FRESHITY - BỆ PHÓNG VƯƠN RA BIỂN LỚN CHO THƯƠNG HIỆU THUẦN VIỆT, THIẾT KẾ RIÊNG CHO LÀN DA VIỆT.
- 18/05/2023
- 545
Sáng ngày 24/09/2022, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FRESHITY đã xuất sắc Đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022”
Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ FRESHITY vinh dự nhận giải thưởng
“ Top 10 – Thương hiệu uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022”
Ngày nay, thị trường mỹ phẩm nội địa Việt ngày càng vươn mình phát triển mạnh mẽ, nền công nghiệp làm đẹp theo đó vững mạnh vươn lên - FRESHITY dần khẳng định vị thế với hướng đi chuyên biệt chỉ phục vụ riêng nhu cầu chăm sóc làn da cơ thể. Thương hiệu đã có những bước tiến rõ rệt, trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt trong những năm gần đây.
Thương hiệu FRESHITY ra đời vào năm 2019, sau 3 năm hoạt động hết công suất - thương hiệu đã đạt được những thành công nhất định, góp thêm phần sức nhỏ vào hệ giá trị cung cấp và sản xuất những dòng sản phẩm làm đẹp, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng hiện nay. Vừa qua, FRESHITY đã xuất sắc Đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Việt uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức.
Qua các dòng sản phẩm, FRESHITY cam kết luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm cho làn da cơ thể có kích thước phân tử đủ nhỏ để đưa dưỡng chất vào đến tầng trung bì của da, nhờ đó mang đến hiệu quả vượt trội nhưng không khiến da nhạy cảm hơn dưới nắng nhờ thành phần hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. FRESHITY luôn gìn giữ tính cam kết vững chắc đã được nhãn hàng đặt ra từ ban đầu, FRESHITY luôn nói không với các quảng cáo “over” mà chỉ tập trung đúng hoàn toàn vào độ hiệu quả của sản phẩm.
Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu những nguyên liệu đặc hữu an toàn kèm theo cam kết 5 KHÔNG: Không cồn, không parapen, không sunfat, không hương liệu tổng hợp, không dầu khoáng - với kim chỉ nam rằng sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm an toàn và tốt nhất, 100% mùi hương trong sản phẩm là tinh dầu thực vật, nói không với hương liệu hóa tổng hợp.
FRESHITY xác định rõ ràng tầm nhìn phát triển của thương hiệu là trở thành thương hiệu hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực chăm sóc da cơ thể chuyên sâu. Thay đổi khái niệm dưỡng da cơ thể “vô thưởng vô phạt” đối với đại đa số người tiêu dùng tại khu vực. Mang đến những sản phẩm can thiệp trực tiếp vào cốt lõi nguyên nhân gây ra các vấn đề cho làn da, hiệu quả rõ rệt và bền vững là điều mà chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để trong một tương lai gần khi nghĩ đến việc dưỡng da cơ thể hiệu quả, đại đa số người tiêu dùng trong khu vực đều nghĩ đến FRESHITY.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.523
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.353
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.597
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.217
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.071
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.215
Tin chuyên mục khác
-
Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia tại chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Có thể nói, đây là giải thưởng cao quý dành cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
- 19/11/2024
- 432
-
Ngày 26/10/2024, thương hiệu sữa bột pha sẵn LatiDairy Gold do CÔNG TY TNHH LATIMUM GOLD, sản xuất và phân phối vinh dự được đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024".
- 12/11/2024
- 22
-
Với sứ mệnh không để một ai phải từ bỏ ước mơ vì rào cản nhan sắc của mình, Thạc Sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí đã dẫn dắt Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn trở thành một điểm đến thẩm mỹ tin cậy, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.
- 12/11/2024
- 98
-
Tháng 10 năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp khác, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã vinh dự nhận cúp vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.
- 12/11/2024
- 83
-
Vào sáng ngày 26 tháng 10 năm 2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Negeco (NEGECO) hân hoan đón nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024”.
- 11/11/2024
- 332
-
Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt chưa đầy 15 tuổi trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Heroal - Thương hiệu 150 năm tuổi đến từ CHLB Đức.
- 07/11/2024
- 219
-
Chị Gina Hường là chủ tịch của tổ chức giáo dục trao giá trị Minh Phúc An Group. Tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hường chị vừa là CEO trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm bên cạnh đó chị còn là 1 Master trong ngành Life Coach đặc biệt là Coaching cho những cha mẹ có con cái trong lứa tuổi dậy thì. Bên cạnh việc kinh doanh kiếm tiền để phục vụ đời sống của gia đình thì chị còn có riêng 1 tổ chức giáo dục để đi trao giá trị, giúp đỡ cộng đồng bằng rất nhiều các công cụ khác nhau ứng dụng trong việc Lifecoach.
- 05/11/2024
- 794
-
Ngày 26/10/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024”, Minh Phúc An Group đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục.
- 04/11/2024
- 655