ECO-HHB Tham dự Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản & Lễ tôn vinh Thương hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương sẽ diễn ra tại thủ đô Tokyo – Nhật Bản
- 06/08/2024
- 614
Nữ Doanh nhân Hồ Hồng đã trải qua không ít khó khăn thời kỳ đầu thành lập doanh nghiệp. Nhưng với khát khao và niềm đam mê với nông nghiệp sạch, chị đã trở thành một nữ CEO xuất sắc dẫn dắt doanh nghiệp của mình đi đúng định hướng phát triển và mang lại nhiều giá trị thiết thực, Eco-HHB đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu nổi bật không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Quốc Tế.
Ngày 3/8 vừa qua tại Tokyo, Nhật Bản, Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm nghiên cứu khoa học và Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia - Viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ cùng sự ủng hộ đồng hành từ Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản diễn ra sự kiện xúc tiến thương mại, kết nối Doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản & Lễ Tôn vinh thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2024
Trong khuôn khổ phát triển kinh tế, đại diện Ban Tổ Chức đã có bài giới thiệu về các Startup khởi nghiệp Việt nam cũng như các hoạt động hỗ trợ của các nhà đầu tư Nhật Bản. Trong đó Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã phát triển với đa lĩnh vực: Nông nghiệp, bất động sản, nội thất, vận tải và xuất nhập khẩu tham dự Chương trình là cơ hội để Công ty khởi nghiệp sáng tạo gặp gỡ các nhà đầu tư tiềm năng, thúc đẩy hoạt động kết nối, thúc đẩy hợp tác các DN Nhật Bản với tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo áp dụng khoa học 4.0 vào việc điều hành, xây dựng một doanh nghiệp trẻ với tinh thần vươn lên không ngừng vào hội nhập kinh tế quốc tế.
Chương trình diễn ra đúng với chủ trương của Đảng, quy định của nhà nước về công tác thông tin đối ngoại và ngoại giao nhân dân. Nhất là với những quốc gia có quan hệ chiến lược toàn diện sâu sắc với Việt Nam như Nhật Bản
Nữ Doanh nhân Hồ Hồng đã trải qua không ít khó khăn thời kỳ đầu thành lập doanh nghiệp. Nhưng với khát khao và niềm đam mê với nông nghiệp sạch, chị đã trở thành một nữ CEO xuất sắc dẫn dắt doanh nghiệp của mình đi đúng định hướng phát triển và mang lại nhiều giá trị thiết thực, Eco-HHB đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu nổi bật không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Quốc Tế
Ghi nhận những đóng góp đó ECO HHB tự hào nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2024
Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của ECO-HHB trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là 1 bước tiến khảng định tên tuổi và chất lượng của ECO-HHB không chỉ trong nước mà đang dần vươn tầm quốc tế, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa.
Hiện tại, công ty đang tập trung bán hàng online trên phạm vi toàn quốc và có 2 cửa hàng trực tiếp tại TP Cần Thơ và TP Long Khánh (Đồng Nai). Sắp tới, công ty sẽ tiến hành nhượng quyền theo nhu cầu thực tế và phát triển mạng lưới cung cấp hàng hóa, dịch vụ rộng khắp cả nước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.971
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.402
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.220
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.315
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.773
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.435
Tin chuyên mục khác
-
Ngành gỗ và chế biến lâm sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
- 15/09/2025
- 19
-
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco vừa ra mắt hai sản phẩm mới là Xuân Mỹ Vương và Xuân Đế Vương, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của thương hiệu.
- 13/09/2025
- 35
-
Chưa đầy 1 năm thành lập, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng với thương hiệu cát san lấp chất lượng cao.
- 13/09/2025
- 25
-
Trong khuôn khổ chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2025” được tổ chức long trọng vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1.
- 12/09/2025
- 458
-
Sự phối hợp giữa STP Infra và STP Aquatech đã giúp STP Group trở thành “hạ tầng xanh của nông nghiệp – thủy sản”, khẳng định vị thế trên cả hai lĩnh vực mũi nhọn.
- 12/09/2025
- 154
-
Ngày 06/9/2025, tại lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2025”, Tập đoàn HC Sơn Nam vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Chất Lượng Hàng Đầu Asean.
- 12/09/2025
- 45
-
Ngày 06/09/2025 tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, chương trình Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN đã diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực.
- 12/09/2025
- 28
-
Ngày 06/09/2025, tại Nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh), chương trình Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025 đã diễn ra long trọng với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực Đông Nam Á.
- 12/09/2025
- 164