GOLDEN KEY VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024” - ASIA EXCELLENT BRAND (LẦN THỨ X)
- 06/07/2024
- 433
Ngày 29/06/2024 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Golden Key đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức – Truyền hình trực tiếp trên HTV1 nhằm tôn vinh và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp có đóng góp tiêu biểu trong năm. Đây quả thực là phần thưởng lớn lao, chúng tôi trân quý và biết ơn sự tin yêu của khách hàng.
Lịch Sử Thành Lập
Xuất phát từ một niềm đam mê sáng tạo và hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, với mong muốn được đồng hành và cung cấp các giải pháp cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động sự kiện gắn kết đội ngũ, xúc tiến thương mại; năm 2017, Golden Key ra đời, lan tỏa thông điệp “ Cùng bạn mở khóa thành công” , trong suốt gần 8 năm qua, những dịch vụ và giải pháp Golden Key cung cấp được ví như chiếc chìa khóa vàng góp phần khai mở cánh cửa thành công và thịnh vượng cho các đối tác Golden Key đã liên tục đồng hành.
Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Nghiệp
Golden Key được sáng lập bởi những thành viên có uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại. Golden Key có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo để nâng cao chất lượng phục vụ, đội ngũ chuyên gia tư vấn bao gồm những chuyên gia sáng tạo nội dung, chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, kỹ sư thiết kế thi công dàn dựng các công trình sự kiện quy mô, các booth trưng bày sản phẩm, gian hàng hội chợ... cùng với đội ngũ thi công tay nghề cao, luôn có đội ngũ giám sát chương trình là những chuyên viên, kỹ thuật cao về âm thanh ánh sáng, sân khấu, biên tập, biên đạo, tạo hình nhân vật, mô hình sản phẩm...
Về Văn hóa DN, Giá trị cốt lõi...
Văn hóa của Golden Key là văn hóa uy tín với 05 giá trị cốt lõi:
Với tiêu chí: “ sự Hài lòng của Khách hàng là niềm Hạnh phúc của Golden Key“, Golden Key tin rằng bằng uy tín, bằng sự tận tâm và trách nhiệm của mình, Golden Key sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng, một cảm xúc thật trọn vẹn tại mỗi sự kiện, mỗi dịch vụ bất kỳ nào do Golden Key cung cấp.
Điểm khác biệt/ USP tạo nên uy tín thương hiệu của DN?
Ở Golden Key có 3 sự khác biệt lớn tạo nên uy tín thương hiệu , đó là:
Cống Hiến Xã Hội
Golden Key thường xuyên tổ chức những sự kiện hoạt động xã hội mang tính cộng đồng như trao quà cho các trẻ em hiếu học tại địa phương, đóng góp doanh số cho Thư viện sách nói Hoa Hướng Dương, đóng góp vào Quỹ Lòng Biết Ơn xây cầu, xây trường, đóng góp vào Quỹ từ thiện Ownership xây nhà tình thương, tổ chức các chương trình đào tạo cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, tổ chức các buổi workshop miễn phí dành cho các bạn sinh viên, học sinh và nhân viên văn phòng ….
Tầm nhìn - Sứ mệnh/ Chiến lược - Mục tiêu phát triển của DN trong vòng 3-5 năm tới?
Mục tiêu của Golden Key là không ngừng đổi mới, nâng cao đời sống của nhân viên và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và luôn cập nhật các trang thiết bị hiện đại, Golden Key hoạt động và phấn đấu theo triết lý kinh doanh:
Chất lượng dịch vụ là trọng tâm
Lợi ích khách hàng là then chốt
Thu nhập nhân viên là trách nhiệm
Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ Slogan: GOLDEN KEY – OPEN YOUR SUCCESS
Với khẩu hiệu "CÙNG BẠN MỞ KHÓA THÀNH CÔNG", Golden Key cam kết mang đến trải nghiệm sự kiện đầy ý nghĩa và thành công cho mọi đối tác và khách hàng.
Với Giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024" là một sự khẳng định về sự phát triển bền vững và uy tín của Golden Key trên thị trường Châu Á. Chúng tôi xin cam kết tiếp tục đem đến những giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng, với sự chuyên nghiệp và sáng tạo không ngừng.
Xuất phát từ một niềm đam mê sáng tạo và hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, với mong muốn được đồng hành và cung cấp các giải pháp cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động sự kiện gắn kết đội ngũ, xúc tiến thương mại; năm 2017, Golden Key ra đời, lan tỏa thông điệp “ Cùng bạn mở khóa thành công” , trong suốt gần 8 năm qua, những dịch vụ và giải pháp Golden Key cung cấp được ví như chiếc chìa khóa vàng góp phần khai mở cánh cửa thành công và thịnh vượng cho các đối tác Golden Key đã liên tục đồng hành.
Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Nghiệp
Golden Key được sáng lập bởi những thành viên có uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại. Golden Key có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo để nâng cao chất lượng phục vụ, đội ngũ chuyên gia tư vấn bao gồm những chuyên gia sáng tạo nội dung, chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, kỹ sư thiết kế thi công dàn dựng các công trình sự kiện quy mô, các booth trưng bày sản phẩm, gian hàng hội chợ... cùng với đội ngũ thi công tay nghề cao, luôn có đội ngũ giám sát chương trình là những chuyên viên, kỹ thuật cao về âm thanh ánh sáng, sân khấu, biên tập, biên đạo, tạo hình nhân vật, mô hình sản phẩm...
Về Văn hóa DN, Giá trị cốt lõi...
