem là thước đo thành công, bà Nguyễn Hồng Nguyệt – CEO Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) lại chọn một con đường khác: Đặt trách nhiệm xã hội làm gốc, lấy “chữ Tâm” làm kim chỉ nam trong hành trình điều hành doanh nghiệp.
- 22/07/2025
- 151
-
Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt ngày càng hướng đến các mô hình tăng trưởng bền vững, khái niệm trách nhiệm xã hội (CSR) đã trở thành một phần chiến lược trong văn hóa kinh doanh hiện đại. Và Hải Sản Lộc nổi bật như một trong những thương hiệu hải sản tiên phong đặt cộng đồng vào vị trí trung tâm – cả trong vận hành, kinh doanh lẫn định hướng phát triển dài hạn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
- 22/07/2025
- 483
-
GPCP cung cấp giải pháp từ tư vấn thiết kế, lựa chọn thiết bị phù hợp đến thi công hoàn thiện tại công trình.
- 22/07/2025
- 18