FRESHITY - BỆ PHÓNG VƯƠN RA BIỂN LỚN CHO THƯƠNG HIỆU THUẦN VIỆT, THIẾT KẾ RIÊNG CHO LÀN DA VIỆT.
- 18/05/2023
- 820
Sáng ngày 24/09/2022, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FRESHITY đã xuất sắc Đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022”
Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ FRESHITY vinh dự nhận giải thưởng
“ Top 10 – Thương hiệu uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022”
Ngày nay, thị trường mỹ phẩm nội địa Việt ngày càng vươn mình phát triển mạnh mẽ, nền công nghiệp làm đẹp theo đó vững mạnh vươn lên - FRESHITY dần khẳng định vị thế với hướng đi chuyên biệt chỉ phục vụ riêng nhu cầu chăm sóc làn da cơ thể. Thương hiệu đã có những bước tiến rõ rệt, trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt trong những năm gần đây.
Thương hiệu FRESHITY ra đời vào năm 2019, sau 3 năm hoạt động hết công suất - thương hiệu đã đạt được những thành công nhất định, góp thêm phần sức nhỏ vào hệ giá trị cung cấp và sản xuất những dòng sản phẩm làm đẹp, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng hiện nay. Vừa qua, FRESHITY đã xuất sắc Đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Việt uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức.

Qua các dòng sản phẩm, FRESHITY cam kết luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm cho làn da cơ thể có kích thước phân tử đủ nhỏ để đưa dưỡng chất vào đến tầng trung bì của da, nhờ đó mang đến hiệu quả vượt trội nhưng không khiến da nhạy cảm hơn dưới nắng nhờ thành phần hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. FRESHITY luôn gìn giữ tính cam kết vững chắc đã được nhãn hàng đặt ra từ ban đầu, FRESHITY luôn nói không với các quảng cáo “over” mà chỉ tập trung đúng hoàn toàn vào độ hiệu quả của sản phẩm.

Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu những nguyên liệu đặc hữu an toàn kèm theo cam kết 5 KHÔNG: Không cồn, không parapen, không sunfat, không hương liệu tổng hợp, không dầu khoáng - với kim chỉ nam rằng sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm an toàn và tốt nhất, 100% mùi hương trong sản phẩm là tinh dầu thực vật, nói không với hương liệu hóa tổng hợp.


FRESHITY xác định rõ ràng tầm nhìn phát triển của thương hiệu là trở thành thương hiệu hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực chăm sóc da cơ thể chuyên sâu. Thay đổi khái niệm dưỡng da cơ thể “vô thưởng vô phạt” đối với đại đa số người tiêu dùng tại khu vực. Mang đến những sản phẩm can thiệp trực tiếp vào cốt lõi nguyên nhân gây ra các vấn đề cho làn da, hiệu quả rõ rệt và bền vững là điều mà chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để trong một tương lai gần khi nghĩ đến việc dưỡng da cơ thể hiệu quả, đại đa số người tiêu dùng trong khu vực đều nghĩ đến FRESHITY.
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.723
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.534
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.022
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.708
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.587
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.412
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 170
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 148
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 41
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 69
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 109
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 79
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.089
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.408