Văn hóa của Golden Key là văn hóa uy tín với 05 giá trị cốt lõi:
- Trách nhiệm
- Chất lượng
- Chuyên nghiệp
- Sáng tạo
- Sang trọng
Với tiêu chí: “ sự Hài lòng của Khách hàng là niềm Hạnh phúc của Golden Key“, Golden Key tin rằng bằng uy tín, bằng sự tận tâm và trách nhiệm của mình, Golden Key sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng, một cảm xúc thật trọn vẹn tại mỗi sự kiện, mỗi dịch vụ bất kỳ nào do Golden Key cung cấp.
Điểm khác biệt/ USP tạo nên uy tín thương hiệu của DN?
Ở Golden Key có 3 sự khác biệt lớn tạo nên uy tín thương hiệu , đó là:
- Sự sáng tạo không ngừng luôn tạo điểm khác biệt trong mỗi sự kiện Golden Key tổ chức, vì sự kiện không chỉ là sự kiện mà sự kiện là nơi thể hiện sự tri ân, tình yêu thương và sự trân trọng mà đối tác dành cho khách hàng của mình.
- Đội ngũ nhân viên của Golden Key luôn lấy uy tín, sự tân tâm và trách nhiệm là văn hóa phục vụ, thế nên đến với Golden Key, khách hàng hoàn toàn yên tâm về cả về chất lượng và tiến độ thời gian.
- Golden Key không chỉ tổ chức mà còn tư vấn giải pháp thực hiện giúp tối ưu hóa chi phí cho khách hàng, thiết kế chương trình riêng theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp tất cả các dịch vụ trọn gói từ công cụ thiết bị đến nguồn nhân lực phục vụ sự kiện.
Cống Hiến Xã Hội
Golden Key thường xuyên tổ chức những sự kiện hoạt động xã hội mang tính cộng đồng như trao quà cho các trẻ em hiếu học tại địa phương, đóng góp doanh số cho Thư viện sách nói Hoa Hướng Dương, đóng góp vào Quỹ Lòng Biết Ơn xây cầu, xây trường, đóng góp vào Quỹ từ thiện Ownership xây nhà tình thương, tổ chức các chương trình đào tạo cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, tổ chức các buổi workshop miễn phí dành cho các bạn sinh viên, học sinh và nhân viên văn phòng ….
Tầm nhìn - Sứ mệnh/ Chiến lược - Mục tiêu phát triển của DN trong vòng 3-5 năm tới?
Mục tiêu của Golden Key là không ngừng đổi mới, nâng cao đời sống của nhân viên và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và luôn cập nhật các trang thiết bị hiện đại, Golden Key hoạt động và phấn đấu theo triết lý kinh doanh:
Chất lượng dịch vụ là trọng tâm
Lợi ích khách hàng là then chốt
Thu nhập nhân viên là trách nhiệm
Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ Slogan: GOLDEN KEY – OPEN YOUR SUCCESS
Với khẩu hiệu "CÙNG BẠN MỞ KHÓA THÀNH CÔNG", Golden Key cam kết mang đến trải nghiệm sự kiện đầy ý nghĩa và thành công cho mọi đối tác và khách hàng.
Với Giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024" là một sự khẳng định về sự phát triển bền vững và uy tín của Golden Key trên thị trường Châu Á. Chúng tôi xin cam kết tiếp tục đem đến những giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng, với sự chuyên nghiệp và sáng tạo không ngừng.
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.532
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.356
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.598
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.228
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.078
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.217
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep GOLDEN KEY VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024” - ASIA EXCELLENT BRAND (LẦN THỨ X) golden key vinh du don nhan giai thuong top 10 thuong hieu xuat sac chau a 2024 asia excellent brand lan thu x
Tin chuyên mục khác
-
Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia tại chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Có thể nói, đây là giải thưởng cao quý dành cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
- 19/11/2024
- 433
-
Ngày 26/10/2024, thương hiệu sữa bột pha sẵn LatiDairy Gold do CÔNG TY TNHH LATIMUM GOLD, sản xuất và phân phối vinh dự được đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024".
- 12/11/2024
- 25
-
Với sứ mệnh không để một ai phải từ bỏ ước mơ vì rào cản nhan sắc của mình, Thạc Sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí đã dẫn dắt Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn trở thành một điểm đến thẩm mỹ tin cậy, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.
- 12/11/2024
- 99
-
Tháng 10 năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp khác, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã vinh dự nhận cúp vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.
- 12/11/2024
- 87
-
Vào sáng ngày 26 tháng 10 năm 2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Negeco (NEGECO) hân hoan đón nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024”.
- 11/11/2024
- 333
-
Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt chưa đầy 15 tuổi trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Heroal - Thương hiệu 150 năm tuổi đến từ CHLB Đức.
- 07/11/2024
- 225
-
Chị Gina Hường là chủ tịch của tổ chức giáo dục trao giá trị Minh Phúc An Group. Tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hường chị vừa là CEO trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm bên cạnh đó chị còn là 1 Master trong ngành Life Coach đặc biệt là Coaching cho những cha mẹ có con cái trong lứa tuổi dậy thì. Bên cạnh việc kinh doanh kiếm tiền để phục vụ đời sống của gia đình thì chị còn có riêng 1 tổ chức giáo dục để đi trao giá trị, giúp đỡ cộng đồng bằng rất nhiều các công cụ khác nhau ứng dụng trong việc Lifecoach.
- 05/11/2024
- 805
-
Ngày 26/10/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024”, Minh Phúc An Group đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục.
- 04/11/2024
- 662