GOLDEN KEY VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024” - ASIA EXCELLENT BRAND (LẦN THỨ X)
- 06/07/2024
- 667
Ngày 29/06/2024 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Golden Key đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức – Truyền hình trực tiếp trên HTV1 nhằm tôn vinh và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp có đóng góp tiêu biểu trong năm. Đây quả thực là phần thưởng lớn lao, chúng tôi trân quý và biết ơn sự tin yêu của khách hàng.
.png)
Xuất phát từ một niềm đam mê sáng tạo và hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, với mong muốn được đồng hành và cung cấp các giải pháp cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động sự kiện gắn kết đội ngũ, xúc tiến thương mại; năm 2017, Golden Key ra đời, lan tỏa thông điệp “ Cùng bạn mở khóa thành công” , trong suốt gần 8 năm qua, những dịch vụ và giải pháp Golden Key cung cấp được ví như chiếc chìa khóa vàng góp phần khai mở cánh cửa thành công và thịnh vượng cho các đối tác Golden Key đã liên tục đồng hành.
Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Nghiệp
.png)
Golden Key được sáng lập bởi những thành viên có uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại. Golden Key có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo để nâng cao chất lượng phục vụ, đội ngũ chuyên gia tư vấn bao gồm những chuyên gia sáng tạo nội dung, chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, kỹ sư thiết kế thi công dàn dựng các công trình sự kiện quy mô, các booth trưng bày sản phẩm, gian hàng hội chợ... cùng với đội ngũ thi công tay nghề cao, luôn có đội ngũ giám sát chương trình là những chuyên viên, kỹ thuật cao về âm thanh ánh sáng, sân khấu, biên tập, biên đạo, tạo hình nhân vật, mô hình sản phẩm...
Về Văn hóa DN, Giá trị cốt lõi...
Văn hóa của Golden Key là văn hóa uy tín với 05 giá trị cốt lõi:
- Trách nhiệm
- Chất lượng
- Chuyên nghiệp
- Sáng tạo
- Sang trọng
.png)
Với tiêu chí: “ sự Hài lòng của Khách hàng là niềm Hạnh phúc của Golden Key“, Golden Key tin rằng bằng uy tín, bằng sự tận tâm và trách nhiệm của mình, Golden Key sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng, một cảm xúc thật trọn vẹn tại mỗi sự kiện, mỗi dịch vụ bất kỳ nào do Golden Key cung cấp.
Điểm khác biệt/ USP tạo nên uy tín thương hiệu của DN?
Ở Golden Key có 3 sự khác biệt lớn tạo nên uy tín thương hiệu , đó là:
- Sự sáng tạo không ngừng luôn tạo điểm khác biệt trong mỗi sự kiện Golden Key tổ chức, vì sự kiện không chỉ là sự kiện mà sự kiện là nơi thể hiện sự tri ân, tình yêu thương và sự trân trọng mà đối tác dành cho khách hàng của mình.
- Đội ngũ nhân viên của Golden Key luôn lấy uy tín, sự tân tâm và trách nhiệm là văn hóa phục vụ, thế nên đến với Golden Key, khách hàng hoàn toàn yên tâm về cả về chất lượng và tiến độ thời gian.
- Golden Key không chỉ tổ chức mà còn tư vấn giải pháp thực hiện giúp tối ưu hóa chi phí cho khách hàng, thiết kế chương trình riêng theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp tất cả các dịch vụ trọn gói từ công cụ thiết bị đến nguồn nhân lực phục vụ sự kiện.
Cống Hiến Xã Hội

Golden Key thường xuyên tổ chức những sự kiện hoạt động xã hội mang tính cộng đồng như trao quà cho các trẻ em hiếu học tại địa phương, đóng góp doanh số cho Thư viện sách nói Hoa Hướng Dương, đóng góp vào Quỹ Lòng Biết Ơn xây cầu, xây trường, đóng góp vào Quỹ từ thiện Ownership xây nhà tình thương, tổ chức các chương trình đào tạo cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, tổ chức các buổi workshop miễn phí dành cho các bạn sinh viên, học sinh và nhân viên văn phòng ….
Tầm nhìn - Sứ mệnh/ Chiến lược - Mục tiêu phát triển của DN trong vòng 3-5 năm tới?
Mục tiêu của Golden Key là không ngừng đổi mới, nâng cao đời sống của nhân viên và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và luôn cập nhật các trang thiết bị hiện đại, Golden Key hoạt động và phấn đấu theo triết lý kinh doanh:
Chất lượng dịch vụ là trọng tâm
Lợi ích khách hàng là then chốt
Thu nhập nhân viên là trách nhiệm
Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ

Với khẩu hiệu "CÙNG BẠN MỞ KHÓA THÀNH CÔNG", Golden Key cam kết mang đến trải nghiệm sự kiện đầy ý nghĩa và thành công cho mọi đối tác và khách hàng.
Với Giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024" là một sự khẳng định về sự phát triển bền vững và uy tín của Golden Key trên thị trường Châu Á. Chúng tôi xin cam kết tiếp tục đem đến những giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng, với sự chuyên nghiệp và sáng tạo không ngừng.
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.722
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.530
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.021
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.707
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.586
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.412
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep GOLDEN KEY VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024” - ASIA EXCELLENT BRAND (LẦN THỨ X) golden key vinh du don nhan giai thuong top 10 thuong hieu xuat sac chau a 2024 asia excellent brand lan thu x
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 164
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 146
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 38
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 68
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 108
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 76
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.086
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.405