FRESHITY - BỆ PHÓNG VƯƠN RA BIỂN LỚN CHO THƯƠNG HIỆU THUẦN VIỆT, THIẾT KẾ RIÊNG CHO LÀN DA VIỆT.
- 18/05/2023
- 779
Sáng ngày 24/09/2022, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FRESHITY đã xuất sắc Đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022”

Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ FRESHITY vinh dự nhận giải thưởng
“ Top 10 – Thương hiệu uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022”
Ngày nay, thị trường mỹ phẩm nội địa Việt ngày càng vươn mình phát triển mạnh mẽ, nền công nghiệp làm đẹp theo đó vững mạnh vươn lên - FRESHITY dần khẳng định vị thế với hướng đi chuyên biệt chỉ phục vụ riêng nhu cầu chăm sóc làn da cơ thể. Thương hiệu đã có những bước tiến rõ rệt, trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt trong những năm gần đây.
Thương hiệu FRESHITY ra đời vào năm 2019, sau 3 năm hoạt động hết công suất - thương hiệu đã đạt được những thành công nhất định, góp thêm phần sức nhỏ vào hệ giá trị cung cấp và sản xuất những dòng sản phẩm làm đẹp, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng hiện nay. Vừa qua, FRESHITY đã xuất sắc Đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Việt uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức.
Qua các dòng sản phẩm, FRESHITY cam kết luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm cho làn da cơ thể có kích thước phân tử đủ nhỏ để đưa dưỡng chất vào đến tầng trung bì của da, nhờ đó mang đến hiệu quả vượt trội nhưng không khiến da nhạy cảm hơn dưới nắng nhờ thành phần hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. FRESHITY luôn gìn giữ tính cam kết vững chắc đã được nhãn hàng đặt ra từ ban đầu, FRESHITY luôn nói không với các quảng cáo “over” mà chỉ tập trung đúng hoàn toàn vào độ hiệu quả của sản phẩm.
Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu những nguyên liệu đặc hữu an toàn kèm theo cam kết 5 KHÔNG: Không cồn, không parapen, không sunfat, không hương liệu tổng hợp, không dầu khoáng - với kim chỉ nam rằng sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm an toàn và tốt nhất, 100% mùi hương trong sản phẩm là tinh dầu thực vật, nói không với hương liệu hóa tổng hợp.


FRESHITY xác định rõ ràng tầm nhìn phát triển của thương hiệu là trở thành thương hiệu hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực chăm sóc da cơ thể chuyên sâu. Thay đổi khái niệm dưỡng da cơ thể “vô thưởng vô phạt” đối với đại đa số người tiêu dùng tại khu vực. Mang đến những sản phẩm can thiệp trực tiếp vào cốt lõi nguyên nhân gây ra các vấn đề cho làn da, hiệu quả rõ rệt và bền vững là điều mà chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để trong một tương lai gần khi nghĩ đến việc dưỡng da cơ thể hiệu quả, đại đa số người tiêu dùng trong khu vực đều nghĩ đến FRESHITY.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.661
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.263
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.006
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.120
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 15.454
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.606
Tin chuyên mục khác
-
Trong một thập kỷ qua, Việt Nam đã chứng kiến làn sóng đô thị hóa diễn ra nhanh chóng kéo theo đó là nhu cầu bức thiết về một hạ tầng hiện đại, thông minh và linh hoạt. Trong bối cảnh ấy, NLT Group nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong, không chỉ cung cấp giải pháp mà còn kiến tạo nền tảng vận hành thông minh, nơi công nghệ không chỉ hiện diện mà thật sự kết nối và phục vụ cuộc sống đô thị.
- 06/06/2025
- 644
-
Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk đang nỗ lực trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp nước đóng chai, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
- 30/05/2025
- 46
-
Ngày 24/08/2024, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2024” lần thứ X. Sự kiện long trọng này được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1, Công ty TNHH DIWA đã được vinh danh hạng mục Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín, Chất Lượng Quốc Gia năm 2024. Đây là giải thưởng đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Máy rửa chén DIWA trong và ngoài nước, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của DIWA.
- 21/05/2025
- 82
-
Vinh danh xứng đáng – Niềm tự hào thương hiệu Việt
- 21/05/2025
- 72
-
Với tư duy chiến lược, khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi số, CEO Killua Nguyen đã góp phần định hình vị thế mới cho Công ty Cổ phần Dịch vụ quảng cáo DHA (DHA Agency) tại Việt Nam.
- 21/05/2025
- 575
-
Trải qua hành trình hơn 10 năm phát triển bền vững, Nội thất Kenza – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Kenza Việt Nam – đã từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam. Bằng sự kiên định trong chất lượng, tầm nhìn chiến lược và khả năng nắm bắt xu hướng toàn cầu, Kenza đang ngày càng tiến xa, không chỉ trong nước mà còn trên bản đồ quốc tế.
- 15/05/2025
- 305
-
Sáng ngày 13/04/2025 tại lễ công bố "Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025" do Đài Truyền Hình TPHCM tổ chức, Phòng khám Da liễu V.MEDICAL đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025.
- 05/05/2025
- 409
-
Doanh nhân Ngô Trí Việt, Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Quản Lý Xây Dựng Nền Tảng Việt, đã vinh dự được xướng tên trong danh sách những doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam.
- 29/04/2025
- 176